คลายปมสลด! เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง! (ภาพ)

เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาว เจ้าของ“ลาพรีมคลินิก” คลินิกศัลยกรรม กระโดดตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตกินยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ต่อมาจากการสอบสวนเพื่อนสนิทระบุว่าผู้ตายเครียดจัดปัญหาชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดของเพื่อหาถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปนั้น

ต่อมาก็ได้เกิดประเด็นที่น่าสนใจขึ้นจากคำสัมภาษณ์ของ แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ดาราและนักแสดงชื่อดัง ฐานะเพื่อนสมัครเรียนเก๋ เลเดอเรอร์  เผยว่า  ตนและเก๋นั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนและสนิทกันมากซึ่งเก๋ก็เป็นวัยรุ่นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ด้วยความสามารถก็ทำให้เก๋เปิดคลินิคจนร้านโด่งดังจนถึงขณะนี้ สำหรับสาเหตุที่เก๋คิดสั้นสั้นแบบนี้นั้นตนคิดว่า เหมือประมาณ 3-4ปี หลังมานี้เก๋มีอาการป่วยคล้ายกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากลุ่มเพื่อนๆจะรู้ดี และไม่เคยไปรักษาอาการที่ได้มีเพียงแต่ไปพบจิตแพทย์เท่านั้น ตนก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ว่าควรใส่ใจคนใกล้ตัวให้มากกว่านี้ เพราะเมื่อมีอาการก็เป็นอารมณ์วูบเดียวที่จะตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้น ปัญหาอื่นๆนั้นตนคิดว่าคงไม่ถึงขั้นที่เพื่อนคิดสั้นตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะขณะที่เก๋อยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลืออยู่นั้น เก๋ได้พูดกับเจ้าหน้าที่ว่า “ไม่อยากตายแล้ว รู้สึกแสบท้อง” เรื่องปัญหาอื่นๆ นั้นตนคิดว่าไม่เป็นเหตุถึงขั้นนี้ ส่วนที่กระแสเรื่องแฟนนั้น ตนอยากจะถามว่าแฟนคนไหน เพราะเพื่อนคนนี้ไม่เคยพูดเรื่องแฟนและเพื่อนๆไม่เคยทราบ เมื่อ 4วันก่อนหน้านี้ยังพูดคุยกันล่าสุด เก๋ยังบอกกับตนว่า เราจะครองโสดไปด้วยกันตลอดชีวิต เนื่องจากกลุ่มเพื่อนส่วนใหญ่จะครองโสดกันหมด  ด้านธุรกิจตนก็คิดว่าไม่ใช้เนื่องจากธุรกิจคลินิคที่เพิ่งเปิดได้ 1 เดือนก็ไปด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆในการทำธุรกิจ

 

แอล กมลวรรณ เผยต่อว่า  เก๋เป็นเก่งคนหนึ่ง เป็นเพื่อนที่ทำงานเก่งมากก่อนหน้านี้เมื่อ 4 วันก่อนเก๋ไม่ได้พูดปัญหาอื่นๆใด เพียงแต่โทรมาตามตนให้พาเพื่อนไปทำผิวที่คลินิค ขยั้นขยอว่าต้องมาให้ได้และก็ไปเจอกันที่คลินิคเพื่อทำผิว เก๋ก็ไม่มีท่าทีแปลกไป เฮฮาเป็นปกติ ก่อนหน้านี้ ลางบอกเหตุของเก๋นั้นตนได้ไปเลื่อนดูข้อความในกลุ่มไลน์ ก็พบว่ามีข้อความแปลก พูดเล่นตัดพ้อน้อยใจกับเพื่อน ประมาณว่า “ยุ่งมากเลยนะ สงสัยจะยุ่งจนวันกูตาย”ซึ่งตนก็ไม่ได้ คิดแปลกใจ กระทั่งทราบเรื่องก็ย้อนกลับมาดูก็คิดถึงเรื่องนี้ และคิดว่าเก๋คงเหนื่อยมากๆเวลาที่ทำแต่งานไม่มีเวลาเจอเพื่อนไม่มีเวลามาสังสรรค์ กับเพื่อนไม่ได้ระบายความในใจกับเพื่อน ต้องแบกรับเอาไว้คนเดียวไม่ได้ระบายกับใครจึงรู้สึกอยากตายบวกกับอาการซึมเศร้า  ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า เก๋ได้มีปัญหาส่วนตัวกับเอิร์ก ที่ว่าเป็นน้องชายนั้น ตนขอไม่พูดถึงดีกว่า แต่น่าจะมีปัญหากัน ตนไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เลยดีกว่า  เท่าที่รู้คือไม่ใช้น้องชายจริงๆซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนแล้ว แต่เก๋ก็บอกแค่ว่า”เก๋ไม่ได้คุยกับเอิร์กแล้ว “ และกำลังจะมีการนัดคุยกันในวันพรุ้งนี้แต่ก็มาเกิดเรื่องนี้เสียก่อน


“ถ้าเพื่อนฟังอยู่แอลก็อยากจะบอกว่าเก๋เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเก๋มากๆ ถึงแม้ว่าเราจะคุยด้วยกันน้อยแต่ เราไม่ต้องคุยกันเยอะแต่มองหน้าก็รู้ใจ และประทับใจเรื่องที่เก๋เป็นห่วง ญาติพี่น้องคนใกล้ตัวของเพื่อนทุกคน จะถามถึงพ่อแม่ พี่น้องของเพื่อนๆตลอดว่าเป็นอย่างไร ดีใจที่รู้จักเก๋และเก๋ไม่น่ารีบจากกันไปแบบนี้”แอล กมลวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

 

คลายปมสลด! เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง! (ภาพ)

คลายปมสลด! เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง! (ภาพ)

นอกจากนี้ ประเด็นที่เก๋อาจจะมีปัญหาเรื่องเงินนั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะมี ส่วนเรื่องที่มีคนยืมเงินเก๋ไป 11 ล้านนั้น ตนก็ไม่ทราบ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าเก๋มีปัญหากับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายนั้น เท่าที่ทราบคือเอิร์กไม่ใช่น้องชายแท้ ๆ ของเก๋ แต่เรื่องปัญหา เก๋ยังไม่ทันได้เล่าก็เสียชีวิตไปก่อน เพราะจริงแล้วเก๋นัดเจอกับตนและกลุ่มเพื่อนในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ย. 61) เพื่อเคลียร์กัน ทั้งนี้ ตนไม่อยากลงลึกรายละเอียดถึงบุคคลที่ 3 เพราะตนไม่ทราบเรื่องว่าต้นสายปลายเหตุคืออะไร แต่เก๋เคยพูดว่า “เก๋ไม่ได้คุยกับเอิร์กแล้ว” แต่ไม่ได้บอกเหตุผล

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ทางช่อง True4UNews ได้เผยภาพแชทไลน์ของ เก๋ เลเดอเรอร์ และ โก้ ธีรศักดิ์ ที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวให้สัมภาษณ์ในรายการ ปากปลาร้า หน้าเป๊ะ ซึ่ง เก๋ เลเดอเรอร์ ระบุว่า ถูกบุคคลหนึ่งโกงเงินไป 11 ล้านบาท แล้วไม่ยอมคืน แต่ยอมจ่ายเป็นงวดเท่านั้น ซึ่งทาง โก้ ธีรศักดิ์ ระบุว่า ขอให้เก๋ ได้เงินก่อน จึงค่อยคุยเรื่องนี้

โดย เก๋ บอกว่า ไม่ต้องรอ ตนจะพูดเรื่องนี้ในรายการเลย และไม่ต้องการให้เรียกว่า เก๋ เลเดอเรอร์ แต่ให้เรียกว่าเก๋ ลาพรีม แทน เนื่องจาก "เลเดอเรอร์" คือสถานเสริมความงามที่เก๋เคยทำร่วมกับคนสนิทก่อนจะผิดใจกัน แล้วแยกตัวมาเปิดลาพรีมคลินิก

หลังจากที่พูดคุยกันในไลน์แล้ว เก๋ เลเดอเรอร์ ก็ได้เดินทางไปออกรายการปากปลาร้า หน้าเป๊ะ และมีข่าวการฆ่าตัวตายดังกล่าว จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า เก๋ มีความเครียดเรื่องเงิน 11 ล้านบาท หรือไม่

 

คลายปมสลด! เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง! (ภาพ)

คลายปมสลด! เปิดแชทหลักฐาน "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกโกงเงิน 11 ล้าน ก่อนปลิดชีพตัวเอง! (ภาพ)

ขอบคุณภาพจาก True4UNews