มีเงินประกันแต่ไม่มีเงินช่วยลุง?? ด่วน!! ศาลให้ประกันตัว "ไอ้จ๊อด" กระทืบลุงเสียชีวิตแล้ว (รายละเอียด)

จากกรณี นายจรูญ มีพันธุ์ อายุ 80 ปี คุณลุงขับรถซาเล้ง ถูกนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คุณลุงจรูญ ได้เสียชีวิต จากอาการมีไข้ขึ้นสูง ก่อนครอบครัวจะพามาส่งโรงพยาบาลราชวิถี แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน และ ในช่วงเช้าวันนี้ทีมแพทย์ได้ส่งร่างคุณลุงจรูญทำมาทำชันสูตรศพที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 

โดยบรรยากาศล่าสุดขณะนี้ ทางครอบครัวของลุงจรูญ ได้เดินทางมายื่นเอกสารขอรับศพตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถรับศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาได้ในช่วง 12.00 น. วันนี้ ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนนนมากเดินทางมาติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

สืบเนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวนั้น เมื่อชวงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (30/03/2561) นายนราธรได้เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง พร้อมกับทนายความ เพื่อพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ในเบื้องต้นนายนราธร ได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ายังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของลุงจรูญ ทางพนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นต่างๆ อีกหลายประเด็น และรอผลสรุปจากทางแพทย์

ล่าสุดนั้น วันนี้ 30 มี.ค. 61 เวลา 13.00 น. ศาลให้ประกันตัวนายนราธร หรือจ๊อด ด้วยเงินสด 180,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไขอื่น แต่ให้เข้ารายงานตัว ทุกๆ 12 วัน จนกว่าศาลจะตัดสิน ซึ่งระหว่างรอ ขอประกันตัว แฟนสาวจ๊อดก็ได้นำข้าวกล่องไปให้ แต่จ๊อดไม่กินแฟนสาวจึงเอาไปทิ้งถังขยะ และรอเวลาปล่อยตัวต่อไป.
 

มีเงินประกันแต่ไม่มีเงินช่วยลุง?? ด่วน!! ศาลให้ประกันตัว "ไอ้จ๊อด" กระทืบลุงเสียชีวิตแล้ว (รายละเอียด)