เสียวไส้ ‘มดดำ’เล่นมุข “นาฬิกาเพื่อน แหวนแม่” ในรายการ “แฉ” (คลิป)

เสียวไส้ ‘มดดำ’เล่นมุข “นาฬิกาเพื่อน แหวนแม่” ในรายการ “แฉ” (คลิป)

ประเด็นนาฬิกาหรูของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งไม่มีการแจ้งในรายการแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ยังอยู่คงอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างมาก โดยเฉพาะในการโซเชียลมีเดีย ที่มีการขุดคุ้ยและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบของ ป.ป.ช.ซึ่งในสัปดาห์หน้า คณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง อันหมายถึงเจ้าของนาฬิกาตัวจริงมาให้ข้อมูล โดยคาดว่าจะสรุปข้อมูลการตรวจสอบได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จากนั้นจะเสนอให้ที่ประชุมใหญ่ ป.ป.ช.พิจราณาว่าจะตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาไต่สวนหรือไม่ 

 

 

ปมการครอบครองนาฬิกาหรูและแหวนเพชรของ “บิ๊กป้อม” ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อเจ้าตัวระบุว่า นาฬิกาที่สวมใส่นั้นเป็นของเพื่อนและได้คืนไปหมดแล้ว จึงเป็นที่มาของการเล่นมุขขำๆในสังคมออนไลน์ว่า “นาฬิกาเพื่อน แหวนแม่”

ด้วยความที่ประเด็นดังกล่าวอยู่ในความสนใจของสาธารณสุข จึงมีคนดังหลายคน ออกมาหยอดมุขในเชิงกระเซ้าเย้าแหย่ผู้มีอำนาจ เช่น “แอ๊ด คาราบาว” ที่โชว์นาฬิกาของตัวเองแล้วระบุว่า ใช้งานมานาน ที่สำคัญชื้อด้วยราคาท่ีไม่แพง

นอกจากนี้ยังมีดาราหนุ่มไฮโซ "ท็อป ดร.ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" ที่โชว์นาฬิกาเรือนหรูของตัวเอง 11 เรือน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ไม่ให้ยืมนะครับ" 

ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ไม่พลาดที่จะตามกระแส ซึ่งมดดำพูดถึงเรื่องดังกล่าวในระหว่างเป็นพิธีกรในรายการ “แฉ” 
 

 

โดยเริ่มจากพิธีกรสาว “ดีเจดาด้า” พูดถึงนาฬิกา จากนั้น “มดดำ” จึงพูดขึ้นว่า นาฬิกาของตัวเองนั้นยืมเพื่อนมา แต่เพื่อนตายไปแล้ว ส่วนแหวนที่ข้อมือนั้นปู่ให้ แต่ปูตายไปแล้ว

จากนั้น “ดาด้า” จึงแซวว่า “แหวนของแม่ไม่ใช่เหรอ ไหนลองยกมาบังแดดสิ แดดมันแรง” 

ด้านพิธีกรอีกคนคือ “น๊อต” วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ พูดเพื่อเรียกเสียงฮาว่า “ยังอยากมีรายการอยู่อีกไหม”

เสียวไส้ ‘มดดำ’เล่นมุข “นาฬิกาเพื่อน แหวนแม่” ในรายการ “แฉ” (คลิป)

เสียวไส้ ‘มดดำ’เล่นมุข “นาฬิกาเพื่อน แหวนแม่” ในรายการ “แฉ” (คลิป)

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=FYhtMGu5oxs&feature=youtu.be

 

 

หมายเหตุ : ในคลิปเริ่มจากนาทีที่ 05.20