ไม่เอาหรู!!!!นายกบิ๊กตู่ขอไม่ต้องรับหรูหรา ใหญ่โต ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ก่อนขนครม.ลงพื้นที่จ.นครราชสีมา 21-22 สค.นี้

ไม่เอาหรู!!!!นายกบิ๊กตู่ขอไม่ต้องรับหรูหรา ใหญ่โต ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ก่อนขนครม.ลงพื้นที่จ.นครราชสีมา 21-22 สค.นี้

สัปดาห์หน้าถือเป็นสัปดาห์ที่มีความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่สำคัญ กล่าวคือ นอกจากจะรอลุ้นการอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในคดีโครงการรับจำนำข้าวแล้ว  เปิดสัปดาห์มา 21สค.พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. จะนำคณะรัฐมนตรีแยกย้ายกันลงพื้นที่ภาคอีสานโดยเฉพาะที่จ.นครราชสีมาตลอด1วันเต็ม  โดยตามตารางภารกิจของนายกรัฐมนตรี มีกำหนดลงพื้นที่จ.นครราชสีมาแต่เช้า7.00น. เมื่อเดินทางถึงนายกรัฐมนตรีจะเข้าสักการะท้าวสุรนารี  อนุสาวรีย์คู่บ้านคู่เมืองที่ชาวจังหวัดนครราชสีมานับถือ

ก่อนลงพื้นที่ที่เทศบาลตำบลหัวทะเลเพื่อมอบเอกสารสิทธิที่ดินทำกินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับประชาชน พร้อมกับจะถือโอกาสตอบข้อซักถามประชาชนตัวแทนกลุ่มปัญหาจำนวน800คน และจากนั้นช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีจะเดินทางต่อไปที่ บึงกระโดน อ.ประทาย เพื่อรับทราบเกี่ยวกับแนวทางการแก้ปัญหาน้ำท่วม ภัยแล้ง และการบริหารจัดการน้ำจากอธิบดีกรมชลประทาน รวมถึงจะได้รับทราบเกี่ยวกับสภาพปัญหา และความต้องการในพื้นที่จากผู้ว่าราชการจังหวัด  และจากนั้นนายกรัฐมนตรีจะเดินทางต่อไปที่บ้านหนองขี้เหล็กเพื่อเยี่ยมชมหมู่บ้านที่ประสบปัญหาน้ำท่วม ภัยแล้งซ้ำซาก และหมู่บ้านที่มีการดำเนินโครงการภายใต้แผนพัฒนาชนบทเชิงพื้นที่ประยุกต์ตามพระราชดำริ และโครงการตามนโยบายของรัฐบาล และสุดท้ายนายกรัฐมนตรีจะพักค้างคืนที่
ค่ายสุรนารี ในจ.นครราชสีมา ก่อนที่ในวันรุ่งขึ้น วันอังคารที่22 สค.

นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมครม.นอกสถานที่ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี่สุรนารี  ซึ่งในการเดินทางลงพื้นที่จ.นครราชสีมา นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ในส่วนภูมิภาคอื่นขอให้ตื่นตัวเตรียมการรอพบปะ  จับเข่าคุย กับคณะรัฐมนตรีในโอกาสต่อไปด้วย  และขอให้หน่วยงานในพื้นที่จ.นครราชสีมาไม่ต้องวิตกกังวล ไม่ต้องเตรียมการใหญ่โต หรูหรา ผมต้องการเเค่พบปะกับประชาชน ข้าราชการ เพื่อรับทราบปัญหาเท่านั้น   ไม่ต้องต้อนรับใหญ่โต  เสียเงินเสียทองมากมายแล้วทำให้คนเดือดร้อน