4 ราศี "ดาวเกตุย้าย" ส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี พบความสำเร็จ ได้เงินก้อนใหญ่

ปังมาก 4 ราศี "ดาวเกตุย้าย 4 พ.ย." ส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี 2566 พบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมาย ได้เงินก้อนใหญ่

ดวงดาวทางโหราศาสตร์มีการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ได้เกิดปรากฏการณ์ "ดาวเกตุย้าย" ส่งผลทำให้ดวงชะตาของเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ดังอย่าง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ทำนายดวง 4 ราศี ดาวเกตุโยกย้ายส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี 2566 มีเกณฑ์พบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมาย

 

4 ราศี ดาวเกตุย้ายส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี พบความสำเร็จ ได้เงินก้อนใหญ่

โดยในอินสตาแกรม @morkai99 ของหมอไก่ ได้ทำนายดวงระบุว่า ดาวเกตุโยกย้ายส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี 2566 4 ราศี มีเกณฑ์พบความสำเร็จ แบบเกินความคาดหมาย เพราะบุญเก่าหนุนนำส่งเสริม ซึ่งได้แก่


- ราศีเมษ เป็นราศีที่มีโอกาสได้เจอความพลิกผันทางด้านการเงินมากที่สุด จากกระเป๋าแบบ เจอรายจ่ายกระจุย เก็บเงินไม่อยู่ อยู่ดีๆจะได้โชคทางการเงิน ปัญหาเรื่องเงินจะลดลงไปเยอะมาก


- ราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้เจอปาฏิหาริย์ พอมีปัญหากลับเหมือนกับมีมือที่มองไม่เห็นมาดึงไม่ให้ตกต่ำ ช่วงนี้ยิ่งทำบุญเยอะๆยิ่งดี สิ่งที่คิดหวังไว้ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่

- ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งดาวเกตุย้ายรอบนี้ยิ่งดี เพราะจะส่งผลในเรื่องเงินทองโดยตรง คุณมีโอกาสได้ผลประโยชน์ใหญ่ๆ ได้เงินก้อนใหญ่ หากค้าขายจะได้เงินได้กำไรหรือได้ลูกค้าเยอะ หรือถ้าทำงานประจำก็อาจจะได้จ๊อบพิเศษที่ได้เงินเยอะ


- ราศีพิจิก เหมือนมีพระมีเจ้าคุ้มครอง เรียกว่าดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มภัย ทำให้ช่วงเวลาที่มีปัญหา ก็จะมีบางอย่างมาช่วยทำให้ผ่านพ้นไปได้ บางสิ่งบางอย่างที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้แบบเหนือความคาดหมาย

 

4 ราศี ดาวเกตุย้ายส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี พบความสำเร็จ ได้เงินก้อนใหญ่

 

ขอบคุณ @morkai99