ครึ่งปีหลัง 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง ทำนายดวง 12 ราศี ใครบ้างจะปัง การงาน การเงินดี

ครึ่งปีหลัง 2566 "ซินแสเป็นหนึ่ง" ซินแสชื่อดังของไทย ทำนายดวง 12 ราศี ใครบ้างจะปัง การงาน การเงินดี หรือมีเรื่องต้องระวัง

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" ซินแสชื่อดังของไทย เปิดคำทำนายดวง 12 ราศี แต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครบ้างจะปัง การงาน การเงินดี หรือมีเรื่องต้องระวัง

ครึ่งปีหลัง 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง ทำนายดวง 12 ราศี ใครบ้างจะปัง การงาน การเงินดี

ปีชวด : ครึ่งปีหลังเป็นช่วงแห่งการทำงาน และกอบโกยรายได้ ผลตอบแทนอย่างหนัก ทุกอย่างที่คุณทำมาเริ่มเห็นผล และค่อยๆขยายช่องทางการเงินให้คุณเพิ่ม ช่วงนี้ค่อนข้างจะมั่งคั่งอู้ฟู้มากกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่น

 

ปีฉลู : คุณเริ่มมองเห็นข้อเสียจากที่ผ่านมา จนเริ่มรู้วิธีแก้ไขว่าจะต้องจัดการอย่างไรในเรื่องการเงิน เริ่มมีระบบหมุนเวียนการเงินที่ดี เริ่มจัดสรรการใช้จ่าย และลดการฟุ่มเฟือยได้ดี ทำให้กลางปีเป็นต้นไป ระบบการเงินค่อนข้างดีขึ้นทีเดียว

 

ปีขาล : มีเงินหมุนเวียนดี มีเงินใช้เงินเก็บพอสมควร หากเป็นช่วงที่เริ่มคิดถึงการนำไปต่อยอดความรู้ หรือทำธุรกิจ ควรคิดให้ดีและถี่ถ้วน หาที่ปรึกษา ผู้รู้ ที่ให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน อย่าลงทุนโดยบุ่มบ่าม เพราะมีความเสี่ยงสูง ให้ระมัดระวัง

 

ปีเถาะ : การเงินยังไม่ค่อยโฟลว์เท่าที่ควร มีการประคับประคองไปเรื่อยๆแบบเดือนชนเดือน หรือเป็นระบบหมุนเงินไปก่อน แต่ถึงยามวิกฤตก็มีคนช่วยซัพพอร์ต ให้คิดไว้เสมอว่าอาจไม่เป็นดั่งใจคิด อย่างไรก็ต้องจัดสรรและเคลียร์หนี้สินให้ดี

ปีมะโรง : มีเกณฑ์จะต้องจ่ายเงินกับสิ่งที่จำเป็นอยู่บ่อยๆ จ่ายออกไปแล้วบางครั้งรู้เครียด แต่ให้รู้ไว้ว่าไม่มีสูญเปล่าแน่นอน เพราะสิ่งที่จ่ายไปจะถูกนำไปต่อยอด และมีมูลค่าในอนาคต ให้มองกว้างขึ้นจะได้ไม่รู้สึกเครียดกับเงินที่ไหลออกไป

 

ปีมะเส็ง : รายได้ปกติเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีเรื่องเดือดร้อนให้กังวล การเงินคล่องตัวดี และมีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาสนับสนุนด้วย แต่ให้ระวังเรื่องการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือการค้ำประกันให้คนอื่น อาจทำให้ต้องรับภาระอันหนักอึ้ง

 

ปีมะเมีย : รายรับ รายจ่ายครึ่งปีหลังคิวบาวเอาเรื่อง เพราะมีภาระหนี้สินที่พ่วงมาตั้งแต่ต้นปี อะไรที่ไม่จำเป็นหรือเป็นของฟุ่มเฟือย ให้ลดพักไว้ก่อน เดี๋ยวการเงินจะหมุนลำบาก รอปรับสภาพหรือรอโอกาสใหม่ๆ เรื่องเงินที่จะเข้ามาอย่างใจเย็น เดี๋ยวจะดีขึ้น

 

ปีมะแม : ครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องการใช้เงินไม่คิด ให้ยับยั้งชั่งใจและฉุกคิดก่อนการใช้จ่ายบ้างว่าจำเป็นหรือไม่ ของมันต้องมีจริงๆหรือเปล่า อะไรที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้จะเสียเงินเปล่า จากความอยากของตนเอง สุดท้ายเหมือนนำเงินไปละลายแม่น้ำ

ครึ่งปีหลัง 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง ทำนายดวง 12 ราศี ใครบ้างจะปัง การงาน การเงินดี

ปีวอก : เริ่มมีค่าใช้จ่ายงอกเงยเพิ่มขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม รถ บ้าน หรือสินทรัพย์ และอาจมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงิน แล้วบางครั้งก็อดสงสารไม่ได้ แต่คราวนี้คุณต้องรู้จักปฎิเสธ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง

 

ปีระกา : ที่ผ่านมาการงานเริ่มดีขึ้นเช่นกัน ส่งผลทำให้การเงินของคุณดีขึ้นมากเช่นกัน ช่วงนี้เป็นช่วงตักตวงรายได้ ให้รีบเก็บสะสม ยิ่งทำมากเท่าไหร่ยิ่งได้มากเท่านั้น อย่าเพิ่งท้อหรือหมดไฟไปก่อน เดี๋ยวจะมีช่วงให้ได้พัก ค่อยนำเงินไปพักตามความเหมาะสม

 

ปีจอ : ใครมีหนี้สินให้จัดการในช่วงนี้ หากเคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะต้องวางแผนการเงินให้ดี สถานะการเงินจะได้ไม่รวน หลังเคลียร์แล้วถึงเวลาเก็บสะสม ได้เวลาตั้งตัวของชาวจอแล้ว การไม่มีหนี้คือเรื่องดีที่สุด

 

ปีกุน : ช่องทางการเงินดี เป็นผลพวงจากการทำงานหนัก ทุกอย่างลงตัว ทำอะไรก็ราบรื่น จะลงทุนต่อยอดสิ่งใดก็จัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างดี มีเงินหมุนเวียน เงินเก็บและมีใช้ไม่ขาดมือ ลดความเครียดในเรื่องเงินได้ดีมาก

 

ขอบคุณ IG : fengshui6909