"โหรรัตนโกสินทร์" เปิดดวง เดือน พ.ย. ลั่นชัด 1 ราศี ทำดีมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่

"โหรรัตนโกสินทร์" โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศีเดือนพฤศจิกายน 2566

"โหรรัตนโกสินทร์" โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า 

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศีเดือนพฤศจิกายน 2566

ดวงดาวย้ายราศี

1 พ.ย. ดาวพุธ ภพมรณะ

3 พ.ย. ดาวศุกร์ ภพอริ

4 พ.ย. ดาวเกตุ ภพกดุมภะ

15 พ.ย. ดาวอังคาร ภพมรณะ

17 พ.ย. ดาวอาทิตย์ ภพมรณะ

24 พ.ย. ดาวพุธวิปริต ภพศุภะ

"โหรรัตนโกสินทร์" เปิดดวง เดือน พ.ย. ลั่นชัด 1 ราศี ทำดีมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่

ดวงเมืองและดวงโลก

ภาพรวมธุรกิจการสื่อสาร บันเทิงและการธนาคารซบเซา แต่การเจรจาการค้าระดับใหญ่กับต่างประเทศเดินหน้า.. ไฟสงครามยังไม่จบ โรคภัยไข้เจ็บระบาดและความตายเพิ่ม..

  • เมษ

ชินกับการไม่มีใคร แต่ไม่ชินกับการไม่มีเงิน..ไม่ว่าใครจะใจร้ายใส่คุณ อโหสิกรรมให้เค้าไป เวรกรรมมันตามไว เดี๋ยวเค้าก็แพ้ภัยตัวเอง.. บางคนเค้าไม่ได้เกลียดเราหรอก เค้าแค่เกลียดทุกคนที่ “ได้ดี” กว่า ชาวเมษก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ ไอ้เราก็ดวงดีเฮงปังซะด้วย ผู้ใหญ่เมตตา งานเยอะเงินแยะ เชิญอิจฉาซะให้เข็ด..

  • พฤษภ

หนักแค่ไหนก็สู้ไหวถ้าใจแข็งแรง.. ความโชคดีกำลังเดินทางมาหา ธุรกิจชิ้นใหญ่รอเซ็นสัญญาโดยเฉพาะงานต่างประเทศ เตรียมเฮฮาปาร์ตี้ได้เลย.. แบ่งเวลาดูแลสุขภาพด้วยมีเกณฑ์เจ็บป่วย ช่วงนี้อย่าเน้นใช้ชีวิตอย่างเดียว เน้นรอดชีวิตด้วย!!

  • มิถุน

สิ่งที่โหยหามากที่สุดคือเงิน.. ใครกระเป๋าแบนเตรียมโดนแฟนทิ้ง เจอคนเห็นแก่ตัว รักเราแค่ผลประโยชน์ ก็เงียบๆ เฉยๆไว้ แต่อย่านึกว่าด่าใครไม่เป็น สมองกำลังแยกประเภทสารพัดสัตว์อยู่ ไดโนเสาร์เต่าล้านปี สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ!!

  • กรกฎ

เดือนพฤศจิกา จะพัดพาทั้งความสุขและเงินทองมาให้ งานก็ดี เงินก็มี อยากเที่ยวไหนก็ไปได้ แต่ควรระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง เชื่อลางสังหรณ์ของตัวเองด้วย แม่นเว่อร์.. โตมาขนาดนี้แล้ว ไม่มีคำว่าเปล่าเปลี่ยว มีแต่คำว่าปวดหลัง!!

  • สิงห์

ไม่มีเงินเขาเรียกขาดแคลน แต่ไม่มีแฟนเขาเรียกหมดเวรหมดกรรม.. ดวงเริ่มเปิด ผู้ใหญ่เมตตาให้โอกาสทำงานชิ้นใหญ่ จะส่งผลดีในอนาคต.. พรหมลิขิตหรือจะสู้บัตรเครดิตในมือ ช่วงนี้หมุนเงินเก่ง ยังมีใช้เรื่อยๆ

  • กันย์

พอโตขึ้น เป้าหมายในชีวิตของเราจะเหลือแค่อย่างเดียวคือ “รวย”

ชีวิตเดินหน้าหาแต่เงิน แต่จะหาได้มากแค่ไหน ก็ไวไม่ทันกับรายจ่ายในหัว.. เก็บเงินแทบตาย พอคนข้างกายบอกให้โอน..โอนเลย ป๊าด โอนไวแท้!!

  • ตุลย์

คนทำดีมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่.. สมัยนี้รวยเงียบๆ ดีกว่า.. หลายคนตอนนี้เงียบแล้ว เหลือแค่รวย.. มีงานทำจนล้นแต่รู้สึกว่าจนเหมือนเดิม.. ชีวิตไม่ได้ยืนยาวพอที่จะอยู่อย่างอดทน ถ้างานเครียดมาก อย่าเพิ่งกินพารา ลองนินทาหัวหน้าดูก่อน เผื่อหาย!!

  • พิจิก

บางครั้งก็ชอบนะ เวลาที่ชีวิตสู้กลับ มันดูมีเวรมีกรรมดี.. กำบัตรสุขภาพกับยาดมไว้ให้แน่นๆ มีเกณฑ์ป่วย หน้ามืด เป็นไข้ แต่หัวใจยังเต้นดีอยู่ มีแต่คนเสนอตัวมาดูแล!!

  • ธนู

ชีวิตมันสั้น อย่ากินของไม่อร่อย และอย่าไปอดทนกับคนเห็นแก่ตัว ชีวิตสุ่มเสี่ยงจากผู้ที่ประสบความสําเร็จจะกลายเป็นผู้ประสบภัย ถ้าปล่อยให้คนเอาเปรียบเสมอ.. มีเกณฑ์เดินทางไกล ได้ติดต่อกับคนต่างชาติ นักธุรกิจที่ลงทุนต่างประเทศได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เงินทองไหลมาเทมา..

  • มังกร

บางครั้งความทุกข์มันก็มาในรูปแบบของการอยากไปเที่ยว แต่ก็คิดมากจัง กลัวตังค์หมด.. ตั้งเป้าสูงไว้ก่อน แม้ไม่สมหวังก็ขอเจ็บช้ำด้วยความเต็มใจ..

  • กุมภ์

คิดเยอะ แคร์เยอะ แบกไว้เยอะ จะเอาตรงไหนไปมีความสุข วางใจให้สบายๆ เรื่องง่ายๆ จะวิ่งมาหา.. มีโชคเรื่องงาน ดวงดีมีความสามารถ มีงานวิ่งเข้ามาให้ทำไม่ขาด.. เดือนนี้ควรตรวจสภาพรถก่อนเดินทาง.. มีเกณฑ์ซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน.. ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่!!

  • มีน

ลมหนาวนะไม่ใช่น้ำมันพราย พอโดนผิวกายแล้วอยากมีแฟน.. ทุกวันนี้ไม่ใช่ติดหวยอย่างเดียวนะสิ ติดคนหน้าตาดีในซีรี่ย์ด้วย!! ดวงจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้ไปต่างประเทศ คนทำดีก็แฮปปี้แบบนี้แหละ..

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

แรม ๔ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีเถาะ

"โหรรัตนโกสินทร์" เปิดดวง เดือน พ.ย. ลั่นชัด 1 ราศี ทำดีมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่