"ราหูย้าย" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

"ราหูย้าย" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ทำวัน - เวลาไหนได้บ้าง

สายมูไม่ควรพลาดเพราะ "ไทยนิวส์สายมู" วันนี้จะพาไปแก้เคล็ดเสริมดวง เพราะในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 นี้ จะเป็นวันที่ "ราหูย้าย" กันแล้ว ซึ่งจากที่หลายๆ หมอดูชื่อดังในเมืองไทยได้ทำนายไว้ว่า "ราหูย้าย" ครั้งนี้จะมีผลกับชะตาราศีใดบ้าง วันนี้เราจะพาไปดูวิธีแก้เคล็ดกัน แถมยังมีทริคด้วยว่าทำวันเวลาไหนได้บ้าง

\"ราหูย้าย\" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

 

 

 

 

โดย โหรวสุ วสุวัส คำหอมกุล ได้แนะนำสายมูทั้งหลายระบุว่า "วันที่ 17 ต.ค. ราหูย้ายนี้ ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

- ราศีที่ควรจะไปไหว้ขอพรจากราหู คือ ราศีกันย์ พิจิก กุมภ์ และมีน  
ราศีที่กล่าวมาทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากการโคจรย้ายราศีของราหูมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลต่ออารมณ์จิตใจ และปัญหาต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับชีวิต มีทั้งด้านลบมากกว่า จะมีก็แค่ราศีกุมภ์เท่านั้นที่มีผลด้านบวกมากกว่าด้านลบ การไปไหว้ขอพรจากเทพราหู จะช่วยทำให้ลดผลกระทบในเรื่องแย่ และสามารถอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ตัวเองต้องการเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภได้ 


- ราศีที่ควรจะเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่มาใช้ คือราศี เมษ สิงห์ ตุลย์ กุมภ์ มีน 
ราศีเมษ ตุลย์ มีน เป็น ที่ได้รับผลกระทบจากราหูในเรื่องการเงินมาตั้งแต่ปีก่อน แต่หลังจากราหูย้ายแล้วการเงินจะเริมดีขึ้นก็ควรเปลี่ยนกระเป๋าเงินใหม่ไว้ใช้เก็บเงินเสริมดวงการเงินให้ดีกว่าเดิม ส่วนราศี สิงห์ กุมภ์ เป็นราศีที่พึ่งจะได้รับผลกระทบใหม่หลังราหูย้าย ส่วนราศีสิงห์จะส่งผลเรื่องรายได้ และการลงทุน ส่วนราศีกุมภ์ส่งผลเรื่องความใจร้อนใช้เงินเกินตัว แต่ถ้าทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ จะกลายเป็นมีรายได้ดี สองราศีนี้ก็ควรเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่เพื่อแก้เคล็ดดวงการเงินด้วยก็จะดีขึ้น

\"ราหูย้าย\" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

 

- ราศีที่ควรจะซื้อประกันสุขภาพ กับประกันอุบัติเหตุในปีนี้แก้เคล็ด คือราศีสิงห์ และพิจิก
2 ราศีนี้จะเสียเงินจากเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย และความไม่แน่นอนในการดำเนินชีวิต การซื้อประกันล่วงหน้าเป็นการชิงเสียเงินแก้เคล็ดดวงชะตาที่จะช่วยทำให้ผ่อนหนักให้เป็นเบา โดยเฉพาะคนอายุยังไม่มาก ทำงานหนัก และไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเรื่องสุขภาพ ซึ่งช่วงต้นปีหน้า อาจจะยังไม่การเจ็บป่วยใดๆ แต่พอเข้าปลายปี หรือหลังราหูย้ายครบ 1 ปี ปัญหาเรื่องสุขภาพอาจจะเริ่มเกิดขึ้น


- ราศีที่ต้องควรแก้เคล็ดด้วยการบริจาคเงินทำบุญช่วยเหลือคน หรือสร้างสารธาณะประโยชน์ให้มากๆ

คือราศีเมษ และราศีสิงห์ 2 ราศีนี้จะมีปัญหาเรื่องความใจร้อนด่วนได้ และไม่ค่อยระมัดระวังในเรื่องการใช้เงิน และการสร้างหนี้สิน การลงทุน การแก้เคล็ดด้วยการแบ่งเงินส่วนหนึ่งมาทำบุญสร้างสาธารณะประโยชน์ ช่วยเหลือคนอื่นจะช่วงลดความเสี่ยงที่จะใจร้อนเงินแบบด่วนได้


และลดความโลภในการลงทุนลงได้ในระดับหนึ่ง แต่การทำบุญลักษณะนี้ แนะนำให้ทำบุญบริจาคกับมูลนิธิ หรือองค์กร ที่มีการรับรองถูกต้องตามกฎหมาย สามารถออกใบเสร็จ หรือใบอนุโมทธาบุญ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึงจะเป็นการแก้เคล็ดที่สมบูรณ์ การทำบุญแบบโอนเงินช่วยเหลือคนทั่วไปยังไม่ได้การันตีว่าจะเป็นการแก้เคล็ดทีสมบูรณ์หากเงินที่โอนไปแล้วผู้รับไม่ได้นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของผู้ให้ บุญจะยังไม่สำเร็จ

\"ราหูย้าย\" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง


ส่วนราศีอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวมา การแก้เคล็ดดวงชะตาที่ดีที่สุดคือ การวางแผนท่องเที่ยว เพราะการที่ดาวราหูอยู่ในตำแหน่งนี้ตามดวงเมือง คนที่ทำงานนั่งออฟฟิศ วันหยุดน้อย หรือคนที่ทำงานต่อเนื่องประจำชีวิตแทบไม่เคยเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น จะรู้สึกเบื่อหน่าย และเกิดความผิดพลาดในการทำงานได้ง่ายจนนำไปสู่ปัญหาในการทำงานประจำวัน 


การแก้เคล็ดที่ดีที่สุดคือ ลางานไปเที่ยวพักผ่อน เดินทางไปในที่ๆ ใหม่ที่สิ่งแวดล้อม และกลุ่มคนรอบข้าง งดเสพข่าวจากโซเชียล เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองเคยทำทุกวัน ไปทำอย่างอื่นที่ไม่เคยลอง และลดละเลิกกังวลเรื่องเก่าๆ ที่เกิดขึ้นในทุกวันในการทำงาน

 


นอกจากนี้ โหรวสุ ยังทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า "การไปไหว้ราหูไม่จำเป็นต้องไปไหว้ในวันที่ 17 ต.ค. ที่ราหูย้าย เพราะหลายวัด และสถานที่ต่างๆ จะมีการจัดงาน ผู้คนจะไปร่วมพิธีเยอะ การเดินทาง การไปไหว้ขอพรอาจจะไม่ได้รับความสะดวก ควรจะไปช่วงก่อนมีดาวราหูย้าย 1 สัปดาห์ หรือหลังจากย้ายไปแล้วยังไม่เกินเดือนก็ได้"
\"ราหูย้าย\" 17 ตุลาคม 2566 ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

ข้อมูลจาก Wasu โหรวสุ