โหรฟองสนาน เผยดวงราศีพิจิก - ธนู หลังพฤหัสบดีจร มีทั้งเรื่องดีและร้าย

"โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เผยคำทำนายดวง "ราศีพิจิก" และ "ราศีธนู" หลังพฤหัสบดีจร มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย!?

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2566 "โหรฟองสนาน จามรจันทร์" โหรชื่อดังของเมืองไทย เผยทำทำนายผ่านทางเพจ ระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 477 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของพฤหัสบดีจรย้ายจากมีนเข้าเดินในเมษต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 5)

 

9. ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก - พวกท่านเองหรือลูกหรือแฟนอาจป่วยกระเสาะกระแสะน่ารำคาญ แต่พร้อมต่อสู้ฟันฝ่าแข่งขัน ระวังหาเงินจนป่วย อารมณ์ขุ่นมัว มีโอกาสเป็นหนี้หรือเจ้าหนี้ก้อนใหญ่ แต่ได้บริวารถูกใจ ระวังคนมายาใส่ความ

โหรฟองสนาน เผยดวงราศีพิจิก และ ธนู หลังพฤหัสบดีจร มีทั้งเรื่องดีและร้าย

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2565 มาแล้วที่ชีวิตพวกท่านช่างแสนดี ได้แฟนหรือได้ทำอะไรใหม่ๆ พวกท่านเองและลูกหลานประสบความสำเร็จเพราะปรีชาสามารถ มีโชคในเรื่องการเสี่ยงที่มีเหตุผล และถ้าต่อสู้แข่งขันอะไรก็จะได้บนเงื่อนไขว่าต้องไม่ขัดใจอะไรกับใคร แถมย้วยมีโอกาสได้งานหรือโครงการใหญ่ๆมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2663

 

ครั้นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา ชีวิตที่แสนดีของพวกท่านเริ่มพลิกด้วยทุกข์ใหญ่ที่รออยู่ในการสร้างบ้านที่ดินรถเก่งหรืออาณาจักรที่จะได้ใช้บั้นปลายชีวิตหรือพ่อแม่อาจจะป่วยหรือจากไปยาวนานไปสองปีครึ่งนี้เป็นการพลิกเกณฑ์ที่หนึ่ง

 

ส่วนตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไป หัวหน้าเทวดาประจำตัวของพวกท่าน คือพฤหัสบดีจร 5 ที่ช่วยให้พวกท่านลูกๆได้อะไรดีๆ เพราะปรีชาสามารถพลิกกลับเป็นป่วยออดๆแอดๆ พลิกเป็นช่วยเหลือพวกท่านได้น้อยแล้ว (พฤหัสบดีจร 5 เดินจากราศีมีนเข้าราศีเมษภพที่หก - อริ) ฉะนั้นจึงเป็นระยะที่พวกท่านต้องออกแรงสุดตัวสร้างฐานของชีวิตเพราะตัวช่วยเริ่มมีปัญหา และคาดผลที่จะเกิดจากหัวหน้าดาวดีเองคือ

ก. เป็นระยะที่อาจถูกใส่ความโดยคนมายา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงมายาตามโฉลก…หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวาย… เกณฑ์นี้เคยมีคนโดนใส่ความแต่เมื่อหน่วยงานตรวจสอบแล้วไม่มีความผิดแต่เซ็งถึงขนาดย้ายงาน หรือถูกผู้หญิงโทรศัพท์ไปหาคนในวงสังคมใส่ร้ายหรือถูกใส่ร้ายกับเจ้านายจนเซ็งหรือถูกแฟนเก่าใส่ร้ายจนมีเรื่องขึ้นโรงศาลก็มี

 

ข. ระวังอารมณ์ขุ่นมัว ส่วนสุขภาพกายอาจเจ็บออดๆแอดๆพอน่ารำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพบมาแล้วหาเงินจนป่วยก็มี จึงต้องจัดสมดุลชีวิตให้ดีทั้งร่างกายและอารมณ์ให้คุ้มค่ายา หรือค่ารักษาพยาบาล แต่อีกด้านคือป่วยก็จะหายเร็ว หรือมีภูมิคุ้มกันที่แกร่ง

 

ค. ลูกหรือเด็กๆ ในดูแล หรือแฟนอาจป่วย หรือต้องต่อสู้แข่งขันมากเพื่อความยิ่งใหญ่ เช่นลูกๆอ่านหนังสือสอบมากจนป่วย หรือลูกกว่าจะได้โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยดีๆก็ช่วยลุ้นหน้ามืด หรือลุ้นช่วยแฟนตัวโก่งเป็นต้น

 

ง. พวกท่านอาจไปเกี่ยวข้องกับหนี้ที่เป็นได้ทั้งหนี้ดีและเสีย เคล็ดของชีวิตช่วงนี้คือให้หาเงินจากสิ่งที่เป็นปัญหา หรืออุปสรรค หรือสุขภาพอนามัย หรือการประมูลแข่งขันเช่นหาทางใช้หนี้กยศ.ให้หมด หรือแก้ปัญหางานหรือที่ทำงานได้ดี หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพก็เหมาะ หรือประมูลงานโครงการใหญ่ได้เป็นต้น

10. ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู - แม้สภาวะเสียของรักยังอาจจะเกิดได้แต่ก็เป็นระยะทั้งหัวหน้าดาวร้าย-หัวหน้าดาวดีจะพร้อมใจกันให้คุณงามความดี มีโอกาสลุ้นแฟนใหม่หรือลูกคนใหม่ หรือหาบ้านที่ดินรถเก่งหรือที่เรียนใหม่ ทำอะไรสำเร็จเพราะปรีชาสามารถที่มาพร้อมกับรายได้พิเศษ - โชค

ย้อนกลับไปก่อนนี้ตั้งแต่มีนาคม 2563 มาแล้วที่พวกท่านดวงชะตาแตกด้วยเรื่องเงินที่แบกภาระหนักหน่วงเหมือนแบกหิน (พระเสาร์จร 7 เดินในราศีมังกร - ภพที่สอง - ดวงแตก) ตามด้วยอาจจะทะเลาะกับญาติหรือมีคนป่วยในครอบครัวที่ต้องใช้เงินมาก (พฤหัสบดีจร 5 เดินในราศีมีน - ภพพันธุ) แถมมีโอกาสถูกแย่งของรัก (พระราหูจร 8 เดินในราศีเมษ - ภพปุตตะ) ทั้งสองเกณฑ์หลังนี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565

 

ชีวิตที่สาหัสสากรรจ์ของพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้นบางท่าน - บางระยะ) เริ่มเห็นแสงสว่างค่อยๆ ฟื้นเดินหน้าเข้าสู่โชคใหญ่ของชีวิต ตั้งแต่มีนาคม 2566 ในระดับท่านทายหมาย ได้เพริศพรายยศเงินทอง ซึ่งเกณฑ์นี้จะยาวนานประมาณสองปีครึ่ง (พระเสาร์จร 7 เดินในราศีกุมภ์ - ภพที่สาม - สหัชชะ - หัวหน้าดาวร้ายให้คุณงามความดี - โยคหน้าลัคนาให้เข้มแข็ง) นั่นเป็นเกณฑ์แรก

 

ต่อไปนี้ระหว่าง 19 เมษายน - 28 สิงหาคม 2566 หัวหน้าดาวดี (พฤหัสบดีจร 5) จะมาเสริมกำลังให้พวกท่านส่วนใหญ่ดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเกณฑ์(มียกเว้นส่วนน้อยกรณีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรก) จึงคาดว่าแม้จะยังมีโอกาสเสีย - ถูกแย่งของรักอยู่ แต่คุณงามความดีก็จะล้ำเลิศและลดอิทธิพลด้านร้ายลงดังนี้

 

ก. หัวหน้าดาวดีหรือพฤหัสบดีจร (5) ให้คุณงามความดีในระดับราชา หรือให้คุณมาก (พฤหัสบดีจร 5 เดินในราศีเมษ มาตรฐานราชาโชค) สาดแสง - บารมี - บุญคุ้มครองความร้ายอื่นที่จะเกิดกับลัคนาพวกท่านให้ลดลง (พฤหัสบดีจรที่เมษสาดแสงถึงลัคนาที่ธนู) ตามหลักโหรว่าด้วยคานอำนาจของดวงดาวตามโฉลก ….ผิวสรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…

โหรฟองสนาน เผยดวงราศีพิจิก และ ธนู หลังพฤหัสบดีจร มีทั้งเรื่องดีและร้าย

โดยแสงแห่งคุณงามความดีนี้สาดไปถึงกลุ่มอื่นๆของชีวิตคือ

ข. แฟน - ลูกๆ เด็กในดูแล เพื่อนหรือสังคมใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือมีรายได้พิเศษเข้ามาเช่น ได้ลูกคนใหม่ หรือได้แฟนใหม่ที่ออกจะดูดี หรือเด็กๆในดูแลโชคดี หรือได้บ้านใหม่ หรือที่ดินแปลงใหม่ หรือรถคันใหม่ หรือที่เรียนใหม่ หรืองานใหม่หรือนายใหม่ฯลฯ

 

ค. เรื่องในบ้านสุขสงบ ร่มเย็น อารมณ์ของพวกท่านที่เคยมัวๆซัวๆกลายเป็นคล้ายๆสว่างขึ้นด้วยพุทธจริต หรือการเข้าใจความเป็นไปของชีวิต

 

ง.ได้โชคลาภใหญ่ (ราชาโชค) ตามระดับวาสนาของแต่ละท่านที่ไม่เท่ากันเพราะปรีชาสามารถของพวกท่านตามโฉลก…เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสบาย…เช่นได้เป็นที่ปรึกษา หรือได้ประโยชน์จากการเสี่ยงที่มีเหตุผลเช่นหุ้นปันผล หรือดอกเบี้ยเงินฝาก หรือพันธบัตรรัฐบาลเป็นต้น

จึงเป็นระยะที่หลายท่านที่เคยเก็งกำไรสนั่นหวั่นไหวมาตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565 (พระราหูจร 8 เดินในราศีเมษ - ภพปุตตะ) จะได้เริ่มพิจารณาหาทางลงทุนเสี่ยงโชคหรือฉวยโอกาสทำกำไรโดยมีเหตุผล - พื้นฐานรองรับเข้ามา รวมทั้งการบันเทิงที่อยู่ในกรอบกฎหมาย - ศีลธรรมด้วย

(ยังมีต่อลัคนาราศีที่เหลือ)

ฟองสนาน จามรจันทร์

28 เมษายน 2566

 

ภาพจักรราศีเมษ - มีน

พฤหัสบดีจร (5) เริ่มย้ายจากมีนเข้าเดินในราศีเมษ เริ่ม 19 เมษายน 2566 - 28 สิงหาคม 2566 (หลังจากนั้นเดินผิดปกติในราศีเมษ - สิ้นปี)

พระราหูจร (8) เดินในราศีเมษตั้งแต่เมษายน 2565 - 18 ตุลาคม 2566

พระเสาร์จร (7) เดินในราศีกุมภ์ 1 มีนาคม 2566 - 14 กุมภาพันธ์ 2569 (มีเดินผิดปกติ)