6 ราศี บอกลาความจน เตรียมเป็นเศรษฐี ดวงจะดีมาก เทวดาจัดสรรค์ ผีให้โชค

ใส่ไปเลยไม่ต้องยั้ง หมอบอย เคลียร์ชัด ทำนายดวง 6 ราศี เตรียมตัวเลย ดวงจะพลิกฟื้น ดวงดีขึ้น บอกลาความจนหมดหนี้สิน ฝันแม่น ผีให้โชค

หมอบอย เคลียร์ชัด เผย 6 ราศี โอกาสดีกำลังเกิด เตรียมเป็นเศรษฐี ดวงจะดีมากๆ เทวดา ผี ให้โชค ลางสังหรณ์แม่นยำมากๆ ใส่ไปเลยไม่ยั้ง พอสักทีความจน โดย 6 ราศีที่ว่า ได้แก่ พิจิก กรกฎ มีน มิถุน ธนู พฤษภ รายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้

เต็มถัง โอกาสดีๆกำลังจะเกิดขึ้น ทุกๆการต่อสู้จะไม่สูญเปล่า เหนื่อยเริ่มต้น จะสบายภายหลัง ที่แล้วมาผ่านอะไรมามากมาย ถึงเวลา ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง เลิกซะที ความจน พอแล้ว ภาระหนี้สิน วนลูปเดิมๆเกือบครึ่งชีวิต สิ้นเดือนนี้ เตรียมพร้อมเป็นเศรษฐี ดวงจะดีมาก เทวดาจะจัดสรรค์ ผีให้โชค ลางสังหรณ์ดี มีความฝันที่แม่นยำ ใส่ไม่ยั้ง รูดยาวๆ เม็ดเดียว บน ล่าง 3 ตัวตรง ต้องเป็นของเรา

พิจิก กรกฎ มีน มิถุน ธนู พฤษภ

 

6 ราศี บอกลาความจน เตรียมเป็นเศรษฐี ดวงจะดีมาก เทวดาจัดสรรค์ ผีให้โชค

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู) ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

 

6 ราศี บอกลาความจน เตรียมเป็นเศรษฐี ดวงจะดีมาก เทวดาจัดสรรค์ ผีให้โชค

 

ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

ราศีธนู เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ 2 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมษกับราศีเมถุน มีสัญลักษณ์เป็นวัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพฤษภนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน

 

ขอบคุณ หมอบอย เคลียร์ชัด