เปิดดวง 6 ราศี เตรียมเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังราหูย้าย 17 ต.ค.นี้

"หมอไวท์เปิดดวง" เปิดคำทำนายดวงชะตา 6 ราศี เตรียมเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังราหูย้าย 17 ต.ค.นี้ จะมีราศีไหนบ้างมาดูกัน

ใกล้เข้าสู่ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ ราหูย้ายครั้งใหญ่ 17 ต.ค. 66 ทางด้าน หมอไวท์เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า เปิดดวงชะตา 6 ราศี เตรียมเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เปิดดวง 6 ราศี เตรียมเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังราหูย้าย 17 ต.ค.นี้

โดย หมอไวท์ เปิดคำทำนายดวงผ่านเฟซบุ๊ก White Jewel ระบุว่า 6 ราศี การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังราหูย้าย 17 ต.ค. นี้ จะมีราศีไหนบ้างมาดูกัน

- ราศีเมษ ราหูย้ายออกจากราศีเมษจะได้รับโอกาสใหญ่ๆในชีวิต โด่งดังสำเร็จ และคนโสดมีเกณฑ์เจอคู่แท้

- ราศีตุลย์ ราหูย้ายออกจากราศีตุลย์ มีเกณฑ์ได้ของใหม่ บ้าน รถ ธุรกิจ ชีวิตยกระดับดี๊ดี ได้เป็นเศรษฐีหลังราหูย้าย

- ราศีพิจิก ราหูย้ายออกจากตำแหน่งเรือนอริ ทำให้ชาวราศีพิจิกเริ่มได้พบสิ่งใหม่ๆ ช่องทางแห่งความสำเร็จใหม่ๆ ที่จะทำให้ปังกว่าเดิม รวยกว่าเดิม

- ราศีพฤษภ ราหูย้ายออกจากการเล็งเรือนราศีคุณชาวราศีพฤษภที่มีปัญหาในเรื่องงาน และเรื่องหนี้สิน หรือการใช้จ่ายไม่พอใช้ เร็วๆนี้จะโชคดีเรื่องงานและได้เงินก้อน

- ราศีมีน ราหูย้ายเข้าราศีมีน จะต้องรอบคอบในทุกๆเรื่องที่ต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุนใหญ่ๆ หากลงทุนเล็กน้อยไม่เป็นไร และต้องมีสติในการคบคน

- ราศีกันย์ ราหูย้ายเล็งราศีกันย์ โสดแล้วรวย จะต้องระมัดระวังรอบคอบเรื่องคนใหม่ๆ หรือคนที่มีคู่อยู่แล้ว ไม่เป็นไร ดวงคู่ครองมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน ระวังเรื่องสุขภาพ

เปิดดวง 6 ราศี เตรียมเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังราหูย้าย 17 ต.ค.นี้

 

ขอบคุณ White Jewel