หมอดูชื่อดัง ผ่าดวงเมือง 67 ลั่น ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี

หมอดูชื่อดัง ผ่าดวงเมือง 67 ลั่น ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี เจอผลกระทบหนัก บอกเลยน่าเป็นห่วงมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดัง สำหรับ "หมอนิด ทวีกุลกิจ" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย โดยระบุว่า "ทำนายดวงเมืองปี 2567 ปีนี้ (2566) เศรษฐกิจว่าแย่แล้ว ปีหน้า พ.ศ. 2567 ปีมะโรง ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี เพราะเศรษฐกิจจะดิ่งเหวลึกหนักกว่าปี 2566 เสียอีก บริษัท-โรงงาน นักธุรกิจ ห้างร้านต่างๆจะร้องโอดโอยไปตามๆกัน บริษัท โรงงานบางแห่งถ้าไม่ปิดกิจการ ก็คงจะต้องลดจำนวนพนักงานลง
 

อาชีพที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือร้านทอง ร้านจิวเวลรี่ และสินค้าฟุ่มเฟือย ปี 2567 ธนาคารยังต้องตามยึดรถยึดบ้านหรือคอนโดอีกจำนวนมาก คนจะตกงานกันอีกจำนวนไม่น้อย คนจบใหม่ก็หางานทำยาก เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่เกิน 10 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ได้รับผลกระทบกับเศรษฐกิจในรอบนี้ และอีก 5-7 เปอร์เซ็นต์ที่มีฐานะปานกลางก็ยังไม่เดือดร้อน นอกนั้นโคม่าอาการน่าเป็นห่วง เหมือนไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต เงินเฟ้อ เงินฝืดจะรุนแรงมากขึ้น ขอให้ระมัดระวังกันให้มากๆ ยิ่งถ้าผู้นำประเทศไปกู้เงินมาแจกชาวบ้านที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป หัวละ 10,000 บาท อนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยน่าเป็นห่วง เกรงว่าหนี้ประเทศจะเพิ่มสูงขึ้น หนี้ครัวเรือนก็จะเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน เศรษฐกิจจะฟุบยาวไปอย่างน้อย 2-3 ปี (รวมทั้งปี 2567ด้วย) ประเทศไทยฝากอนาคตไว้กับการท่องเที่ยวเป็นหลัก เพราะฉะนั้นเชื่อว่าธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวยังไปได้ดีกว่าธุรกิจอื่นๆ ปี พ.ศ. 2567 ให้ระวังภัยธรรมชาติเช่นแผ่นดินไหว และระวังเรื่องฟืนไฟให้มากด้วย

 

หมอดูชื่อดัง ผ่าดวงเมือง 67 ลั่น ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี

 

ค่าเงินบาทอ่อนค่า ต้องจับตามองให้ดี เกรงว่าค่าเงินบาทจะไปเตะที่ 37 บาท ต่อดอลลาร์สหรัฐ หรืออ่อนค่ามากกว่านั้น จะทำให้เกิด “ต้มยำกุ้ง” ภาคสองตามมา ค่าเงินบาทอ่อนดีสำหรับผู้ส่งออก แต่ผู้นำเข้าอาเจียนกันเป็นแถว ชั่วโมงนี้ต้องหากินกับคนระดับเศรษฐีถึงจะอยู่ได้ หรือรองลงมาก็หากินกับพวกวัยรุ่น ที่หาเงินไม่เป็นแต่ใช้เงินเก่ง ยามที่เศรษฐกิจไม่ดีโจรผู้ร้ายก็จะชุกชุม และเกรงว่าวัยรุ่นจะขายเรือนร่างกันจำนวนมาก เชื่อว่าผู้นำประเทศต้องผจญกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ต้องเจอปัญหาเรื่องคนตกงาน และถ้าผู้นำประเทศไปกู้เงินมาแจกแบบหูดับตับไหม้ อีกไม่นาน...คนจนจะหมดไป...(ตายกันหมด) ถ้าใครดวงไม่ดีจริงอย่าฝืนลงทุนในช่วงนี้ ใครที่ทำธุรกิจอยู่ขอให้ประคับประคองไปให้ดีๆ และถ้าใครเล่นหุ้นอยู่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ เกรงว่าหุ้นจะร่วงต่ออีก เก็บเงินไว้รอช้อนหุ้นตอนที่หุ้นมันตกหนักๆ ดีกว่า ในชั่วโมงนี้คาดว่าราคาทองจะอยู่ในช่วงขาลง จึงยังไม่ควรรีบเข้าไปซื้อ รออีกสักระยะหนึ่งก่อนค่อยเข้าไปซื้อจะดีกว่า ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน อย่าเพิ่งเชื่อผมทั้งหมด ขอให้ทุกท่านโชคดีและสมหวังตามบุญตามกรรมที่ได้ทำไว้แล้ว สวัสดี หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 30 ก.ย. 2566

 

หมอดูชื่อดัง ผ่าดวงเมือง 67 ลั่น ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี