ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี

ของมงคลเสริมฮวงจุ้ยบ้าน เรื่องง่ายๆ ที่สายมูต้องรู้ วันนี้เรามีทริคดีๆ มาฝากค่ะ ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี มีอะไรบ้าง

ของมงคลเสริมฮวงจุ้ยบ้าน วันนี้เราจะแนะนำสายมูให้รู้และเข้าใจหลักการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย มีบ้านดีแล้วต้องเสริมดวงด้วย ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี 

ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี

1. ตู้ปลาทรงสี่เหลี่ยม

ตู้ปลาควรมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมพื้นผ้า ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป และต้องสะอาดอยู่เสมอ ไม่ทำให้สกปรก เปลี่ยนน้ำบ่อยๆ ควรวางไว้ตำแหน่งทางเข้าบ้านจะดีมาก

2. โมบายแขวนหน้าบ้าน

โมบาย หรือ กระดิ่ง ควรแขวนไว้หน้าบ้าน ในตำแหน่งประตูได้จะดีมาก แขวนไว้ด้านข้างประตู ไม่ปิดบังหน้าประตูทางเข้า เป็นของเสริมดวงที่สายมูควรมีไว้ เพราะเชื่อกันว่าเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านได้

3. รูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว

- ฮก ตามภาษาจีนหมายถึง อำนาจบารมี โดยเป็นเทพเจ้าแห่งบุญวาสนา ความเป็นใหญ่ มีอำนาจบารมี

- ลก มีความหมายว่า การมีโชคลาภ วาสนา ดังนั้นจึงเป็นเทพเจ้าแห่งความบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์

- ซิ่ว หมายถึง อายุยืนยาว ปราศจากโรคภัย เป็นเทพเจ้าที่มอบพรอันประเสริฐในด้านไร้โรคภัยไข้เจ็บ

ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี

4. รูปปั้นนักษัตร 

ที่บ้านควรมีรูปปั้นนักษัตร เกิดนักษัตรไหนก็ควรมีรูปปั้นนักษัตรนั้นไว้ในบ้าน เป็นการวางโชว์ก็ได้ เพราะเชื่อว่าจะเพิ่มพลังให้กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี แต่หากจะให้ดีตามหลักฮวงจุ้ย นิยมใช้เพียงม้า ไว้ว่าจะเป็นรูปปั้นหรือ รูปภาพ แขวนไว้ในตำแหน่งทางเข้าบ้านมาแล้วเห็นเลย 

5. ตู้โชว์วางของมงคล

ที่บ้านควรมีตู้โชว์ไม่ว่าจะเป็น แจกัน ภาพวาด รูปปั้นที่สื่อไปในทางที่ดี หรือ รูปปั้นทางเรขาคณิต ก็ได้ วางไว้ให้สวยงาม แต่ส่วนมากจะนิยมวาง หินมงคล หินเสริมดวง หรือ หินประจำวันเกิด วางไว้ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจน 

6. ลูกแก้วคริสตัล

ควรหาโคมไฟประดับในตำแหน่งกลางบ้าน เน้นลวดลายที่สวยงาม แขวนไล่ลงมา เน้นเป็นทรงกลม เพราะเชื่อว่าลูกแก้วคริสตัล จะช่วยกระจายพลังงานดีดึงดูดสิ่งดีเข้าในบ้านได้

7. เทียนหอม

ในบ้านควรมีมุมเทียนหอมที่วางไว้บ้าง เพราะเทียนหอมช่วยให้บ้านนั้นผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นที่ช่วยบำบัดเลยมีความเชื่อว่า หากบ้านไหนมีมุมจัดวางเทียนหอมไว้ จะทำให้บ้านนั้นมีแต่เรื่องดีๆ เสริมพลังบวกให้กับคนในบ้านอีกด้วย

ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี

8. ปลูกต้นไม้มงคล

ในบ้านควรมีมุมต้นไม้ มุมสวนหลังบ้าน หรือ มุมสวนหน้าบ้าน ที่จัดวางแต่ต้นไม้ที่เป็นมงคล ในที่นี้ ต้นโป๊ยเซียน ต้นทับทิม นับว่าเป็นต้นไม้มงคลที่นิยมปลูกไว้เสริมดวงให้กับบ้านเยอะที่สุด

9. ภาพวาดเสริมดวง

สายมูจะไม่มีไม่ได้ ในบ้านควรมีรูปภาพ ต้นไม้ ลำธาร สายน้ำ ทะเล น้ำตก เพราะเชื่อกันว่า รูปภาพพวกนี้จะช่วยเสริมดวงที่ดีให้กับบ้านคุณ แต่นี่ก็คือความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

ของมงคล 9 อย่าง เสริมดวงใช้ตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยได้ดี

และนี่ก็คือ 9 ของมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน เพราะเชื่อกันว่าเป็นการเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านนั่นเองค่ะ แล้วคุณมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง สามารถแนะนำเพิ่มเติมพูดคุยกันที่ได้ เฟซบุ๊ก เพจปาฏิหาริย์