จุดเด่นของ "Trusteecar.com" ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

เป็นเวลาทั้งหมด 1 ปีมาแล้วที่ตลาดรถมือสองออนไลน์นามว่า  Trusteecar.com ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจตลาดรถมือสอง ซึ่งทรัสตี้คาร์นั้นถือว่าเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนก้าวทะยานขึ้นมาเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จในอันดับต้นๆ เพราะนอกจากเว็บไซต์ทรัสตี้คาร์จะมีรถให้เลือกซื้อมากกว่า 20,000 คันแล้ว ในส่วนของตลาดรถมือสองออนไลน์ยังมีรูปแบบที่ใช้งานง่าย และมีการพัฒนาระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคได้เลือกซื้อรถอย่างไม่ยุ่งยาก และไม่ซับซ้อน ที่สำคัญคือทรัสตี้คาร์ยังได้ให้ความใส่ใจกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ เพื่อทำให้เว็บไซต์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งทรัสตี้คาร์ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วย

 

จุดเด่นของ \"Trusteecar.com\" ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

 

1. บริการตรวจสอบสภาพรถ (Car inspection)
เป็นการบริการตรวจสอบสภาพรถก่อนการซื้อ-ขาย เพื่อจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่ารถมือสองที่ซื้อไปจะเป็นรถที่มีโครงสร้างที่ดีจริง เนื่องจากบริการนี้จะประกอบด้วยการตรวจสอบสภาพสองส่วน คือ การตรวจสอบโครงสร้างรถ (Chassis) ที่คุณจะมั่นใจได้ว่ารถที่ผ่านการตรวจสอบสภาพจะไม่เคยชนหนัก ไม่เคยไฟไหม้ และไม่ได้ถูกตัดต่อจนโครงสร้างของรถได้รับความเสียหาย อีกอย่างหนึ่งก็คือการตรวจหาค่าความหนาบางของสีรถ โดยวัดในจุดที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ทั่วไป อย่างเช่น ขอบประตู หรือบริเวณโครงสร้างของรถ เพราะว่ารถที่โดนชนหนักจนต้องทำสีใหม่จะมีค่าสีที่ผิดเพี้ยนแตกต่างกับรถที่ออกจากโรงงานในสภาพเดิม ซึ่งหลังจากที่รถคันนั้นผ่านการตรวจสอบสภาพแล้วก็จะได้รับใบเซอร์รับรอง เพื่อเป็นเครื่องรับประกันว่ารถคันนั้นจะคุ้มค่า และไม่เคยโดนชนหนัก ไม่เคยไฟไหม้ และไม่เคยถูกตัดต่ออย่างแน่นอน

 

จุดเด่นของ \"Trusteecar.com\" ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย
 

2.สัญลักษณ์ Trustee List
อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทางทรัสตี้คาร์มีก็คือสัญลักษณ์ Trustee List ที่จะปรากฎขึ้นอยู่บนหน้ารถมือสองทุกคัน ซึ่งสัญลักษณ์เหล่านี้จะบอกถึงสถานะของรถมือสองแต่ละคันว่าผ่านการตรวจสอบสภาพแล้วหรือไม่ รวมถึงบอกว่ารถคันนั้นได้ถูกตรวจสอบว่าผู้ขายมีตัวตนอยู่จริงด้วยเช่นกัน

 

จุดเด่นของ \"Trusteecar.com\" ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

 

3. ระบบจัดการที่เป็นหมวดหมู่
นอกจากนั้นเว็บไซต์ทรัสตี้คาร์ยังพัฒนาระบบเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถหารถได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งรถจากโชว์รูม และรถบ้านที่ผู้ขายมาลงประกาศขายด้วยตัวเอง ทำให้ผู้ซื้อสามารถเลือกดูรถได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิ๊ก


ด้วยจุดเด่นเหล่านี้จึงทำให้ทรัสตี้คาร์ กลายมาเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์ที่กำลังมาแรง และกำลังไต่อันดับขึ้นสู่ตลาดรถมือสองอันดับหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งถึงแม้ว่าทรัสตี้คาร์จะขึ้นสู่อันดับต้นๆ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่เว็บไซต์ของเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และพร้อมจะพัฒนา รวมถึงการปรับปรุงแก้ไข เพื่อขอบคุณในความไว้วางใจของทุกท่านที่มีต่อทรัสตี้คาร์ เพราะความต้องการและความคิดเห็นของผู้บริโภคนับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทรัสตี้คาร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการของเราได้ที่ Trusteecar.com

 

จุดเด่นของ \"Trusteecar.com\" ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย