"ENNXO"ตลาดนัดพระเครื่องออนไลน์ มากไปด้วยพระเครื่องให้เช่าไปสะสม และกราบไหว้บูชา ตลอด 24 ชั่วโมง

ENNXO ตลาดนัดพระเครื่องออนไลน์ มากไปด้วยพระเครื่องให้เช่าไปสะสม และกราบไหว้บูชา ตลอด 24 ชั่วโมง


บนโลกที่วิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงอะไรหลายๆ อย่างของธรรมชาติ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของมนุษย์ ให้มนุษย์ได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
 


อย่างไรก็ตาม ในบางประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “บ้านเมืองพุทธ” ยังมีคนมากมายที่กราบไหว้ และศรัทธา บูชาพระเครื่อง ซึ่งก็น่าเข้าใจได้ เพราะสิ่งเหล่านี้ ยังคงเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติ ที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่สามารถช่วยสร้างขวัญกำลังใจ เป็นอีกหนึ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้กราบไหว้ได้อย่างดี

 

การที่คนนิยมกราบไหว้พระเครื่อง และพระเก่าเก็บ ทำให้ประเทศไทยมีสังคมการเช่าขายพระเครื่องกันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้ที่กว้างใหญ่ เป็นที่นิยมในระดับหนึ่งเลย ถึงกับมีย่านแหล่งเช่าขายพระในประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “ตลาดท่าพระจันทร์” และ “พันธ์ุทิพย์” ที่นอกเหนือจะเป็นตลาดขายพระเครื่องแล้ว ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มากไปด้วยกลิ่นอายความเก๋า และบรรยากาศที่ย้อนยุค ให้ท่านได้ไปเลือกเช่าพระเครื่อง ตลาดเปิดทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และเปิดตั้งแต่บ่ายสามถึงสองทุ่ม แต่หากใครที่มีพระเครื่องที่ต้องการเล็งไว้ในใจอยู่แล้ว และเหนื่อยหน่ายกับการเดินตลาดที่ผู้คนพลุกพล่าน ENNXO อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับเซียนพระอย่างท่าน

"ENNXO"ตลาดนัดพระเครื่องออนไลน์ มากไปด้วยพระเครื่องให้เช่าไปสะสม และกราบไหว้บูชา ตลอด 24 ชั่วโมง


ENNXO อีกหนึ่งตลาดนัดออนไลน์พระเครื่อง ที่น่าจับตามองในช่วงนี้เป็นอย่างมาก 

อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่าในปัจจุบัน โลกออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อวงการการค้าขายในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเปิดร้านขายของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านขนมสูตรต้นหรับของบ้านท่าน หรือแม้กระทั่งสินค้าจิปาถะหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมาย ต่างก็เอื้อประโยชน์จากเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างอินเตอร์เน็ต และโลกออนไลน์ ที่สามารถอำนวยพื้นที่ในการสร้างรายได้ เปิดเป็นร้านอีกหลากหลายสาขาบนแพล็ตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่แตกต่างกันได้

หนึ่งข้อดีของการลงสินค้าขายบนโลกออนไลน์ คือการที่ท่านสามารถลดต้นทุนต่างๆ ในการทำการค้าขาย ไม่แม้แต่จะเป็นการที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทาง หรือเสียเงินเช่าพื้นที่เพื่อตั้งแผงสินค้า อีกทั้งยังเป็นการเปิดช่องทางการค้าขายของร้านท่านอีกด้วย

การค้าขายผ่านตลาดออนไลน์ยังทำให้คนทั่วไปรู้จักร้านของท่านแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ มาขัดขวาง ดังนั้น บนตลาดนัดออนไลน์ ENNXO แห่งนี้ จะเป็นตลาดนัดชุมชนพระเครื่องขนาดใหญ่ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าของร้านท่านไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้ก็ตาม

เฉกเช่นเดียวกับ ENNXO ตลาดนัดออนไลน์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด จะเข้าไปช็อป แชะ แชร์ ปล่อยพระ ประมูลพระเครื่อง หรือลงประกาศขายสินค้าด้วยตัวของท่านเองง่ายๆ ไม่ต้องรอแอดมินอนุมัติโพสต์ให้วุ่นวาย ลงประกาศขายสินค้าได้เลย

"ENNXO"ตลาดนัดพระเครื่องออนไลน์ มากไปด้วยพระเครื่องให้เช่าไปสะสม และกราบไหว้บูชา ตลอด 24 ชั่วโมง

บนเว็บ ENNXO มีหมวดหมู่สินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อ-ขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ พระเครื่อง คอนโด และหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมายให้ท่านสามารถเลือกซื้อของที่กำลังตามหาในราคาที่เหมาะสม เป็นอีกหนึ่งแพล็ตฟอร์มที่กำลังมาแรงเลยในยุคนี้ เปลี่ยนรูปแบบการเล่นพระเครื่องที่จำเจ กับระบบการเลือกเช่าพระที่ง่ายดาย สะดวกมากขึ้น ค้นหาได้อย่างง่ายดาย นั่งเสิร์ชเองง่ายๆ ด้วยตัวท่านเองบนเว็บ ENNXO ได้ทุกที่ทุกเวลา

บนเว็บไซต์แบ่งหมวดหมู่พระเครื่องให้ท่านได้เลือกหาเช่าได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งพระสมเด็จ หลวงพ่อคูณ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อรวย และพระองค์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ยังมีหมวดหมู่ของเครื่องรางของขลัง และโต๊ะหมู่บูชา ของตกแต่งห้องพระของคุณ ก็มีของพร้อมขายในเว็บไซต์ ENNXO แห่งนี้แบบครบครันทั้งวงจร

สำหรับใครที่มีพระในใจอยากเช่าอยู่แล้ว แต่ไม่ทราบว่าควรซื้อที่ไหน ในราคาที่ตนเองพอใจ ท่านสามารถใช้ฟิลเตอร์ในการเลือกเช่าพระ ด้วยการเลือกพระเครื่องที่กำลังเลือกหาอยู่ พร้อมกำหนดราคาที่เป็นตัวกรองอยู่ด้านล่าง เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถเลือกดูพระเครื่องที่ท่านกำลังมองหาในราคาที่ตนเองต้องการได้อย่างง่ายได้ เห็นราคาชัด เห็นรูปพระชัด มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ต้องเดินเลือกนานๆ ให้เมื่อยขา ก็สามารถเลือกพระเครื่องที่ตนเองต้องการเพียงแค่ไม่กี่คลิก

หรือหากท่านยังหาไม่เจอ ก็สามารถกดช่องค้นหา และพิมพ์ชื่อพระเครื่อง หรือรุ่นที่ท่านต้องการได้เลย ให้เลือกมากมาย ทำการเช่าขายพระเครื่องได้อย่างอิสระ ด้วยปลายนิ้วสัมผัสของท่านเอง

แพ้สร้อยพระ แต่อยากใส่พระทำไงดี? แหวนพระเครื่อง อาจเป็นตัวเลือกการแสดงความศรัทธาที่เหมาะสมกับท่าน

วันนี้ทางเราก็มีวิธีบูชาพระเครื่องประเภทต่างๆ มาแนะนำ ใช้ได้ทั้งคนแพ้สร้อยพระ หรือผู้ที่ไม่สะดวกที่จะสวมสร้อยพระไปไหนต่อไหน แหวนพระเครื่อง และพระเลส อาจเป็นพระเครื่องที่เหมาะสมให้คุณได้กราบไหว้บูชา สวมใส่เพิ่มแรงกายแรงใจในการทำงานในแต่ละวันของคุณ

แหวนพระเครื่อง คือพระเครื่องที่มาในลักษณะของแหวน แน่นอนว่านี่ไม่ใช่การสวมใส่เพื่อเป็นเครื่องประดับ แต่เป็นการสวมแหวนเพื่อความศรัทธา โดยทั่วไป แหวนพระเครื่องมีหลากหลายรุ่น หลากหลายลักษณะ รูปทรง และลายพิมพ์ แล้วแต่ความศรัทธาของผู้สวมใส่ ว่าต้องการเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านไหน แต่รวมๆ แล้ว การบูชาพระ ก็ล้วนแต่เป็นส่วนช่วยทำให้จิตใจเราสงบ และมีความศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น แต่หากไม่รู้จะเริ่มบูชาพระแหวนรุ่นไหนก่อนดี ทางเราก็มีมาแนะนำให้คุณ กับ 3 แหวนพระเครื่อง และพระเลส ที่คนกราบไหว้เคารพบูชากัน

แหวนพระพุทธชินราชลงยา 

แหวนพระพุทธชินราชลงยา 
พระพุทธชินราช หรือหลวงพ่อใหญ่ พระศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในรูปพระพุทธรูปปางมารวิชัย พระที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองไทยตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา และเป็นหนึ่งในพระพุทธรูปที่จำลองมากที่สุดองค์หนึ่งจากความงดงาม เป็นพระที่ดั้งเดิมแล้วเป็นศิลปะจากสุโขทัย โดยเซียนพระ และผู้มีจิตศรัทธา ต่างกราบไหว้บูชาเนื่องจากเชื่อกันว่าจะได้อานิสงค์ทำให้ร่ำรวย รุ่งเรืองทั้งเรื่องการใช้ชีวิต และในเรื่องของโชคลาภ

แหวนปู่หมุน

  แหวนปู่หมุน  


หลวงปู่หมุน เป็นดั่งจุดยึดเหนี่ยวจิตใจที่เลื่อมใสของชาวศรีสะเกษ เป็นองค์ที่ได้อุปสมบท และรับฉายานามว่า “ฐิตสีโล” ท่านเป็นหนึ่งในครูบาอาจารย์ ภิกษุสายเหนือโลก ที่มีเรื่องราวอภินิหารมากมาย หนึ่งในเรื่องราวนั้น คือการที่ท่านนำพาลูกศิษย์มาปรากฏตัวที่จังหวัดกรุงเทพจากจังหวัดศรีสะเกษด้วยการหายตัวมา หลังจากที่ท่านกลับจากการเดินธุดงค์แสวงหาธรรมหลายสิบปี ก็ได้กลับพัฒนาวัดบ้านจาน และสร้างอุโบสถ บูรณะจากสภาพวัดที่ทรุดโทรมให้ดีขึ้นมาในเวลาไม่นาน อีกทั้งท่านยังช่วยเหลือลูกศิษย์ และสหธรรมิกอีกหลากหลายวัด เหตุนี้จึงทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยเลื่อมใส และศรัทธาในตัวท่าน เสริมสร้างความเป็นสิริมงคล โดยคนต่างกราบไหว้บูชาเพราะเชื่อว่าท่านสามารถช่วยในเรื่องโชคลาภ และความมั่งมี

 

 แหวนหลวงพ่อพัฒน์ เลื่อนสมณศักดิ์

 แหวนหลวงพ่อพัฒน์ เลื่อนสมณศักดิ์


เป็นที่รู้กันในแวดวงเซียนพระ และผู้ศรัทธา ว่าวัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ จะช่วยท่านแคล้วคลาด รอดตาย ผู้คนศรัทธากันในเรื่องกราบไหว้บูชาเพื่อเสริมความเมตตาน่าเอ็นดู อีกทั้งยังช่วยเรื่องโชคลาภอีกด้วย

ทั้งนี้ หากท่านอ่านบทความนี้แล้วสนใจอย่างเช่าพระเครื่องทั้งสามองค์ด้านบน ก็สามารถเข้าไปเช่าพระเครื่องแท้ไปกราบไหว้ได้ที่เว็บ ENNXO กดตรงแถบ “ค้นหา” พิมพ์ชื่อพระเครื่องที่คุณตามหา และเช่าได้ด้วยตัวคุณเองง่ายๆ จะเปิดเข้าไปใช้งานบนเว็บไซต์ ENNXO โดยตรง หรือดาวน์โหลดแอปมาใช้ได้แล้ววันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งบน App Store และ Google Play

https://www.ennxo.com/พระเครื่อง