รวยไม่ทันตั้งตัว 5 ราศี โชคลาภโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ปังสุดในช่วงนี้

รวยไม่ทันตั้งตัว 5 อันดับราศี โชคลาภโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ อาจได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ปังที่สุดในช่วงนี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดัง สำหรับ “หมอไก่ พ.พาทินี“ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดคำทำนาย เผยดวงชะตาคนเกิด 5 อันดับราศี ระวังรวยไม่ทันตั้งตัว ดวงโชคลาภโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ จะมีราศีใดบ้าง เราไปเช็กกันเลย

 

โดย หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงชะตาคนเกิด 5 อันดับราศี โชคลาภโดดเด่น มีเงินเข้ากระเป๋ารวยๆ รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ดวงปังที่สุดในช่วงนี้ ได้แก่

  • อันดับ 5 ราศีตุลย์
  • อันดับ 4 ราศีเมถุน
  • อันดับ 3 ราศีกุมภ์
  • อันดับ 2 ราศีพิจิก
  • อันดับ 1 ราศีธนู

 

รวยไม่ทันตั้งตัว 5 ราศี โชคลาภโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ปังสุดในช่วงนี้

 

ทั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังดวงตกเรื่องการเงิน ด้านการเงินกำลังตกต่ำ ขาดความคล่องตัวในการใช้เงิน เรามีวิธีแก้ดวงตกเรื่องเงินเมาแนะนำ ดังนี้

 

1.ไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

วิธีนี้ถือเป็นหนึ่งในวิธีแก้ดวงตกที่ดีที่สุด เพราะบุญกุศลจากการไหว้พระ ทำบุญ และขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อาจช่วยหนุนนำให้ดวงชะตาของคุณดำเนินไปในทางที่ดีขึ้น ดวงการเงินกลับมารุ่งเหมือนเคย ไม่ต้องพบกับปัญหาการเงินติดขัดเพราะดวงตกอีก

 

2.ทำบุญสะเดาะเคราะห์

การทำบุญสะเดาะเคราะห์มีอยู่หลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ทำบุญโลงศพ หรือการเติมน้ำมันตะเกียง เป็นต้น โดยเชื่อกันว่าการทำทานแบบนี้จะช่วยให้พ้นจากเคราะห์ที่กำลังเผชิญอยู่ และช่วยให้ดวงดีขึ้น

 

3.บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเรื่องการเงิน

เป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ดวงการเงินตก ซึ่งการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำหรับพกติดตัวมีหลายรูปแบบ เช่น กำไล สร้อยคอ จี้ และอื่นๆ ซึ่งควรเลือกบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอำนาจช่วยส่งเสริมดวงการเงินของแต่ละคน

 


รวยไม่ทันตั้งตัว 5 ราศี โชคลาภโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ปังสุดในช่วงนี้