ดวงไม่ดี "โหรฟองสนาน" เตือน 2 ราศี ราหูจร ศัตรูปองร้าย ถูกหลอก ได้ลาภชั่ว

แม่หมอฟองสนาน จามรจันทร์ โพสต์ทำนายดวงชะตา 2 ราศีผลจากราหูจรเมษเข้ามีน เตือนจะมี ศัตรูปองร้าย ถูกหลอก ได้ลาภชั่ว

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวง 2 ราศี เตือนผลจากราหูจรจากเมษย้ายเข้ามีน ดวงไม่ค่อยดี ระวังถูกหลอก ได้ลาภชั่ว ระบุ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 497 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ผลของหนึ่งในตรีเทพ-พระราหูจร-ย้ายจากเมษเข้ามีนต่อคนทุกลัคนาราศี(ตอนที่3)

 

ดวงไม่ดี โหรฟองสนาน เตือน 2 ราศี ราหูจร ศัตรูปองร้าย ถูกหลอก ได้ลาภชั่ว

ดวงไม่ดี โหรฟองสนาน เตือน 2 ราศี ราหูจร ศัตรูปองร้าย ถูกหลอก ได้ลาภชั่ว

 

หลังจากตรีเทพอันได้แก่พระราหูจร(8)และพระเสาร์จร(7)และพฤหัสบดีจร(5)ร่วมมีผลต่อราศีเมษมาตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 ช่วยกันสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย ไปตามเรื่องราวชีวิตของคนทุกลัคนาราศีมาตั้งแต่ 19 เมษายน2566เป็นต้นมานั้น

ครั้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566เป็นต้นไปพระราหูจร(8)เจ้าของความมืด-มัวเมา-อวิชชาตามที่คนเรียนโหรท่องกันติดปากคือ ทายมัวเมาให้ทายราหูจะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาไปเดินในราศีมีน อันย่อมจะมีผลทั้งบวก-ลบต่อคนทุกลัคนาราศี 

ผู้เขียนจึงคาดผลกว้างๆของพระราหูจร(8)เดินในราศีมีน ต่อทุกท่านระหว่าง18ตุลาคม2566-5พฤษภาคม 2568เป็นเวลา18เดือนต่อจากตอนที่แล้วดังนี้

5.ลัคนาสถิตราศีเมถุนในบรรดาสิ่งดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเตือนต่อไปนี้ไม่ว่าจะมีโชค หรือคนสนับสนุนเรื่องงาน -อาชีพ-นายหรือผู้บังคับบัญชา-ตำแหน่ง-เกียรติยศชื่อเสียงแค่ไหน แต่ก็ไม่วายมีศัตรู หรือปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นตามโฉลก…ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา…(พระราหูจร8ตัวแทนภพศุภะเข้าเดินในราศีมีน-ภพกัมมะ)หรือออกอาการทุกขโชค คือทุกข์แล้วได้โชค หรือโชคทุกข์คือได้โชคแล้วทุกข์เรื่องงาน ตามที่เก็บข้อมูลมาเช่น

5.1มีปัญหา-อุปสรรคในงานให้ต้องสู้ เช่นมีคู่แข่งค้าขายมาอยู่ใกล้ๆ หรือนึกว่ามีโชคจะได้งานนับพันล้านแต่ถูกแย่งไปหรืออุตส่าห์ทำงานเสร็จแต่ได้รับการจ่ายเงินฝืดหรือยอดขายลดแต่ค่าไฟเพิ่มหรือมีนายสายตรงออกแนวนักเลงร้ายหาเรื่องระรานข่มขู่แต่(เพราะอยู่ในช่วงพระราหูเป็นศรีจร)กลับได้รับการประเมินที่ดีจากองค์กรหรือ

5.2 เปลี่ยน-หรือจะเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์หรือมุทะลุหรือขอไปตายเอาดาบหน้าอย่างน่าใจหายแทน( เพราะงานเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญของชีวิต)เหมือนมีอะไรบังตา(อาการของพระราหู)เช่นจะออกจากงานไปหาทางเสี่ยงเป็นผีน้อย หรือโรบินฮู้ด หรือจะไปเรียนต่างประเทศแล้วหาทางทำงานไปด้วยซึ่งคงเหนื่อยน่าดูหรือทำตัวเป็นศัตรูกับงานหลักเองคือจะออกจากงานที่ทำประจำเพื่อไปทำการเกษตรซึ่งก็ได้แต่แนะนำให้พิจารณาให้ดีไม่ควรเสี่ยงทำ-รบในสนามที่ไม่คุ้นเคยหรือใช้อารมณ์กับนายขอลาออกพอได้คิดกลับขออยู่ต่อหรือบางคนไม่อยากเปลี่ยนงานแต่ตกงานต้องฟ้องบริษัท(พระราหูจรมาจากภพศุภะหนึ่งในความหมายคือดำเนินการทางกฎหมาย)หรือออกจากงานที่ทนทำมานานโดยมีผู้ใหญ่(สนับสนุน-หนึ่งในอาการภพศุภะ)ให้ไปทำอีกบริษัทเป็นต้น

5.3อาการเปลี่ยนทางชีวิต(หนึ่งในอาการของภพศุภะที่พระราหูเป็นตัวแทน)เพราะงาน เช่นกลับจากการไปประจำที่ต่างประเทศ หรือบางคนต้องไปทำงานแดนไกลเปลี่ยนทาง-การใช้ชีวิตไปเลยหรือหยุดเล่นการเมืองเพราะเบื่อสุดๆ หรือคนที่เคยดูแลตายจากไปกลับมาหางานใหม่ทำเป็นต้น

5.4สำหรับอาการปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเกี่ยวกับสังคมหรือ เพื่อนฝูงมิตรสหาย หรืองานพิเศษ หรือรายได้พิเศษที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณ19เมษายน 2566(ตรีเทพร่วมมีผลต่อราศีเมษภพลาภะ)นั้นอาการเหล่านี้จะจางไป 

สิ่งที่จะเหลืออยู่ระหว่าง18ตุลาคม2566-30เมษายน 2567คือการสั่นสะเทือน-เปลี่ยนแปลงใหญ่คล้ายๆแผ่นดินไหวเกี่ยวกับสังคมหรือ เพื่อนฝูงมิตรสหาย หรืองานพิเศษ หรือรายได้พิเศษอีกครั้ง

6.ลัคนาสถิตราศีกรกฎในบรรดาสิ่งดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนต่อไปนี้หนึ่งในปรากฎการณ์โดดเด่นอันเป็นลางจากพระราหูจรเข้าเดินในมีนคือมีโอกาสได้ลาภชั่ว และถูกผู้สูงอายุพูดถึงในทางไม่ดีหรือหลอกลวงตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา…(พระราหูจร8ตัวแทนภพมรณะ เข้าเดินในราศีมีนภพศุภะ)  โดยอาการที่เห็นมาเช่น

6.1อาการได้จากสิ่งที่ไม่ดี-หรือชั่วมาก่อน เช่นเคยติดเครดิตบูโรก็หลุดในระยะนี้แล้วสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้เอง หรือสต็อกของไว้มากจนหมดหวังแล้ว(มรณะ)ก็มีคนขอซื้อทั้งหมดหรือมีหนี้มากตัดสินใจขายกิจการใช้หนี้มีเงินก้อนโตเหลือใช้ตลอดชีวิตหรือเคยเรียนไม่ดีมาก่อนกลับทำได้ดีในช่วงนี้แบบผิดคาดหรือจะซ่อมบ้านเก่าขายเป็นต้น

6.2อาการได้แล้วเดือดร้อน เช่นถูกซัดทอด หรือได้งานใหญ่เป็นร้อยล้านแต่โหดหินทำยากมากหรืองานหนักถล่มใส่ หรือได้ที่ดินมรดกแปลงไม่สวย หรือได้ที่มรดกต้องไปเคลียร์ผู้บุกรุก หรือมีที่ดินอยู่ดีๆก็ถูกเรียกภาษีต้องไปลงทุนปลูกกล้วยหรือมะนาวหรือได้น้ำที่ไม่อยากได้มาท่วมบ้านต้องซ่อมหรือจะซื้อคอนโดฯเก่าที่ต้องปรับปรุงก่อนเข้าเอยู่หรือได้ห้องทำงานแย่ๆแออัดอยู่ใกล้ห้องน้ำได้ยินเสียงกดชักโครกตลอดหรือได้เนื้องอกหรือมะเร็ง(ลาภที่งอกแบบไม่อยากได้)ต้องรักษาฯลฯ

6.3อาการต้องเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุหรืออาวุโสกว่า เช่นได้งานดีแต่นายดุมาก หรือได้พ่อกลับบ้านแต่แม่ไม่ยอมทะเลาะกัน หรือมีเรื่องกับพี่ป้าน้าอาเรื่องมรดกหรือญาติผู้ใหญ่จะยกสมบัติให้ถูกญาติๆอิจฉาว่าร้ายขัดขวางเป็นต้น

6.4ในส่วนอาการปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเกี่ยวกับงาน หรือกิจการ หรือนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา หรือยศฐานบรรดาศักดิ์หรือพ่อ-แม่ที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณ19เมษายน2566(ด้วยอิทธิพลตรีเทพต่อราศีเมษ-ภพกัมมะ)นั้น อาการดังกล่าวจะจางไป

สิ่งที่เหลือรอเกิดอยู่ตั้งแต่ประมาณ18ตุลาคม2566-30เมษายน 2567คือจะเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่สั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหวเกี่ยวกับงาน หรือกิจการ หรือนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา หรือยศฐานบรรดาศักดิ์หรือพ่อ-แม่

เน้นไปที่งานหรือกิจการหรือยศฐาบรรดาศักดิ์ของพวกท่านที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงระดับใดคาดว่าจะออกมาดีมากกว่าร้ายในระดับ ใครๆก็กีดกันพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ไม่ได้(พฤหัสบดีจร5เป็นราชาโชคในภพที่สิบ-กัมมะ)
(ยังมีต่อตอนที่สี่)
ฟองสนาน จามรจันทร์
15 กันยายน 2566

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan