เปิดตัว!! "น้องหนึ่ง พรอุมา" สุดชื่นมื่น!! นักร้อง-นักแต่งเพลง ร่วมยินดีเพียบ ณ ครัวศิลปินใต้ดิน!!

ค่าย MBO เปิดตัว!! นักร้องลูกทุ่งสาว "น้องหนึ่ง พรอุมา" เจ้าของฉายา "สาวเสียงสะเทือนใจ" หลังซิงเกิ้ลแรก แรงกระแทกใจคนฟัง!!

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง "ป๋ะมือเด้ออ้าย" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังตามคลื่นวิทยุ และยูทูป ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว น้องหนึ่ง พรอุมา ชื่อเดิม น้องนิด ปิยพร สาวเมืองเลย เจ้าของฉายา สาวเสียงสะเทือนใจ เด็กปั้นของ แนท วาสนา สังกัดค่าย MBO ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กพ.2559 ที่ผ่านมา ฤกษ์ดีได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้องหนึ่ง พรอุมา อย่างเป็นทางการ ณ ร้านครัวศิลปินใต้ดิน ย่านแฮปปี้แลนด์

 


บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีเหล่าแฟนคลับ คนในวงการลูกทุ่ง อาทิ ป๋อง ณ ปะเหลียน,ศรศักดิ์ สวนแก้ว, ธาร ธารา ,แพงคำ ป้องจันทร์ลา,ดีเจ เอ พีราวุธ ,เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ และ ดาราช่อง7 ฯลฯ รวมถึงสื่อมวลชน มาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกันคับคั่ง งานนี้น้องหนึ่ง พรอุมา ไม่พลาด ขึ้นเวทีโชว์น้ำเสียงในเพลง ป๊ะมือเด้ออ้าย แบบสดๆให้ฟังกันอีกด้วย นอกจากนี้ อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน เจ้าของเพลงดัง ลมหนาวปลายนา บ้านกลางไพร มาโชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้ฟินไปตามๆกัน

 

เปิดตัว!! "น้องหนึ่ง พรอุมา" สุดชื่นมื่น!! นักร้อง-นักแต่งเพลง ร่วมยินดีเพียบ ณ ครัวศิลปินใต้ดิน!!


โดย น้องหนึ่ง พรอุมา กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีซิงเกิ้ลเพลงแรกเป็นของตัวเอง เป็นความฝันของน้องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆอยากเป็นนักร้อง ต้องขอขอบคุณเจ้าของค่าย MBO ที่ให้โอกาสและขอบคุณ อ.แนท วาสนา ที่แต่งเพลงให้ ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อจาก น้องนิด ปิยพร มาเป็น น้องหนึ่ง พรอุมา ซึ่งสาวมาด เมกะแดนซ์ เป็นคนที่ตั้งชื่อให้ใหม่ หลังจากน้องหนึ่งได้ทำพิธีรับเป็นลูกศิษย์อย่างเป็นทางการ เพื่อนำมาใช้ในวงการ"

 

 

"นอกจากนี้ สาวมาด กับ พ่อกรุง สุขสวัสดิ์ สามีของสาวมาด ยังเมตตาแต่งเพลงให้ 6 เพลง โดยมีพ่อกรุงรับหน้าที่ทำดนตรี บอกตรงๆมหัศจรรย์จนขนลุกค่ะ ซึ่งตอนนี้น้องหนึ่ง กำลังฝึกร้องเพลงพวกนี้อยู่ค่ะ ส่วนมีเพลงอะไรบ้าง ขอปิดไว้ก่อนพร้อมเมื่อไหร่ได้ฟังแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ต้องขอขอบพระคุณลุงเทพ นวปดล เงินไกร คณะกรรมการสมาคมช่อสะอาด ที่กรุณานำพาหนูได้มาเป็นลูกแม่มาด พ่อกรุง ด้วยค่ะ สุดท้ายน้องหนึ่ง ขอฝากผลงานเพลง ป๋ะมือเด้ออ้าย ไว้ในดวงใจแฟนเพลงทุกท่านด้วยค่ะ"  สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1238070