เตือนแล้วนะ 4 ราศี ดวงไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 ต.ค. 2566

เตือนแล้วนะ 4 ราศี ดวงไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 ต.ค. 2566 ระวังจะผิดหวัง ไม่ได้โชคอย่างที่ตั้งใจ!

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2566 วันนี้เราจะมาเปิดดวงชะตา 4 ราศี ที่ดวงไม่ดี ไม่เหมาะแก่การเสี่ยงโชค ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน งวดวันที่ 16 ต.ค. 2566 จะมีใครบ้าง เราไปดูกันเลย

 

  • ราศีพฤษภ

ระยะนี้ท่านควรจะต้องอยู่ในความสงบและสงวนท่าทีให้มาก ๆ เพื่อเป็นการป้องกันสิ่งไม่ดีที่กำลังจะเข้าหาคุณในวันนี้ ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมและความคุ้มค่าในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงให้มาก ๆ มิเช่นนั้นคุณอาจจะเดือนร้อนจากการเสี่ยงโชคก็เป็นไปได้ ทางที่ดีไม่ควรเสี่ยงโชคเลยจะดีกว่า หรือถ้าจะเสี่ยงก็ควรตัดช่องน้อยแต่พอตัวเท่านั้น

 

  • ราศีเมถุน

วันนี้ท่านที่มีการแข่งขัน การสอบคัดเลือก หรือทำการเสี่ยงดวง จะได้ผลที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ประสบปัญหาอุปสรรคมาก แถมจะมีการจ่ายทรัพย์เป็นอันมาก แต่จะไม่ได้ลาภในวันนี้ ควรรอ 2-3 วัน หลังจากจากนั้นดวงของท่านจะดีขึ้น และจะได้โชคในการเสี่ยงดวงครั้งถัดไป

 

เตือนแล้วนะ 4 ราศี ดวงไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 ต.ค. 2566

 

  • ราศีสิงห์

วันนี้หากใครจะเสี่ยงโชค ท่านอาจจะไม่ได้ตามที่หวัง เพราะโชคลาภของคุณจะมาจากการงานที่ท่านรักมากกว่า อาจจะมีรายจ่ายที่ไม่สมเหตุผลอยู่บ้าง แต่ยังมีรายได้มากกว่ารายจ่าย และมีเกณฑ์ได้ใช้ความสามารถและสติปัญญามาใช้หาเงินได้อย่างสุจริต แถมจะมีผลกำไรจากการค้าขายพืชผลที่เกิดจากที่ดินของท่านเองในไม่ช้า

 

  • ราศีมีน

วันนี้ท่านเกณฑ์เสียโชคอย่างแน่นอน ยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงดวงมากนัก เนื่องจากว่าตอนนี้คุณอาจกำลังเป็นหนี้เป็นสินอยู่ก็ได้ การเสี่ยงดวงในครั้งนี้อาจจะทำให้คุณเพิ่มภาระหนี้สิน เพราะฉะนั้นหากมีหนี้สินหรือการงานคั่งค้างต้องรีบชำระสะสางให้เรียบร้อย

 

เตือนแล้วนะ 4 ราศี ดวงไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรเสี่ยงโชค วันที่ 16 ต.ค. 2566

 

ขอบคุณ Horoscope