พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี  ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

โหรฟองสนาน โพสต์คำทำนายตอนที่ 208 ระบุพระเสาร์จรครั้งนี้ ราศีที่ได้รับอิทธิพลต้องระวังกรรมเก่าแรงมาก และจะต้องผจญวิบากกรรมนี้ยาวไปจนถึงปี2563

พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี  ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่208 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
กรรมเก่าในเมืองแรงจัด

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี  ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

 

พระเสาร์จร(7) ที่ราศีธนู-ทับพระเสาร์ดวงเดิมที่ธนู-ส่งอิทธิพลเต็มที่ถึงพระเสาร์ดวงเดิมที่กุมภ์-เล็งส่งอิทธิพลเต็มที่ถึงพระเสาร์ดวงเดิมที่เมถุนและส่งอิทธิพลเต็มที่พระเสาร์ดวงเดิมที่กันย์

พระเสาร์(๗)เทพเจ้าแห่งความระทมเป็นตัวแทนโทษทุกข์ที่อาจารย์เทพย์ สาริกบุตรครูโหรผู้ล่วงลับบอกว่าอย่าไว้วางใจดาวดวงนี้นัก เพราะแม้จะให้คุณงามความดีกับดวงชะตาใดก็ตามก็ต้องเล่นงานเสียก่อนจนแทบงอมพระราม บางครั้งนึกอยากจะโยนผ้าขาวยอมแพ้จึงจะได้ดี

ยิ่งระยะใดพระเสาร์จรให้โทษแล้วยิ่งดูไม่จืดเพราะพระเสาร์เดินช้าอยู่ราศีใดยาวนานสองปีครึ่ง อิทธิพลจะค่อยๆมา มาแล้วอ้อยอิ่งเล่นงานจนอ่วม ชนิดที่พระเสาร์จรจากไปแล้วทุกข์ก็ยังฝังแน่นในใจ ผู้เขียนจึงชอบที่ให้คำนิยามของพระเสาร์ว่าเศร้า-เซ็ง-ยืดเยื้อ-ยาวนาน

ที่บอกอาการของพระเสาร์มานี้ก็เพื่อจะเตือนสติคน(เคย)สำคัญ-เด่น-ดังในเมืองทั้งหลายว่า ระหว่าง1ธันวาคม 2560-1มีนาคม 2563(ก่อน-หลังประมาณหนึ่งเดือน)หากท่านทำดีกับเมืองท่านจะได้ดีอย่างล้ำเลิศ แต่หากเคยทำชั่วไว้ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามถ้าในระหว่างนี้ประจวบกับเป็นระยะที่พวกท่านชะตาตก กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

โดยเกณฑ์กรรมเก่าแรงนี้ปรากฏเด่นชัดในดวงเมืองอธิบายคือพระเสาร์ดวงเดิม(๗)สถิตในราศีธนู ครั้นพระเสาร์จร(7)เดินย้ายจากราศีพิจิกเข้าธนูตั้งแต่ 1ธันวาคม 2560 มาทับพระเสาร์ดวงเดิมตำราบอกกรรมเก่าจะสนองตามโฉลก..เสาร์ถึงสถิตเสาร์ ปะทะกันและกันเอง โทษทุกข์แต่ปางเพรง(กรรมเก่า) ก็จะก่อจะเกิดมี สิ่งสินระส่ายทรัพย์ ภ-ยทับระทมทวี เกรงอายุชนม์ชี- วพินาสประไลยตู…

เกณฑ์นี้ผู้เขียนได้ทำนายไว้ชัดเจนในหนังสือศาสตร์แห่งโหร2561 ของสำนักพิมพ์มติชนว่า ปี 2561 กรรมเก่าในเมืองจะแรง(ต่อเนื่องจากปลายปี 2560)ผลที่เห็นขณะนี้คือ

เมื่อพระเสาร์จรยกเข้าธนูไม่กี่วัน ครั้นแล้วเมื่อบ่ายวันที่4ธันวาคม 2560 เกิดกรณีนาฬิกา-แหวนเพชรบังแสงแดดในทำเนียบรัฐบาล ในที่สุดภาพนาฬิกาเก่าถูกขุดออกมา 25 เรือน

ต่อมาเป็นเพราะพระเสาร์จรทำมุมฤทธิโยคถึงราศีกุมภ์ซึ่งเป็นบ้านเดิมของพระราหูที่หนึ่งในความหมายคือตำรวจ เรื่องเงินกู้สามร้อยล้านตั้งแต่ปางเก่าของอดีตผบ.ตร.เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา

ต่อมาวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 บุคคลในกลุ่มของพระเสาร์คือเจ้าของบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่และลูกน้องที่เป็นพรานไพร-แม่ครัวถูกจับเพราะฆ่าเสือดาว-ไก่ป่า-เก้ง ในป่า(หนึ่งในความหมายของพระเสาร์)แล้วโลกโซเชียลก็ช่วยกันขุดถึงกรรมเก่า ที่เคยเข้าป่าก่อนเก่ามาเปิดเผย

ประเด็นสำคัญที่อยากบอกคือกลุ่มคนที่เจอกรรมเก่าแรงจัดนี้ยังจะผจญกรรมรอบนี้ไปจนกว่าจะประมาณ1มีนาคม 2563 (ขึ้นอยู่กับดวงเดิมของแต่ละคนด้วยที่ผลจะออกมาแตกต่างกัน)

พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี  ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

พระเสาร์เช็คบิลดุเดือด !?! "โหรฟองสนาน" ผ่าดวง 4ราศี  ระวัง! กรรมเก่าจะสนองอย่างหนัก

ส่วนบุคคลสำคัญที่ยังไม่โดนขอให้ตรวจสอบชะตาท่านเองว่าตกหรือไม่เพราะในดวงชะตาเมืองโอกาสจะเกิดในลักษณะเช่นนี้ยังมีอีกเป็นระยะๆจนกว่าจะถึงประมาณมีนาคม2563ซึ่งความหมายของพระเสาร์หมายถึงกลุ่มคนที่บริหาร-แบกภาระของประเทศหรือคณะรัฐมนตรี-เจ้าของโรงงานหรืออุตสาหกรรมใหญ่ๆหนักๆ-นักการเกษตร-ชาวนา-คนปลูกป่าเฝ้าป่า-คนทำเหมืองแร่-กรรมกรผู้ใช้แรงงาน คนหัวเก่า ผู้สูงอายุ ผู้คุมนักโทษ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามอยากให้จับตากรรมเก่าด้านดีในเมืองที่จะสนองกลุ่มคนเหล่านี้อย่างระเบิดเถิดเทิงแทรกเข้ามาระหว่าง21เมษายน2561-21เมษายน2562เพราะเสาร์จรจะเป็นศรีจรตามระบบทักษาที่จะทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ที่ชะตาขึ้นพลิกได้รับผลดีจากพระเสาร์จร

พระเสาร์ศรีจรยังทับพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ที่สถิตราศีธนู ส่งผลให้ดีกับแพทย์ พระ นักบวช ผู้พิพากษา ทนายความ ที่ปรึกษา รวมทั้งได้ลุ้นคนที่จะมาเป็นสมาชิกวุฒิสภาด้วยที่น่าจะออกมาดีมากกว่าไม่ดี

ส่วนพวกเราๆท่านๆที่เป็นบุคคลไม่สำคัญในเมืองก็ให้สังเกตตัวเองว่ามีพระเสาร์ดวงเดิมสถิตที่ธนู หรือกุมภ์ หรือมิถุน หรือกันย์ หรือไม่ ถ้ามีทางพวกท่านได้รับอิทธิพลเต็มที่จากพระเสาร์จรก็ต้องระวังกรรมเก่าจะแรงมาก จากคนชั้นต่ำ ผู้ใช้แรงงาน คล้ายๆผิวดำ ฟันงุ้ม เวลาเดินน่องอ่อน ถ้าเป็นโรคก็ต้องระวังกระดูก ประสาท ลำไส้ ข้อ หัวเข่า น่อง ผิวหนัง และเลือด

ส่วนจะรู้ได้อย่างไรว่าพระเสาร์ดวงเดิมของพวกท่านสถิตราศีใดก็ให้ทำง่ายๆอย่างนี้
1.เข้าไปที่เว้ป www.payakorn.com
2.เลือกรายการซ้ายมือ ผูกดวงฉบับย่อ
3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดตามที่โปรแกรมสั่งให้ทำ กรณีนี้หากไม่มีเวลาเกิดแน่นอนให้ใช้เวลาประมาณได้(เพราะพระเสาร์เป็นดาวใหญ่เดินช้า ไม่เปลี่ยนราศีเร็ว)โดยไม่ต้องสนใจรายละเอียดอื่นที่อยู่ต่ำลงไป 
4.หลังจากนั้นกดโอเค.ภาพดวงชะตาท่านจะปรากฎขึ้นมาบนจอเป็นรูปวงกลม
5.ให้ดูวงกลมรอบในที่เลขไทยปรากฏอยู่ แล้วดูว่าเลขเจ็ดไทยหรือ๗คือพระเสาร์อยู่ที่ไหน
6.ใช้รูปจากหน้าจอตั้งเทียบเคียงคู่กับรูปในบทความ หากพระเสาร์ดวงเดิมของท่านอยู่ในตำแหน่งเดียวกับรูปในบทความราศีใดราศีหนึ่ง ก็ให้ท่านระวังกรรมเก่าไปถึงประมาณ1มีนาคม 2563

หากพระเสาร์ดวงเดิมรองรับ-ได้รับอิทธิพลจากพระเสาร์จรที่ราศีธนูก็อย่าจิตตก ควรทำกรรมดีใหม่ๆมากๆเข้าไว้เพราะบางอย่างในอดีตเราแก้ไขไม่ได้ แต่เมื่อทำดีในปัจจุบันแล้วความดีก็คือความดีในตัวของมันเอง อย่างน้อยก็สบายใจ

ฟองสนาน จามรจันทร์
9กุมภาพันธ์ 2561

 

 

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan