เปิดคำทำนาย "บาบา วานก้า" ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา -  เอเลี่ยนบุกโลก

เรื่องร้ายยังไม่จบ เปิดคำทำนาย "บาบา วานก้า" หมอดูตาบอดชื่อดัง ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา - เอเลี่ยนบุกโลก

เปิดคำทำนาย "บาบา วานก้า" ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา -  เอเลี่ยนบุกโลก : ปี 2566 หรือ ปีค.ศ.2023 กำลังจะหมดไปในอีกไม่กี่เดือน ซึ่งในปีนี้ต้องยอมรับว่าหนักหนาสาหัสมากจริงๆ ทั้งเหตุการณ์อันไม่สงบจากทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ เหตุการณ์ฮามาสบุกอิสราเอลที่ยังไม่จบสิ้น ซึ่งจากการสู้รบของทั้ง 2 ฝ่ายทำให้ประเทศไทยและทั่วโลกได้รับผลกระทบที่ไม่ควรได้ไปด้วย 

 

เปิดคำทำนาย \"บาบา วานก้า\" ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา -  เอเลี่ยนบุกโลก

แน่นอนว่าคนธรรมดาอย่างเราๆ อาจจะไม่ล่วงรู้อนาคต แต่ก็มีหมอดูหลายๆ คนที่โลกยอมรับว่าแม่นจริงได้ออกมาทำนายทายทักเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "บาบา วานก้า" (Baba Vanga) หมอดูตาบอดชาวบัลแกเรีย ที่ถูกยอมรับจนได้ฉายา "นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน"

 

แม้ "บาบา วานก้า" จะเสียชีวิตไปในปี พ.ศ. 2539 ด้วยวัย 84 ปี แต่เธอก็ได้ทิ้งคำทำนายไว้หลายปี ซึ่งแต่ละปีน่ากลัวทั้งนั้น อย่างปี 2023 นี้ เธอได้ทิ้งคำทำนายว่า จะเกิด สึนามิจากแสงอาทิตย์ หรือ พายุสุริยะ ปริมาณมหาศาล ซึ่งจะทำให้สนามรังสีแม่เหล็กซึ่งเป็นปราการปกป้องโลกถูกทำลาย ซึ่งอาจทำให้ไฟฟ้าดับและระบบสื่อสารล้มเหลว เพลิงไหม้ โรงไฟฟ้ามีปัญหา  เอเลี่ยนนอกโลกอาจรุกรานโลกในปี 2023

 


เธอยังทำนายอีกว่า โรงไฟฟ้าอาจเห็นการระเบิดครั้งใหญ่ซึ่งอาจนำไปสู่เมฆพิษที่ก่อตัวทั่วเอเชีย Baba Vanga ทำนายว่าประเทศอื่นๆ อาจได้รับผลกระทบจากการระเบิดเนื่องจากการแพร่กระจายเมฆพิษลอยอยู่ในอากาศ ทั้งนี้ "บาบา วานก้า" ทิ้งท้ายไว้ว่า มนุษย์อาจถูกสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ในปี 2023 นี้อีกด้วย

เปิดคำทำนาย \"บาบา วานก้า\" ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา -  เอเลี่ยนบุกโลก

อีกทั้ง "บาบา วานก้า" ยังได้ทำนายอีกว่า วงโคจรของโลกอาจเปลี่ยนไป ซึ่งผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงที่แม้จะเล็กน้อยและช้าก็อาจรุนแรงได้ เป็นช่วงของภาวะโลกร้อนอย่างรุนแรงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเกือบ 56 ล้านปีก่อน หากเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในช่วงปีเดียว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผลกระทบจะเลวร้ายมาก อาจมีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นและระดับการแผ่รังสีที่ส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต สิ่งแวดล้อม ซึ่งอาจเป็นเหตุการณ์ระดับการสูญพันธุ์

 


พร้อมกันนี้ยังมีเหตุการณ์เกี่ยวกับการทดสอบอาวุธชีวภาพที่ดำเนินการโดยประเทศใหญ่มหาอำนาจในปี 2023 อาจเกี่ยวข้องกับไวรัส ที่สะสมไว้ และที่หลายคนกำลังติดใจสงสัยกันอยู่คือ การมาเยือนของมนุษต่างดาว อาจทำให้เกิดความมืดมิดชั่วขณะ  หรืออาจมีการระเบิดของนิวเคลียร์ แต่ในด้านวิทยาศาสตร์ก็ยังมีเรื่องดีๆ เพราะมนุษย์จะสามารถ สร้างทารกในห้องปฏิบัติการ ที่ทำให้พ่อแม่ สามารถเลือกได้ว่า อยากได้สีผม หรือสีตาแบบไหน

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับ "บาบา วานก้า" เธอได้คาดการณ์ความถูกต้อง ได้ 85% เช่น โศกนาฏกรรมเชอร์โนบิล , การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า และวินาศกรรม เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ 9/11 ที่เป็นเหตุการณ์ช็อกโลก 
 

เปิดคำทำนาย \"บาบา วานก้า\" ปี 2023 พร้อมรับมือ โรงไฟฟ้ามีปัญหา -  เอเลี่ยนบุกโลก