ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้

สวดมนต์แก้กรรมเรื่องเงิน ใครมีปัญหา ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา หันไปทางไหนไม่รู้จะปรึกษาใคร หาทางออกไม่ได้ เรามีวิธีแก้ ง่ายๆ ให้คุณ

สวดมนต์แก้กรรมเรื่องเงิน บทความนี้ได้รับการขออนุญาตจาก อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข และเจ้าของหนังสือ สวดมนต์พลิกชีวิตตัวเลขลิขิตดวงชะตา ที่จะมาถ่ายทอดให้ความรู้กับคนที่มี ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้ ตามนี้

ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้

ฉลองครบ ep ที่ 100 ตอนพิเศษแขกรับเชิญ อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ปรมาจารย์วงการพลังตัวเลข Talk หัวข้อ "เปลี่ยนเบอร์แล้วรับกรรม และวิธีแก้ไข ด้วยพุทธมนต์ปาฏิหาริย์ บทสอนเจ้ากรรมนายเวร"

เปลี่ยนเบอร์แล้วรับกรรม และวิธีแก้ไข

และของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ เบอร์มือถือขั้นเทพ XXX-159-2424 (รายเดือน Ais) รางวัลแก่ผู้เล่นเกมชนะ บอกแล้วว่ายิ่งใหญ่อลังการ ห้ามพลาดพุธที่ 28 มิถุนายน 66 นี้ ช่องทางติดตาม เบอร์รับโชค (นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) 

เปลี่ยนเบอร์แล้วรับกรรม และวิธีแก้ไข

ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้ 

บทความนี้เป็นความคิดเห็นจากทางบ้าน ซึ่งทางเราได้รับการขออนุญาตจาก อ.นิติกฤตย์ แล้ว โดยรายละเอียดคือ มีแฟนตัวยงที่ติดตามเพจ เลขพลิกชีวิต แล้วได้เจอบทนี้ ช่วงดวงตก พอดีอาจสับสนว่า สวดแล้วแย่ลง ขอให้พิจารณาทบทวนใหม่ “ทำดีย่อมได้ดี แต่ต้องชดใช้ก่อน”

สวัสดีคะ อ.นิติกฤษย์ ตอนนี้กิ๊บสวดมนต์ บทสอนเจ้ากรรมนายเวรมาได้ เกือบ 6 เดือนแล้วคะ เดือนแรกชีวิตดีมาก ตั้งแต่จากหน้าร้านไม่มีลูกค้าก็เริ่มมี การเงินดี ครอบครัวดี 

แต่พอเข้าเดือนที่ 2 ตอนนี้ ชีวิตพังหมดเลยค่ะ กับแฟนก็ระหองระแหง แยกกันอยู่ ความสัมพันธ์คลุมเคลือ จากที่เขาตามใจทุกอย่างตอนนี้เหมือนเขาหนีเราออกไปเรื่อยๆ ธุรกิจที่
ทำร่วมกัน บางอย่างต้องหยุด บางอย่างก็ฝืนแต่เหมือนจะไม่ไหว มีภาระหนี้สิน ที่อยู่ๆ ก็ทะเลาะกับเจ้าหนี้ และก็มีการทวงบุญคุณทวงเงินเกิดขึ้น 

จากสวดได้วันละ 3 - 4 จบ บางครั้ง 5 - 7 จบ เหลือแค่ 1 จบ หรือบางวันไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้มีแต่น้ำตาทุกวัน ยายก็ป่วยเข้า รพ.(สวดให้ยาย บรรพบุรุษยาย) (สวดให้สามี ซื้อ
อาหารเสริมbls365ให้ทาน) สวดใครมากยิ่งทุกข์ ค่ะ กิ๊บควรทำไงต่อไปคะ ยิ่งสวดก็ยิ่งฝันถึงสามีที่ทิ้งไปมีมือที่สามชีวิตเลิกกันแล้วแต่ยังต้องทำงานที่เดียวกัน ทุกข์มากคะ

ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้

ได้สวดมนต์บทนี้ช่วงดวงตกส่งผล อย่างไร?พิจารณา

ถ้าไม่สวดมนต์บทนี้จะหนักกว่านี้ บางคน ได้มา เริ่มต้นสวดช่วงดวงตกพอดี จึงคิดว่า
สวดแล้วแย่ลง พอจะรู้สาเหตุอื่นอีกหรือไม่? ลองขอเปิดทางทราบสาเหตุที่แท้จริงด้วยบุญบารมีสะสมของเรา และบารมีครูอาจารย์ #บทสอนเจ้ากรรมนายเวร

ยิ่งสวดยิ่งฝัน ทะเลาะ ทำร้ายร่างกายในฝันด้วยคะ

**ฝันร้ายกลายเป็นดีเพราะเหตุนี้**

ในฝัน ไม่ต้องเจอเรื่องจริงนี่เรียก หนักเป็นเบา

ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้

อีกเคส ไปวัดท้องคุ้งได้พบเจ้าอาวาสได้รับสิ่งนี้ วันนี้ไปทำบุญที่วัดท้องคุ้ง หลวงพ่อเจ้าอาวาส ให้บทสวดติดก้อนหินมาพร้อมกันเลยค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ได้รับ แผ่นพับบทสวดมนต์ บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ฉบับพญายมราช 

หลังจากสวดบทนี้ เป็นอะไรไหมค่ะ สวดเสร็จนอนจะชอบฝันเห็นผี 

สวดมนต์บทสั่งสอนเจ้ากรรมนายเวร ตามอาจาร์ยที่ลงไว้ในไลน์ ขายของที่เคยเงียบมาก คือมีลูกค้าสั่งข้าวตลอด ก่อนหน้าเงียบมากเลยค่ะ เลยลองสวดตามอาจาร์ยคื มหัศจรรย์มากค่ะ เราไม่มีหน้าร้านส่งเดลิเวอร์ลี่อย่างเดียวสวดมา 3.วันติด คือมีลูกค้าตลอดทั้งวัน

ชีวิตติดขัด การเงินมีปัญหา และวิธีแก้

โดย อ.นิติกฤตย์ ยังได้ตอบกลับไปอีกว่า ไม่เป็นไรหรอกครับแสดงว่าเรามีบุญ วิญญาณจึงมาขอ กรวดน้ำให้ภาพในฝันที่เห็น ตั้งใจสวดต่อไป ขอเป็น case study นะครับ บทสอนเจ้ากรรมนายเวร

ขอขอบคุณ : อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์