ราหูย้าย 17 ต.ค. เตือน 4 ราศีต้องระวัง โดนเต็มๆปัญหาสุขภาพ ถูกหลอกเรื่องเงิน

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เตือน 4 ราศีต่อไปนี้ต้องระวัง โดนเต็มๆปัญหาสุขภาพ ถูกหลอกเรื่องเงิน หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม

ในวันที่ 17 ต.ค. 2566 จะเกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ "ราหูย้าย" ส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งบางคนชีวิตอาจเปลี่ยนไปในทางที่ดี ขณะที่บางคนมีเรื่องที่ต้องระวัง ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ออกมาเตือน 4 ราศี ที่ต้องระวังหลังดาวราหูย้าย ซึ่งมีดังนี้

 

ราหูย้าย 17 ต.ค. เตือน 4 ราศีต้องระวัง โดนเต็มๆปัญหาสุขภาพ ถูกหลอกเรื่องเงิน

1. ราศีเมษ ต้องบอกว่าตำราโหรแบ่งออก 2 ทัศนะ คือทัศนะแรกของราศีเมษ ดาวราหูมันทับราศีเมษในช่วงที่ผ่านมาหนึ่งปีครึ่ง แต่ตอนนี้ราหูยกย้ายเข้าไปเรือนวินาศ ตำราแรกเขาก็จะบอกว่าราหูอยู่วินาศ ราหูหมดกำลัง ส่งผลให้ด้านการมีปัญหาชีวิต ชีวิตย่ำแย่ตกต่ำ ถูกคนหลอก หรืออุบัติเหตุ ก็ต้องบอกว่ามันน่าจะดีขึ้น 


แต่ว่ามีตำราอันที่ 2 บอกว่าราศีเมษถึงราหูจะย้ายไปวินาศ แต่มันมีกฎเกณฑ์นึง เมื่อราหูเป็น 12 เข้าพินทุบาตรเหมือนกัน ซึ่งสามารถทำนายได้เป็น 2 นัย คือนัยแรกก็พ้นเคราะห์ ส่วนอีกนัยหนึ่งก็อาจจะมีปัญหา คือได้ครึ่งเสียครึ่ง

2. ราศีพฤษภ ราหูยกย้ายไปอยู่เรือนลาภะ ราศีพฤษภจะมีโชคลาภที่ค่อยฝืดเคือง การเงินจะฝืดเคืองเล็กน้อย ระวังอาจถูกหลอกในเรื่องของการเงิน การลงทุนในระยะสั้นอาจจะเสียหายได้


3. ราศีกันย์ ราหูเล็งราศีกันย์ ต้องระวังเรื่องครอบครัว เรื่องทะเลาะวิวาท เรื่องอุบัติเหตุ รวมถึงการถูกหลอกในเรื่องของการเงิน


4. ราศีมีน ราหูเข้าทัยราศีมีน ทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ป่วยบ่อย หรือมีเรื่องให้เครียดวิตกกังวล มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต