เปิดดวงชะตา 2 ราศี พระราหูจะประเคนความรวย เตรียมรับโชคลาภ โภคทรัพย์

"หมอบอย เคลียร์ชัด" เปิดดวงชะตา 2 ราศี พระราหูจะประเคนความรวย เตรียมรับโชคลาภ โภคทรัพย์ แต่มีเรื่องต้องระวัง

"หมอบอย เคลียร์ชัด" นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงของแต่ละราศีหลัง ราหูย้ายครั้งใหญ่ 17 ตุลาคมนี้ เปิดดวงชะตา 2 ราศี พระราหูจะประเคนความรวย เตรียมรับโชคลาภ โภคทรัพย์ แต่มีเรื่องต้องระวัง

เปิดดวงชะตา 2 ราศี พระราหูจะประเคนความรวย เตรียมรับโชคลาภ โภคทรัพย์

โดยทางด้าน หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดคำทำนายดวงชะตาผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดาวราหูย้ายใหญ่ 17 ต.ค. 2566

 

1. ราศีมีน เจ้าสัวประทับร่าง

เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะดาวราหูย้ายเข้าราศีของคุณ ฟังอาจดูน่ากลัว แต่ที่จริงแล้วยังให้ผลทางด้านที่ดีอีกมากมาย โชคลาภ โภคทรัพย์ องค์พ่อราหูบัลดาลให้ทั้งนั้น "ราหู" ยังแปลว่า ออนไลน์ มายา ต่างประเทศ และสายมูอีกด้วย ถ้าใครคิดดีพระราหูจะซัพพอร์ต ถ้าใครคิดชั่ว เงาราหูจะครอบงำ กรรมเก่าจะมาทวงคืน อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญต้องมีสติกับการดำเนินชีวิต เพราะเป็นดาวบาปพระเคราะห์ ระวังเรื่องการตัดสินใจ ถูกโกง อย่าหลงเชื่อคนง่าย แนะนำหาบทสวดบูชาพระราหู เพื่อเสริมดวง

2. ราศีกันย์ สู้แล้วรวย

เป็นราศีที่เป็นเจ้าภาพร่วม ดาวราหูเล็งราศีคุณ อยู่ยาว 18 เดือน อย่าเพิ่งตกใจ ท่านจะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตอะไรบางอย่าง ให้เริ่มบุกเบิกแนวคิดใหม่ วิธีใหม่ ทดสอบขีดความสามารถในตัวคุณ ถ้ามีความเพียร อดทน พระราหูจะประเคนคววามรวย พื้นฐานราหู คือ ลุ่มหลง มัวเมา ระวังมีดราม่าเรื่องความรักที่ซับซ้อน เห็นผิดเป็นชอบ แก้เคล็ดเน้นทำบุญ กำลังราหูคือเลข 12

เปิดดวงชะตา 2 ราศี พระราหูจะประเคนความรวย เตรียมรับโชคลาภ โภคทรัพย์

 

ขอบคุณ FB : หมอบอย เคลียร์ชัด