หมอกฤษณ์ ทำนายดวง 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาดี มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง ทำนายดวง 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาดี ดวงเฮงแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่ มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ

ก้าวเข้าสู่เดือนมิถุนายน 2566 วันเวลาเปลี่ยนดวงชะตาของแต่ละบุคคลก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง ทำนายดวง 5 ราศี ที่ในช่วงนี้ดวงชะตาดี ดวงเฮงแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่

หมอกฤษณ์ ทำนายดวง 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาดี มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ

ซึ่งทางด้านหมอกฤษณ์ ก็โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ระบุว่า 5 ราศีที่ในช่วงนี้ดวงชะตาดี ดวงเฮงแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภ ดวงท่านจะมีโอกาสได้เงินก้อน หรือเงินที่ท่านรอคอย ท่านใดที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ คิดว่าจะหาเงินจากไหน มันจะได้แบบปาฏิหาริย์ คุณจะรอดแบบปาฏิหาริย์ รวมถึงจะมีโชคดีในเรื่องเกี่ยวกับการขายด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขายอสังหาฯ ขายรถ หรือขายสิ่งของอะไร ช่วงนี้คุณจะขายดี ขายเด่นมาก และเป็นดวงที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอย่างชัดเจน ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีมังกร

ต้องบอกว่า ชาวราศีเมษ คุณมีดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวโชคใหญ่ เป็นดาวที่ได้ตำแหน่งราชาโชคในช่วงนี้ นั่นก็หมายความว่าคนราศีเมษนั้นจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะได้โชคมาเข้าข้าง จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน เพราะฉะนั้นต้องบอกดวงช่วงนี้คุณถือว่าเฮง เรียกได้ว่าฉุดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่เลยทีเดียว

หมอกฤษณ์ ทำนายดวง 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาดี มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ

ต่อมาคือ ราศีตุลย์ คล้ายกับราศีเมษ จะมีเรื่องของเพศตรงข้ามเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ให้คุณเพิ่มขึ้นด้วย และจะโชคดีกับการขายเกี่ยวกับเพศตรงข้ามด้วย ราศีเมษโชคดีในการขายผู้ใหญ่ ราศีตุลย์จะโชคดีในการขาย หรือการพูดคุยกับเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ อันนี้ชัดเจนทีเดียว แต่เหมือนกับราศีเมษนะ

ต่อมา ราศีกรกฎ และราศีมังกร เนื่องจากช่วงนี้ดาวพฤหัสอยู่ในเรื่อนกัมมะ หมายถึงเรื่องการงาน และเรือนพันธุ ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์เขาบอกว่าพฤหัสเป็นสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ก็คือราศีกรกฎ ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนกัมมะ คือเรื่องการงาน การกระทำจะได้ผลสำเร็จ

หมอกฤษณ์ ทำนายดวง 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาดี มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ

รวมถึงราศีมังกร พฤหัสเป็นสี่ ก็ทรงศักดิ์และแช่มช้อย ก็คือยศตำแหน่ง ทำอะไรก็จะมีเสน่ห์ด้วย และที่สำคัญยังมีดาวอังคารและศุกร์ ซึ่งเป็นดาวคู่เสน่หา คู่ความรักอยู่ในดวงชะตาด้วย เพราะฉะนั้นช่วงนี้คนเกิดราศีกรกฎและมังกรจะดวงดี แบบฉุดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่เลยทีเดียว

 

ต่อมาคือ ราศีสิงห์ ตอนนี้ท่านมีดาวเกตุสัมพันธ์กับดาวพฤหัสบดี เพราะฉะนั้นคุณจะมีโชคดีในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้คุณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้พร เพราะฉะนั้น เบอร์โทร เลขทะเบียนรถ เลขทะเบียนบ้าน จะนำโชคให้คุณอย่างชัดเจน