ย้อนนาที ไทยนิวส์ สัมภาษณ์โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เรื่องรัฐบาลชุดใหม่ ได้นายกหน้าใหม่หรือหน้าเก่า ขนลุกคำทำนายถึงฝ่ายค้าน

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ไทยนิวส์ ได้สัมภาษณ์โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ถึงการจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่ เคยพูดถึงนายกคนใหม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่หรือหน้าเก่า ทั้งนี้โหรฟองสนานยังได้เคยทำนายเรื่อง "ฝ่ายค้าน" เอาไว้ด้วย ซึ่งฟังคำทำนายแล้วทำเอาขนลุกเลยทีเดียว

ย้อนคำทำนาย โหรฟองสนาน ฟันฉับรัฐบาลชุดใหม่ พูดถึงฝ่ายค้านยิ่งขนลุก

ย้อนคำทำนาย โหรฟองสนาน ฟันฉับรัฐบาลชุดใหม่ พูดถึงฝ่ายค้านยิ่งขนลุก

โดยโหรฟองสนาน เผยว่า ตอนนี้บ้านเมืองเรายังไปได้ แต่การเมืองค่อนข้างยุ่งเหยิงพอสมควร มีอารมณ์กันเยอะมากเรื่องการเมืองกระทบอารมณ์กันมาก อาจจะมีการใช้อารมณ์ มีเรื่องวุ่นวายกันเช่นการประท้วงกัน แต่ในที่สุดเขาก็จะหาทางกันได้เองในการที่จะตั้งรัฐบาล ตั้งฝ่ายค้าน รอดูนิดหนึ่งเพราะตอนนี้จิตใจคนไทยจากดวงเมือง เขาเรียก ตนุเศษ โดนกระทบมาก เดี๋ยวมันจะมีลีลาของการคลี่คลาย เริ่มประมาณ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

ช็อตที่ 2 จะเป็น 21 เมษายน 2567 เป็นต้นไป แล้วเข้าสู่ปีที่ดีของเมืองมาก มาก มาก 

ย้อนคำทำนาย โหรฟองสนาน ฟันฉับรัฐบาลชุดใหม่ พูดถึงฝ่ายค้านยิ่งขนลุก

 

ที่ต้องรีบทำคือ 21 เมษายน 2567 วันเกิดเมืองถึงวันเกิดเมืองปี 2568 1 ปีที่เมืองเราโอกาสทองต้องรีบทำปีนี้ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเพราะดาวใหญ่ให้คุณหมด ดาวร้ายหลบมุม ดาวประจำชีพเมืองเป็นศรี ตกภูมิสุข โอกาสทองของพวกเรา

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามว่า "เรื่องที่ทุกคนอยากรู้กันมาๆเลยในตอนนี้ก็คือ นายกรัฐมนตรี จะเป็นคนหน้าเก่าหรือคนหน้าใหม่"

โหรฟองสนาน เผย "มันพูดยากมาก ก็เหมือน โหรบุศรินทร์ ปัทมาคม บอก ว่าพวกเราไม่มีเวลาเกิดครบทุกคน เวลาเกิดเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะฉะนั้นมันพูดยาก แต่...ใครมาเป็นรัฐบาล สบายกว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และเมืองก็จะได้ฝ่ายค้านที่ดีด้วย ถึงแม้การเมืองจะวุ่นวายขนาดไหน เราจะได้รัฐบาลที่ภาระไม่หนักเท่ากับรัฐบาลเดิม รัฐบาลนี้จะชิลๆกว่า และเราจะได้ฝ่ายค้านที่ดีด้วย ฝ่ายค้านก็จะดีก็จะเก่ง เราหวังได้ ถ้าฝ่ายค้านเขาทำงานดีก็จะโอเคนะ"