อ.หมวยไพ่ทอง ทำนายชัด ดาวเกตุย้าย ดันดวง 12 ราศีโดดเด่น เช็คที่เดียวครบ

ดาวเกตุย้าย 23 มีนาคม 2566 อ.หมวยไพ่ทอง เผยดวงชะตาทั้ง 12 ราศี โดดเด่นด้านไหนบ้าง เช็คได้เลย แต่ละราศีดวงโดดเด่นไม่เหมือนกัน

จากดาวเกตุย้าย ย้ายเรือน วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 12.46 น. โดยย้ายเรือนเข้าราศีกันย์ หนุนนำให้แต่ละราศีมีโชค แต่จะมีโชคด้านไหนบ้าง เช็คที่นี่กับอ.หมวยไพ่ทอง ที่ได้ทำนายเอาไว้ชัด #ดาวเกตุย้าย วันนี้! ราศีไหนสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะหนุนนำให้โชคดี? มาเช็คดวงแบบหน้าเดียวจบครบทุกราศีนะคะ 

ซึ่งดาวเกตุ เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นตัวเร่งให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ อีกด้วย 
 

อ.หมวยไพ่ทอง ทำนายชัด ดาวเกตุย้าย ดันดวง 12 ราศีโดดเด่น เช็คที่เดียวครบ

 

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

หากมีอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ทุกอย่างจะเกิดขึ้น และจบไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี ช่วงนี้ยิ่งมู ยิ่งดี จะผ่านอุปสรรคได้ง่ายขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

โปรเจ็คเล็กๆ น้อยๆ ที่หวังไว้จะได้มาสมดังใจ โปรเจ็คใหญ่ต้องอดทนรออีกนิด ช่วงนี้จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ทดลองทำ คุณทำได้ดีเลยทีเดียว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

เจ้าที่เจ้าทาง แม่ย่านางจะให้คุณแก่คุณในช่วงเวลานี้ ขออะไรก็สมหวัง  แต่อย่าลืมกราบไหว้บูชา นึกถึงท่านด้วยนะคะ คนที่ทำความสะอาดถวายน้ำจะสมหวังง่ายขึ้น

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ช่วงนี้คุณจะได้เจอสังคมใหม่ๆ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณได้ในอนาคต เพื่อนที่อายุมากกว่าจะนำเพื่อนที่อายุมากกว่าจะนำโอกาสบางอย่างมาให้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

เงินทองที่หวังเอาไว้มีโอกาสได้มา หากต้องมีการขอร้องใครให้เข้ามาช่วยเรื่องเงิน ต้องอาศัย  บุญบารมีด้วยนะคะ มูช่วงนี้จะสัมฤทธิ์ผลค่ะ

อ.หมวยไพ่ทอง ทำนายชัด ดาวเกตุย้าย ดันดวง 12 ราศีโดดเด่น เช็คที่เดียวครบ

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)

ช่วงนี้เรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์จะดีขึ้น อะไรที่เป็นอยู่ก็จะหายดีขึ้นมา ช่วงนี้เซนต์แรงนะคะ และเป็นเซนต์ที่ถูกต้อง ถ้ามีอะไรเตือนก็ต้องหยุดไว้หน่อยนะ

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ชาวตุลย์จะได้การช่วยเหลือ Support จากผู้หลักผู้ใหญ่แบบไม่ออกตัวนัก รวมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยหนุนและเกื้อกูลให้คุณผ่านอุปสรรคไปได้ในช่วงนี้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ดวงโชคลาภค่อนข้างเด่น มีโอกาสที่จะได้โชคใหญ่ หากคุณบูชาพระองค์ใดให้คุณนึกถึงท่านและท่านจะให้คุณแก่คุณ ควรซื้อเลขที่เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

คุณจะมีโปรเจคใหญ่เข้ามาให้ได้ทำคุณจะมีโปรเจคใหญ่เข้ามาให้ได้ทำ เพียงแต่การตัดสินใจของคุณต้องเด็ดขาดและชัดเจน โอกาสได้เงินก้อนมาแล้วค่ะ

ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

มีโอกาสได้เดินทางไกลบางคนได้ไปต่างประเทศบางคนได้ไปต่างจังหวัดแต่โชคลาภจะเกิดจากการเดินทาง อย่าลืมเสี่ยงโชคไว้บ้างนะคะ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

มีข่าวดีเรื่องสุขภาพ จากความเครียดที่เคยมีจะหายดีขึ้น พยายามมูฟออนออกจากจุดเดิม เดินทางท่องเที่ยวบ้าง จะทำจะทำให้ชีวิตของคุณพบกับความสมหวังง่ายขึ้น

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน)

คนโสดมีโอกาสที่จะได้คู่ครองที่อายุมากกว่าและเป็นคนมีเกียรติมีชื่อเสียง ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ความรักมีทิศทางที่ดีขึ้นมีความเข้าใจมีให้กันมากยิ่งขึ้น

 

อ.หมวยไพ่ทอง ทำนายชัด ดาวเกตุย้าย ดันดวง 12 ราศีโดดเด่น เช็คที่เดียวครบ

 

ขอบคุณ Mouaygoldcard