แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

วันที่ 25 ส.ค. 2560 วันชี้ชะตาตัดสินคดีจำนำข้าวของนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างหนาตา ในขณะเดียวก็ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมากันเรื่อยๆ โดยบางคนใส่เสื่อ ถุงมือ เพื่อแสดงสัญลักษณ์ และนำดอกไม้มา และบางส่วนตะโกนบอกสู้ๆ อีกด้วย

แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้วนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่เดินทางมารับฟังการคำพิพากษา อ้างว่าน้ำในหูไม่เท่ากัน ล่าสุดศาลออกหมายจับแล้ว พร้อมยึดหลักทรัพย์ประกันตัว 30 ล้านบาท และนัดอ่านคำพิพากษาอีกครั้ง 27 กันยายน 2560 ในเวลา 09:00 น. หากนางสาวยิ่งลักษณ์ไม่เดินทางมา ศาลอาจจะมีการพิจารณาพิพากษาลับหลังจำเลยได้

แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

ซึ่งนายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเปิดเผยภายหลังจากรับทราบว่านางสาว ยิ่งลักษณ์ ถูกศาลออกหมายจับเนื่องจากไม่เดินทางมาศาลเพื่อรับฟังคำพิพากษาวันนี้ว่า ตัวเองก็เพิ่งได้รับทราบว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ป่วยเป็นโรคน้ำในหูไม่เท่ากันเมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. ของเช้าวันนี้ โดยเป็นการติดต่อผ่านตัวแทนของนางสาว ยิ่งลักษณ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่ทราบมาก่อนว่า นางสาว ยิ่งลักษณ์ มีอาการป่วยเพราะช่วง 2-3 วัน ที่ผ่านมา จะติดต่อนางสาว ยิ่งลักษณ์ ผ่านทางตัวแทนเท่านั้น ทั้งนี้ สาเหตุที่ไม่ได้มีการนำใบรับรองแพทย์มายืนยันต่อศาลนั้น เนื่องจากเป็นเหตุฉุกเฉินและเพิ่งได้รับทราบ

อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถยืนยันได้ว่านางสาวยิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหน ในประเทศหรือต่างประเทศ ส่วนการที่ศาลออกหมายจับแล้วหากนางสาว ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาพบศาลก่อนวันที่ 27 กันยายน นี้ ซึ่งเป็นวันที่ศาลนัดอ่านคำพิพากษาคดีจำนำข้าวจะทำให้ศาลเพิกถอนหมายจับหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

นอกจากคดีจำนำข้าวของ อดีตนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้ว ยังมีอีกคดีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นัดฟังคำตัดสินในวันที่ 25 ส.ค. 60 คือคดีทุจริตโครงการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือจีทูจี ซึ่งมีนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และพวกเป็นจำเลย ล่าสุดอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

โดยนายบุญทรง เปิดเผยก่อนเข้าฟังคำตัดสินของศาลฎีกาฯ ว่า ไม่กังวลเพราะที่ผ่านมาได้ต่อสู้เต็มที่ เพราะได้แสดงหลักฐานอย่างเต็มที่แล้ว วันนี้ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์และหลักฐานในการยื่นประกันตัว และยื่นอุทธรณ์ในคดี หากศาลพิพากษาว่าตนมีความผิด แต่ขณะนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการยื่นอุทธรณ์

ได้มีคำสั่งตัดสินของศาลออกมาโดยระบุว่า ได้ตัดสินนายบุญทรง เติภิยาภิรมณ์ 42ปี ส่วนทางด้านเสี่ยเปี๋ยงอีก 48 ปี ส่วน นายภูมิ สาระผล อีก36ปี พร้อมพวกอีก 28คน ปมทุจริต โครงการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ (จีทูจี) พร้อมรวมค่าชดใช้ค่าเสียหาย 16,000 ล้านบาท ไม่รอลงอาญา

รวมทั้งลงโทษจำคุกข้าราชการและบริษัทเอกชนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งให้บริษัท สยามอินดิก้า จำกัด และเอกชนอีก 2 รายร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 16,912 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตรา 7.5% นับตั้งแต่วันที่รับมอบข้าวตามสัญญาแต่ละฉบับ ส่วนจำเลยอื่นให้รับผิดชดใช้ค่าเสียหายตามส่วนเช่นเดียวกัน

แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

แม่นซะไม่มี !?!? ตอกย้ำ"ฟองสนาน" ใช้หลักโหรทำนาย "คดีข้าว" ...ครูราหูขาดกลาง "ยิ่งลักษณ์" กระเด็นกระดอนเป็นหางไปอีกทาง

 

ต่อมาโหรชื่อดัง ฟองสนาน จามรจันทร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า

โหรอยู่ได้ด้วยหลักโหร...

ย้อนกลับไปตรวจสอบ...ดูชะตาจรเมืองวันที่25สค.60(ภาคยังไกลบ้าน-ลอนดอน)ที่โพสต์ทำนายไว้เมื่อ24สค.60เวลา04.08น.ตามเวลาท้องถิ่นที่ลอนดอน.......เพราะ ตัวอย่างหลักโหรของอ.เทพย์ สาริกบุตรที่ประยุกต์ใช้ได้แม่นซะไม่มี

1.ราชครูคือพฤหัสบดีจรสู้กับโจรราหูในดวงเมือง...ตุลาการเข้มสุดขีดวันนี้..เกี่ยวกับเรื่องคดีข้าวและสู้ได้เพราะมีพระจันทร์จรคู่ธาตุมาช่วยเป็นคู่ธาตุ
และ2.ครู-ราหูขาดกลางเหลือกึ่งเดียว....หรือพฤหัสบดีขว้างจักรใส่พระราหู...ขาดเป็นสองท่อน..ท่อนหนึ่งนำโดยคุณบุญทรงติดคุกกันระนาว..อีกท่อนคุณยิ่งลักษณ์กระเด็นกระดอนเป็นหางคือพระเกตุไปอีกทาง

กลับไปอ่านดูได้ค่ะ...เป็นหลักโหรที่น่าจำไปใช้มาก
.......
ราบคาบอีก..คุก42ปีบุญทรง
ศาลฯ ตัดสินจำคุก 42 ปี นายบุญทรง เตริยาภิรมณ์ อดีต รมว.พาณิชย์ ในคดีทุจริตการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ หรือ จีทูจี ที่นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ และพวกรวม 26 คน เป็นจำเลย
ด้าน นาย ภูมิ สาระผล ศาลฯตัดสินจำคุก 36 ปี

โดยก่อนหน้านี้โหรฟองสนานเคยได้ออกมาทำนายดวงชะตาวันตัดสินคดีจำนำข้าวว่าอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงอย่างที่ว่าเนื่องจากไม่มีใครคาดคิดว่าจู่ๆน.ส.ยิ่งลักษณ์จะบินเดี่ยว ลอยแพนายบุญทรงและพวกให้ติดคิกเดียวดาย
ดวงชะตาจรเมือง(ภาคยังไกลบ้าน-ลอนดอน)วันที่25สิงหาคม2560
วันชี้ชะตาตัดสินคดีเรืองข้าว
1...ที่โดดเด่นมากที่สุดคือคาดว่าจะมีปรากฎการณ์ล้อคถล่ม-พลิกความคาดหมาย-คาดไม่ถึง-เกินคาดคิดเกิดขึ้น อะไรที่คนคาดว่าจะใช่-ไม่ใช่ อะไรที่คาดว่าจะไม่ใช่อาจจะใช่

ทั้งนี้เป็นผลจากมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศยังทับลัคนาดวงเมือง(และดวงโลก)และพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมืองอันหมายถึงการเมือง-และนักการเมืองอยู่
ดูตัวอย่างเบร็กซิส-การเลือกตั้งสหรัฐ-ผลการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ-สนช.ปิดประชุมคืนวันที่19ตุลาคม2559หลังรับทราบกรณีสวรรคตของร.9-การได้สมเด็จพระสังฆราช-ฎีกาตัดสินคดีสลายพันธมิตรฯลฯ เพียงแต่คาดหมายไม่ได้ว่ามฤตยูจะถล่มใส่ฝ่ายไหนเท่านั้น อีกทั้งขึ้นอยู่กับดวงชะตาใคร-ฝ่ายไหนแข็ง-ตกอีกด้วย

2..ปรากฎการณ์ราชครู(หรือตุลาการ-คือพฤหัสบดีจรที่ราศีกันย์)สู้กับโจร(พฤหัสบดีจรเล็งใส่พระราหูตัวโกงคนโกง-สุ่มเสี่ยงต่อกฎหมายที่สถิตราศีมีนภพวินาศน์ดวงเมืองอันเป็นแหล่งโกงซุ่มซ่อน-การใช้เงินไม่คุ้มค่าฯลฯ)

นิทานโหรคือพฤหัสบดีพระอินทร์ขว้างจักรใส่ราหูจนขาดเป็นสองท่อน..แต่เป็นเพราะพระราหูดื่มน้ำอมฤตเลยไม่ตายท่อนหัวเป็นพระราหู-ท่อนหางกระเด็นไกลเป็นพระเกตุ

จึงคาดได้ว่าวันที่25นี้จะมีปรากฎการณ์....ไม่เต็มที่.....ได้ครึ่งเสียครึ่งตามโฉลก...ครูราหูขาดกลางเหลือกึงเดียว..
เพียงแต่ต้องรอดูรายละเอียดเท่านั้น

3...พฤหัสบดีจร...ที่ราศีกันย์เป็นปรเกษตรอ่อนแอ..จะรับมือราหูไหวรึ?

ไหว..แน่นอนเพราะวันนั้นพระจันทร์จรเดินมาอยู่ราศีกันย์ร่วมเป็นคู่ธาตุดิน..ทั้งหนักแน่นและมั่นคง..ดุจธรณีช่วยกันฟันฝ่าแก้ปัญหา-หนี้สินของชาติ(ราศีกันย์ภพอริ-ปัญหาอุปสรรค-หนี้สินดวงเมือง)

4...ขณะที่พระราหูจรคนโกงที่เดินอยุ่ในราศีกรกฎภพที่สี่ดวงเมืองกำลังอยู่ในนวางค์ขาด...แดนอันตราย..

แล้วกำลังสวนกับพระอังคารจรดาวประจำชีพดวงเมืองที่เป็นนิจ-ต่ำต้อย...เกิดอาการสวนกันระหว่างราหูกับอังคาร..ในแดนอันตรายหรือนวางค์ขาดจึงอ่านยากจังเพราะโหรก็รอดูเหมือนกัน

แต่อยากแนะนำว่า

ผลจะเปลี่ยนแปลงทั้งเมือง-ประชาชน-แต่ต้องระวังกระทบกระทั่งระหว่างราหูคนก้าวร้าวนักเลงกับเจ้าหน้าที่

5.วันนั้นพระอาทิตย์จรผู้นำประเทศเข้มแข็ง..เอาอยู่......(พระอาทิตย์สิงห์มาตรฐานเกษตราธิบดี)คิออะไรออกจะบอกมาเพิ่ม

(ก็แค่)โหรสมัครเล่นเชื่อนักไม่ค่อยได้

ส่วนคนที่ถามมาจี้ให้ตอบตรงๆว่าผลจะออกมาอย่างไรนั้น...เป็นอำนาจของศาลจริงๆจร้า...โหรก็อยากรู้เหมือนกัน อันนี้ไม่ได้แกล้งถ่อมตัว

 

 

 

อ้างอิง Fongsanan Chamornchan