“หมอช้าง” ชี้ชัด 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ เตรียมรับข่าวดี ดวงปังส่งท้ายปี 2566

“หมอช้าง” ชี้ชัด 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ เตรียมรับข่าวดีด้านต่างๆ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ดวงปังส่งท้ายปี 2566 !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ “หมอช้าง” หรือ “อ.ทศพร ศรีตุลา” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย เปิดดวงชะตาชาว “3 ราศี” ถึงเวลาออร่าจับ เตรียมรับข่าวดี ดวงปังส่งท้ายปี 2566 จะมีราศีใดบ้าง เราไปเช็กกันเลย

 

โดยล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยคำทำนายดวง “3 ราศี” ถึงเวลาออร่าจับ โค้งสุดท้าย ปลายปี 66 มีแววดวงเฮง ปังส่งท้ายปี 2566 ในด้านต่างๆ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ประกอบด้วย

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) : ออร่าจับ มีโชคดี เรื่องเงินทอง
  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) ออร่าจับ มีข่าวดี เรื่องการงาน
  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) ออร่าจับ มีเรื่องดี ด้านความรัก

 

“หมอช้าง” ชี้ชัด 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ เตรียมรับข่าวดี ดวงปังส่งท้ายปี 2566

 

ทั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาเทคนิคการเสริมดวงด้านการให้รุ่ง วันนี้เรามี 5 วิธี ที่จะช่วยเสริมดวงในการทำงานมาฝากกัน เพื่อให้ดวงด้านการงานรุ่ง พุ่งแรงโค้งสุดท้าย ส่งท้ายปี 2566

 

1.หมั่นทำบุญให้สม่ำเสมอ
การทำบุญ หรือทำทาน อย่างการใส่บาตร ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา การงดเนื้อสัตว์ ทานอาหารเจ หรือการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก เป็นวิธีการที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี

 

2.เสริมดวงให้โต๊ะทำงาน
สำหรับคนทำงานที่อยากได้เงินเดือนพุ่งๆ ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือแม้แต่การที่ทำให้หัวหน้างานถูกโฉลกกับตัวของเราเลยก็คือ การจัดโต๊ะทำงาน ให้เหมาะกับราศี และถูกหลักฮวงจุ้ย โดยควรจัดระเบียบโต๊ะทำงาน ให้สะอาด และดูสว่างอยู่เสมอ


3.บูชาพระราหู
การบูชาพระราหู จะสามารถช่วยเปลี่ยนดวงชะตาในการทำงาน และด้านต่างๆ จากร้ายให้กลายเป็นดีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโชคลาภ และเสริมดวงการเงินได้อีกด้วย

 

4.สวดมนต์ แผ่เมตตา
การสวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอน นอกจากจะช่วยให้จิตใจสงบ นอนหลับสบาย ไม่ฟุ้งซ่านแล้วนั้น ยังสามารถช่วยเสริมดวง และเสริมบุญบารมี เพิ่มความร่ำรวยให้กับชีวิต ได้เป็นอย่างดี

 

5.การบริจาคเลือด

การบริจาคเลือด และบริจาคอวัยวะ เป็นอีกหนึ่งวิธีเสริมดวงด้านการทำงาน และได้บุญไปด้วยในตัว ซึ่งบุญของการบริจาคเลือด และอวัยวะนั้น เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ เพราะสามารถช่วยต่อชีวิต ต่อลมหายใจของคนอื่นได้

 

“หมอช้าง” ชี้ชัด 3 ราศี ถึงเวลาออร่าจับ เตรียมรับข่าวดี ดวงปังส่งท้ายปี 2566