"หมอเค้ก" ไขข้อสงสัย ทำไมทำงานแค่ไหนก็ไม่รวย เปิดวิธีมูให้เห็นผล รวยแน่นอน

"หมอเค้ก" Cake The magic ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ทำงานเหนื่อยแทบขาดใจแต่ทำไมยังไม่รวยสักที วันนี้หมอรวบรวมวิธีมูให้เห็นผล

สายมู ต้องอ่านเลย ล่าสุด "หมอเค้กCake The magic ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เปิด วิธีมู สำหรับสายมูทั้งหลาย โดยได้ออกมาระบุข้อความ ดังนี้ ทำงานเหนื่อยแทบขาดใจแต่ทำไมยังไม่รวยสักที วันนี้หมอรวบรวมวิธีมูให้เห็นผล 
ยิ่งทำงานยิ่งต้องรวยขึ้น ! 

 

 

"หมอเค้ก" ไขข้อสงสัย ทำไมทำงานแค่ไหนก็ไม่รวย เปิดวิธีมูให้เห็นผล รวยแน่นอน

1. หมอสังเกตจากคนที่ประสบความสำเร็จ เขาจะหมั่นบริจาคทานอยู่เสมอ การแบ่งปันเสริมดวงให้ฐานดวงเรามั่นคงบ้าง  ซึ่งก็เหมือยการยิ่งให้มากเท่าไหร่ ยิ่งได้รับมากเท่านั้น โดยไม่หวังผลว่าเราจะได้รับมากแค่ไหน

2. หาตำแหน่งทรัพย์ให้เจอ ซึ่งเลือกเส้นทางรวย เส้นทางที่ทำแล้วจะรวย ไม่ใช่เส้นทางที่ทำแล้วมีแต่จะเหนื่อยเพิ่ม อย่างคำคมที่ว่า ทำงานแทบตายแต่ทำไม่ถูกที่ก็ไม่มีวันรวย !! 

3. เมื่อเราเลือกมูสิ่งของชิ้นไหน เมื่อบูชามาแล้ว เราต้องมีใจที่ศรัทธาจริงๆ ไม่ใช่ว่าบูชามาเพื่อคาดหวังว่าเราจะปลดหนี้ได้เป็นแสนเป็นล้าน เราจะรวยขึ้นทันตา แต่การมูวัตถุมงคลเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ช่วยเสริมพลังงานโชคลาภ จะค่อยๆดึงดูดเข้ามาหาเราเอง เมื่อเรามีบุญบารมีมาก

4. เวลาเราบูชาวัตถุมงคลชิ้นไหนมาก็ช่าง การสวดคาถาทุกครั้งก่อนใช้งาน ก่อนพกพา ก็เหมือนการเปิดสวิซ การเปิดโชคลาภ ก่อนไปพบผู้คน ขาดไม่ได้คือการท่องคาถาด้วยจิตใจที่ขาวสะอาด

5. สิ่งที่เราเลือกบูชาต้องเป็นสิ่งที่เราถูกชะตา สิ่งที่เราอยากได้มาครอบครอง สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเราได้และสวดคาถา ขอพรท่านให้เห็นใจ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่คาดหวังมากเกินไป 

6. การมูแต่ละคนจะแตกต่างกันไป ให้เราเลือกว่าสายไหน สำหรับหมอเลือกสายขาว สายที่ไม่มีผลกระทบต่อเราและคนรอบข้าง แนะนำว่าต้องมาจากวัดเท่านั้น ! หมอมูมาหมด อะไรดีไปหมด แต่บางทีเขาก็ให้พรเราสมหวัง เช่น สิ่งนี้ที่หมอพกไปด้วยตลอดเวลา และสมหวังทุกครั้ง

 

7. แต่อยากบอกก่อนว่า หมอมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในหลวงปู่และอาจารย์ที่หมอนับถือมากๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ขออะไร ท่านจะประทานพรให้สำเร็จผลทุกครั้ง เพราะเรามีใจที่ศรัทธาจริงๆ

"หมอเค้ก" ไขข้อสงสัย ทำไมทำงานแค่ไหนก็ไม่รวย เปิดวิธีมูให้เห็นผล รวยแน่นอน