โหรฟองสนานเตือนผลจากพระราหูจร 1 ราศีได้ดี 1 ราศีได้ร้าย

แม่หมอฟองสนานทำนายดวง 2 ราศี ผลจากตรีเทพ คือพระราหูจร ส่งผลกระทบต่อดวงชะตา 1 ราศีได้ดี แต่อีก 1 ราศีระวังได้ร้าย พลัดพราก ถูกแย่งของรัก

ดูดวงกับโหรฟองสนาน จามรจันทร์ เตือน ผลจากพระราหูจร ส่งผลกระทบต่อดวงชะตา 12 ราศี ซึ่งในวันนี้ได้ทำนายดวงวันนี้ของราศีตุลย์และราศีพิจิก เผยคำทำนายดังนี้ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 499 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ผลของหนึ่งในตรีเทพ-พระราหูจร-ย้ายจากเมษเข้ามีนต่อคนทุกลัคนาราศี(ตอนที่5)

 

โหรฟองสนานเตือนผลจากพระราหูจร 1 ราศีได้ดี 1 ราศีได้ร้าย

โหรฟองสนานเตือนผลจากพระราหูจร 1 ราศีได้ดี 1 ราศีได้ร้าย

 

                 หลังจากตรีเทพอันได้แก่พระราหูจร(8)และพระเสาร์จร(7)และพฤหัสบดีจร(5)ร่วมมีผลต่อราศีเมษมาตั้งแต่19เมษายน 2566 ช่วยกันสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย ไปตามเรื่องราวชีวิตของคนทุกลัคนาราศีมาตั้งแต่19เมษายน2566เป็นต้นมานั้น

                  ครั้นตั้งแต่วันที่18ตุลาคม 2566เป็นต้นไปพระราหูจร(8)เจ้าของความมืด-มัวเมา-อวิชชาตามที่คนเรียนโหรท่องกันติดปากคือ ทายมัวเมาให้ทายราหูจะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาไปเดินในราศีมีน อันย่อมจะมีผลทั้งบวก-ลบต่อคนทุกลัคนาราศี 

               
    ผู้เขียนจึงคาดผลกว้างๆของพระราหูจร(8)เดินในราศีมีน ต่อทุกท่านระหว่าง18ตุลาคม2566-5พฤษภาคม 2568เป็นเวลา18เดือนต่อจากตอนที่แล้วดังนี้

           9.ลัคนาสถิตตุลย์  ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนจากนี้ไปพวกท่านจะได้คุณงามความดีจากพระราหูจร(8)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาที่สิบแปดปีมีหนึ่งครั้งคือจะได้ลาภ บนเงื่อนไขว่าต้องไม่คิดชั่ว-บาปผิดใจกับใครตามโฉลก ..จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา…(พระราหูจร8-เดินในราศีมีน-ภพอริ)
                 
         อีกทั้งพระราหูจรเข้าเดินในภพอริของดวงชะตา เป็นราหูแห่งพละกำลัง หรือราหูขันธพลเหมาะต่อสู้แล้วผลออกมาจะออกแนวดี จากที่เก็บข้อมูลเป็นปูมโหรมาอาการจะออกแนวนี้คือ

                  9.1 สู้แล้วได้ลาภจากการลดการเผชิญหน้า  เช่นมีเรื่องราวใหญ่โตในที่ทำงาน ครั้นถอนฟ้องได้เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือป่วยหนักสู้แล้วหายได้ประกันมาช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาล หรือลดการใช้อารมณ์ทะเลาะกับเจ้าหนี้แล้วได้ลดทั้งต้น-ดอก หรืออ่อยพูดดีๆกับลูกหนี้เพื่อทยอยได้เงินต้นคืนเป็นต้น

                   9.2 มีจิตใจและพลังที่จะสู้มากทีเดียวระดับดับเครื่องชน เช่นออกจากงานมาทำกิจการเอง หรือเกษียณแล้วถูกตามไปทำงานต่อก็ไปเพราะยังมีเรียวแรง หรือมีแรงฮึดจะแก้ปัญหาหนี้สิน ในทางตรงกันข้ามบ้างก็พยายามสร้างหนี้ต่อหรือพยายามสอบเรียนต่อ หรือประมูลแข่งขันแล้วได้เป็นต้น

                   9.3 กิจกรรมที่ต้องใช้พลังแก้ไขมากเกี่ยวกับลูก- เด็กๆในดูแล -คนรัก -ความหวัง -ความบันเทิง เช่นได้หนี้จากการค้ำประกันการเรียนลูก หรือได้ส่งลูกๆหลานๆเรียนต่อที่มีค่าใช้จ่ายมากแต่มีความหวังว่าต่อไปเด็กๆจะมีอนาคต หรือเด็กๆในดูแลป่วยหรือลูกหยุดเรียนเครียดมาก หรือสัตว์เลี้ยงป่วยกระทบอารมณ์ หรือแฟนป่วย หรือสร้างปัญหา-หนี้สินให้หรือฯลฯ

                       9.4 ในส่วนความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเกี่ยวกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิต หรือการร่วมทุน หรือหุ้น หรือคดีความ ที่เป็นมาตั้งแต่ประมาณ19 เมษายน 2566 ปรากฎการณ์นี้จะเริ่มหายไป เหลือแต่เพียงการเปลี่ยนแปลงในระดับแผ่นดินไหวใหญ่เกี่ยวกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิต หรือการร่วมทุน หรือหุ้น หรือคดีความไปจนถึง30 เมษายน 2567

                10. ลัคนาสถิตพิจิก ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจร(8)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมาเดินราศีมีนซึ่งเป็นอาณาเขตของพื้นอารมณ์หรือลูกหลานหรือเด็กๆในดูแล หรือความรัก-แฟนหรือการมีความสัมพันธ์ก่อนสมรส หรือความบันเทิง หรือความหวัง หรือการเสี่ยง(ภพที่ห้า-ปุตตะ) ตำราบอกผลว่าจะถูกแย่งของรักตามโฉลก…เพื่อนปองของ เราขัดข้องก็จะเอา…

                    โดยจากการเก็บข้อมูลมาอาการใหญ่ที่จะเกิดจากอิทธิพลของพระราหูจรมุมนี้คือ

                   10.1 ถูกแย่งของรักซึ่งจะเสียหรือไม่ขึ้นอยู่กับดวงชะตาของแต่ละคน เช่นถูกแย่งแฟน หรือแย่งสามีหรือแย่งลูกหลานกัน หรือถูกแย่งตำแหน่ง หรือถูกแย่งมรดกในส่วนที่เจ้าชะตาจะได้หรือเสียหน้าอกหมอตัดออกไปเพราะมะเร็ง หรือเสียร้านที่ทำมานานเพราะเจ้าของจะเอาที่คืน หรือลูกมีแฟนจึงคล้ายถูกแย่งความรักไป หรือฝังไข่แล้วหลุดหลายครั้ง เป็นต้น

                   10.2 การใช้อารมณ์หรือเสี่ยงแบบไฟไหม้ฟาง -ใครห้ามไม่ฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมเกี่ยวกับการเรียนหรือบ้านหรือที่ดินหรือรถเก่งหรือกงสีของครอบครัวหรือพ่อ-แม่ซึ่งล้วนแต่เป็นพื้นฐานสำคัญของของชีวิตเช่น ได้เงินจากครอบครัวมาแต่เอาไปลงทุนในเหรียญเกือบหมดโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ หรือซื้อหุ้นแล้วต่อมาได้คิดว่าไม่น่าซื้อหรือซื้อมาทำไม หรือคนในครอบครัวไปหลง-เสียท่าแก๊งค์หลอกลวงออนไลน์ปวดหัวมาก หรือซื้อบ้าน-รถ-ที่ดินเพราะอยากได้พอพระราหูจรจากไปแล้วได้คิดว่าไม่น่าเลย หรือเปลี่ยนแฟนอุตลุดทั้งเลิกเขา-เขาเลิกเราฯลฯ

                       คำแนะนำการใช้ชีวิตระยะที่อารมณ์มีโอกาสกระฉุดมากๆคือที่ราศีมีนที่พระราหูจรเข้าเดินนี้เป็นขอบเขต หรือบ้านเดิม(เรือนเกษตร)ของพฤหัสบดี(๕) ซึ่งเป็นหัวหน้าดาวดี-ความเชื่อ-ศาสนา-ปัญญา-พุทธจริต จึงสิบแปดเดือนนี้ด้านดีทางโหรคือถ้ามีวาสนาพวกท่านจะเกิดอาการคล้ายๆนักเลง(พระราหู)อยู่วัด(พฤหัสบดี)ได้อานิสงส์ของผ้าเหลืองพอให้เย็นลงบ้าง 

                        คืออย่างน้อยก็อาจมีสติลดความลุ่มหลงมัวเมา-ความมืด-อวิชชาได้บ้าง จะทำอะไรเสี่ยงๆให้คิดหน้า-หลังก่อน  ความลุ่มหลงมัวเมาเอาชนะไม่ได้ เช่นที่เห็นมา
                        จะเปลี่ยนฐานหลักของชีวิตออกจากราชการไปทำเอกชน หรือจะเปลี่ยนจากบริษัทที่มั่นคงระดับประเทศไปทำกิจการเอง แล้วได้สติคิดว่าไม่ควรสุ่มเสี่ยง

                        ผู้เขียนเองก็เคยถูกท้าทายโดยเกณฑ์นี้คือ ถูกชักชวนให้ออกจากราชการไปทำข่าวเอกชนซึ่งเงินเดือนค่าตอบแทนสูงกว่าราชการมาก ชั่งใจอยู่นานมาก สุดท้ายก็ได้คิดว่าถ้าเกิดป่วยหนัก ครอบครัวคงลำบาก เลยเปลี่ยนใจทำราชการต่อ แม้จะเถลือกไถลเอาดีไม่ค่อยได้สุดท้ายก็ได้บำนาญ และหลวงดูแลสุขภาพไปตลอดชีวิต

                     10.3 ในส่วนความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเกี่ยวกับสุขภาพ อนามัย หรือลูกน้องผู้ใต้บัญชาคนใช้หรือหนี้สิน หรือสัตว์เลี้ยงตัวเล็กที่เลี้ยงในบ้าน หรือศัตรูอุปสรรคชนิดเบาะๆ-เบาๆในชีวิตที่เป็นมาตั้งแต่19เมษายน 2566นั้นอาการจะจางไป

                     ต่อไปจะเหลือแต่การเปลี่ยนแปลงระดับแผ่นดินไหวเกี่ยวกับสุขภาพ อนามัย หรือลูกน้องผู้ใต้บัญชาคนใช้หรือหนี้สิน หรือสัตว์เลี้ยงตัวเล็กที่เลี้ยงในบ้าน หรือศัตรูอุปสรรคชนิดเบาะๆ--เบาๆในชีวิตไปถึง30เมษายน 2567
(ยังมีต่อลัคนาที่เหลือ)

ฟองสนาน  จามรจันทร์
29 กันยายน 2566

 

โหรฟองสนานเตือนผลจากพระราหูจร 1 ราศีได้ดี 1 ราศีได้ร้าย

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan