เปิดดวง 6 ราศี ได้รับเรื่องข่าวดี เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลังดาวพฤหัสย้าย

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง เปิดดวง 6 ราศี ได้รับเรื่องข่าวดี เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลังดาวพฤหัสย้าย เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ในรอบ 12 ปี ส่งผลให้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยทางด้าน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยดวง 6 ราศี จะได้รับเรื่องดีๆ จากการย้ายของดาวพฤหัสบดี

เปิดดวง 6 ราศี ได้รับเรื่องข่าวดี เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลังดาวพฤหัสย้าย

ซึ่งทางด้าน หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยคำทำนายผ่านทางเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ระบุว่า ราศีที่จะส่งผลดีจากการย้ายของดาวพฤหัสบดี 19 เมษายน 2566 ซึ่งจะมีด้วยกัน 6 ราศี ดังนี้

1. ราศีเมษ อันนี้ชัดเจนคือดาวพฤหัสทับ 

2. ราศีมิถุน ดาวพฤหัสเข้าลาภะ ลาภะหมายถึงการได้มา ลาภผล ความสำเร็จ

3. ราศีกรกฎ อยู่ในเรือนกัมมะ คือการงานจะเด่น จะดีขึ้น

4. ราศีสิงห์ อยู่ในตำแหน่งร่วมธาตุหรือตำแหน่งศุภะ ถือได้ว่าเป็นตำแหน่งที่ดีมากๆ

5. ราศีธนู เหมาะแก่การเริ่มต้นใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ มีลูกมีเต้า รวมถึงการเสี่ยงโชค ก็จะมีโชคอย่างมาก

6. ราศีมีน ดาวพฤหัสเข้าไปอยู่ในเรือนการเงิน เป็นราชาโชค เงินทองจะดีขึ้น จะได้มาง่ายๆ

เปิดดวง 6 ราศี ได้รับเรื่องข่าวดี เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลังดาวพฤหัสย้าย

ที่ผ่านมาดาวพฤหัสส่งผลในทางที่ดี แต่ไม่ดีมากใน 6 ราศี บางครั้งอาจจะมีอุปสรรคในเรื่องของคนรอบข้าง การเงินการทองมีปัญหา ชีวิตคู่มีปัญหา หลายคนเลิกรา เจอรักสามเส้า แต่ตอนนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายแล้ว จะนำทุกสิ่งทุกอย่างกลับคืนสู่ชีวิตของคุณอย่างชัดเจน ความสุข ความปลื้มปิติ ความรู้สึกคลายความกังวลเรื่องหนี้สิน เรื่องชีวิตจะกลับมา เรียกได้ว่าความสุขจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง จากที่ผ่านมาคุณรู้สึกว่าชีวิตนั้นน่าเบื่อ มันซึมเศร้า ตอนนี้จะดีขึ้น ถ้าช่วงนี้คุณแสวงหาความสำเร็จ คุณเตรียมพร้อมได้เลย โชคและจังหวะของคุณกำลังขึ้นอย่างแรง หลังจากที่ตกต่ำมานาน คุณกำลังดีขึ้น แต่อย่าไปไกลเกินไปหรืออย่าพึ่งพาโชคของคุณมากเกินไป หาไม่แล้วโชคร้ายจะจู่โจมใส่คุณไม่รู้เนื้อรู้ตัว

เปิดดวง 6 ราศี ได้รับเรื่องข่าวดี เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หลังดาวพฤหัสย้าย

ระวังเรื่องถ้อยคำ คำพูดที่ตรงโผงผาง บางทีพูดไม่คิดตรงนี้ต้องระวัง เพราะจะทำให้เสียโอกาส พลาดโอกาสดีๆจากการพูดตรงโผงผาง ที่ผ่านคุณทำอะไรก็จะมืดแปดด้าน แต่ตอนนี้จังหวะชีวิตมันเริ่มมา ฟ้าเริ่มเปิด เริ่มมองเห็นจังหวะโอกาสดีๆ คุณจะประสบความสำเร็จในการวางแผนธุรกิจ หรือการเริ่มต้นธุรกิต การค้าขายอะไรใหม่ๆ คุณจะชนะในเรื่องของการต่อสู้ หรือว่าการแข่งขันกับผู้อื่นอย่างแน่นอน รวมทั้งจะประสบความสำเร็จในการลงทุนทางธุรกิจ จะมีโอกาสได้งาน หรือมีคนช่วยเหลือด้านการงาน ช่วยเหลือเรื่องทุน

 

ขอบคุณ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์