"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ปีหน้า 4 ราศี ดวงดี เงินเข้ารัวๆ แต่มีเรื่องต้องระวัง

หมอดูชื่อดัง "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนายดวง 4 ราศีที่มีเกณฑ์ดีในปี 2567 เงินเข้ารัวๆ แต่มีบางเรื่องที่ต้องระวัง

เช็กดวงชะตาปี 2567 ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ออกมารายการแฉ เปิดดวงปี 2567 พบว่าในปีหน้านี้มีคนเกิด 4 ราศี ที่มีเกณฑ์ดี ซึ่งได้แก่ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีมีน โดย หมอกฤษณ์ ได้เผยคำทำนายฉบับเต็มไว้ดังนี้

 

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ปีหน้า 4 ราศี ดวงดี เงินเข้ารัวๆ แต่มีเรื่องต้องระวัง

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

  • เป็นดวงเมืองและดวงโลก ดาวพฤหัสบดีโคจรในมุมที่ส่งผลดี แม้จะไม่ใช่เกรดเอ แต่ถือว่าดี ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน และดาวราหูซึ่งเป็นดาวแห่งความลุ่มหลงมัวเมาจะอยู่ในมุมวินาศแทน ราศีเมษในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าหนักพอสมควร ที่ผ่านมาบางคนอาจโดนหลอกเรื่องการเงิน การลงทุนจนหมดตัว แต่ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 ดาวพฤหัสเข้าการเงิน ราหูย้ายแล้ว จากนี้การเงินจะดีใช้ได้ และมีโอกาสได้อสังหาริมทรัพย์หรือรถ


ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

  • ดาวพฤหัสบดีอยู่เรือนการงาน มีดาวโชค ดาวผู้ใหญ่ ดาวโอกาส มาอยู่ในมุมการงาน หมายความว่ามีโอกาสที่จะขยับขยายในสิ่งที่ทำ และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับๆ ชาวราศีสิงห์หลายคนจะคิดว่าผู้ใหญ่เกลียด แต่จริงๆ แล้วผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและให้โอกาส โดยในปีหน้าจะมีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากเป็นพิเศษ ไปประเทศที่เป็นเกาะ และมีสัญลักษณ์ อ. และดาวพฤหัสบดีเป็นกัมมะคือการกระทำ อาจจะหมายถึง ศาสนา การปฏิบัติธรรม แต่อย่างไรก็ตาม ราศีสิงห์มีดาวเสาร์เข้าเล็ง ซึ่งไม่ค่อยดี แต่ยังมีดาวพฤหัสบดีมาช่วย ซึ่งตั้งแต่ช่วงนี้ถึง 30 เมษายน 2567 ให้ชาวราศีสิงห์ระวังสุขภาพ จะมีอาการป่วยหรือลื่นล้ม ให้ไปสะเดาะเคราะห์ทำบุญ ตักบาตร ให้ชีวิตสัตว์
     

ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

  • เป็นราศีที่ดีอีกราศีหนึ่ง เพราะตรีโกณกับดาวพฤหัสบดีหากมีโปรเจคท์ หรือสิ่งที่วางแผนแล้วไม่ผ่าน หรือค้างคา แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ทุกอย่างจะสำเร็จ การเงินจะดีขึ้น ส่วนความรัก คนราศีมังกรรักใครรักจริง แต่ความอดทนต่ำ อยากให้แฟนเข้าใจมากๆ อย่างไรก็ตามคนราศีมังกรได้คู่ที่ปากไม่ดี


ราศีมีน (15 มีนาคม -13 เมษายน)

  • จะมีโอกาสได้เดินทาง คนราศีมีนที่ไม่เคยไปต่างประเทศเลย ในปี 2567 ไม่เกินเมษายน 2568 จะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศแน่นอน และคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ดีลกับคนต่างชาติ จะทำงานสำเร็จง่ายขึ้น คนที่ทำธุรกิจอิมพอร์ต หรือทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศจะมีโอกาสร่ำรวย แต่ที่ไม่ดีคือราหูทับ ทำให้ชาวราศีมีนชอบคิดมากฟุ้งซ่าน ภายนอกดูมีความสุข แต่ข้างในจะเบื่อชีวิต ถ้าไม่อยากบวช ก็อยากจบชีวิตไปเลย แม้จะมีเงินก็รู้สึกไม่มีความสุข สามารถแก้เคราะห์ทำบุญด้วยหลอดไฟ แสงสว่าง และให้รับพลังแสงอาทิตย์ รับพลังหยินหยาง เปิดบ้านให้สว่าง

 

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ปีหน้า 4 ราศี ดวงดี เงินเข้ารัวๆ แต่มีเรื่องต้องระวัง

 

ขอบคุณ รายการแฉ