ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ

ขอขมากรรมพ่อแม่ วันนี้เรามีทริคดีๆ มาฝากสายมูทุกคนค่ะ ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมคำขอขมาพ่อแม่ สั้นๆ ในบทความนี้

ขอขมากรรมพ่อแม่ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพระในบ้านนั้นคือ พระคุณพ่อกับแม่ ใครที่เคยทำผิดเคยทำไม่ดีกับพ่อและแม่ไว้ ถึงเวลา ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ แค่ทำตามนี้ชีวิตดีแน่นอนค่ะ

 

ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ

ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม 

 

ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ไปไหว้พระขอพรมาทุกที่แล้ว ห้ามลืมสิ่งสำคัญ ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ที่เคยทำผิดพลาดบ้างหรือยัง หากยังไม่เคยทำ ถึงเวลาแล้วค่ะ พระคุณพ่อแม่สำคัญที่สุด สิ่งที่ต้องเตรียมมีในการขอขมามี ดังนี้

 

1. พานธูปเทียน จัดพวงมาลัย ดอกไม้ 1 พวง
2. ชุดเสื้อผ้าใหม่สำหรับเปลี่ยนเอาฤกษ์เอาชัย
3. ขันน้ำสำหรับใส่ดอกมะลิ ใส่น้ำอบลงไปด้วย
4. ผ้าเช็ดหน้าผืนใหม่
5. ซองปัจจัยใส่ตามใจเราต้องการ

 

ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ

ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ ก็คือ

 

หลังจากที่เราเตรียมสิ่งของ ขอขมากรรม สำหรับ ไหว้พ่อแม่ แล้ว ก็เชิญพ่อกับแม่มาที่เก้าอี้ หยิบของที่เตรียมไว้มาต่อหน้าท่านแล้วหยิบพานธูปเทียนแพ ขึ้นมาพร้อมพูดว่า 

 

คำขอขมาพ่อแม่ สั้นๆ

 

  • กายกัมมัง วจีกัมมัง มโนกัมมัง โยโทโส 

 

ข้าพเจ้า (ชื่อ-นามสกุล) ประมาทพลาดพลั้งทำผิดมาในชาตินี้ ตั้งแต่เกิด จนถึงปัจจุบัน ข้าพเจ้าสำนึกแล้วในกรรมนั้น ขอให้พ่อและแม่ อโหสิกรรมให้กับลูกในทุกๆ เรื่อง ด้วยเทอญ วันนี้ลูกตั้งใจ ไหว้พ่อแม่ เพื่อ ขอขมากรรม ในทุกสิ่งที่ลูกเคยทำไม่ดีทำให้พ่อกับแม่ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ ลูกขอขมากรรมพ่อกับแม่ ด้วยความสำนึกที่เกิดขึ้นนี้ด้วย แล้วกราบพ่อกับแม่ 3 ครั้ง 

 

จากนั้นหยิบขันน้ำที่ใส่ดอกไม้เตรียมไว้ และรดลงที่มือและเท้าของพ่อกับแม่ เพื่อรอให้พ่อกับแม่อวยพรและอโหสิกรรมให้ต่อกัน พอได้รับพรเสร็จแล้ว ก็พาท่านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวใหม่ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ พร้อมให้ซองปัจจัยที่เราเตรียมเอาไว้เช่นกัน เพียงเท่านี้ก็เสร็จ วิธีขอขมากรรมพ่อกับแม่ แล้วค่ะ 

 

บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ พระที่ดีก็คือพระคุณของพ่อกับแม่ หากไม่มีท่านก็คงไม่มีเราเช่นกันค่ะ รักท่านให้มากๆ คิดถึงท่านก่อนเสมอ คุณโชคดีแค่ไหนที่หันไปแล้วยังเห็นพ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง 

 

ไหว้พ่อแม่ ขอขมากรรม ให้ตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ

สามารถร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ ปาฏิหาริย์ ขอบคุณค่ะ