คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ

เคล็ดลับสายมู 27 พ.ย. นี้ เป็นวันลอยกระทง ตามความเชื่อโบราณ คือ วันจันทร์ซ้อนจันทร์ เสริมเสน่ห์ ขอโชคลาภ อาบแสงจันทร์ รับพลัง คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ ดังนี้

เคล็ดลับสายมู 27 พ.ย. นี้ วันลอยกระทงปีนี้ ตรงกับวันจันทร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นวันที่ทุกคนจะได้ออกมาลอยกระทงในยามค่ำคืน และสมัยก่อนโบราณ มีความเชื่อกันว่า เป็นวันเสริมเสน่ห์ ลอยเคราะห์ ทุกข์โศก และรวมไปถึง ขอขมาพระแม่คงคา วันนี้ทีมปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ มีทริคดีๆ มาฝาก คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ ได้แก่...

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ หรือ วันจันทร์ซ้อนจันทร์ ตรงกับ 15 ค่ำ เป็นวันจัทรคติ ซ้อนทับ สุริยคติ โบราณเชื่อกันว่าเป็น วันเสริมเสน่ห์ เรียกโชคลาภ ให้คนรักเมตตา สมัยก่อนคนนิยมนำเครื่องรางของขลังออกมารับพลังงานดีๆ หากใครที่มีของบูชา ของสูงที่ดูแลรักษาอย่างดี ทำตามข้อห้ามต่างๆ ก็มักจะนำของขลังออกมาอาบแสงจันทร์เพื่อเพิ่มพลังอีกด้วย และ หากใครตัดสินใจได้แล้วว่าอยากจะรับพลังงานนี้ คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ 27 พ.ย. นี้ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ โดย อาจารย์เบิร์ด คะ

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ ดังนี้...

สำหรับท่านที่อยากเสริมเสน่ห์ เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภเข้าหา ในวันมงคล

พรุ่งนี้วันลอยกระทง 27 พ.ย. 2566 ขึ้น15ค่ำ ปีนี้ค่อนข้างพิเศษ ถือว่าเป็นวันจันทร์ซ้อนจันทร์ เป็นวันที่ จันทรคติ กับ สุริยคติ มาบรรจบซ้อนกัน สามารถทำพิธีเสริมดวง เสริมเสน่ห์หา ให้คนรักเมตตาด้วยตัวเอง ขอทรัพย์ ขอโชคขอลาภ ได้ครับ ตามพิธีโบราณ อาจารย์แนะนำวิธีแบบง่าย

  1. ตักน้ำสะอาด ใส่ขัน ชาม แก้ว โดยให้เริ่มทำได้ตั้งแต่ช่วงหลัง 20.00 น. ถึง 24.00น (เที่ยงคืน) ของวันลอยกระทง หากมีกลีบดอกไม้ กุหลาบ มะลิ ก็นำใส่ในขันได้เลย หากให้แนะนำ สมัยก่อนนิยมทำตอนเที่ยงคืนพระจันทร์จะตรงศีรษะพอดี
  2. ให้เห็นเงาพระจันทร์ในน้ำ บนภาชนะ เห็นบนเงาที่สะท้อนขึ้นไป หากท้องฟ้าไม่อำนวย ให้วางไว้ปะทะแสงจันทร์ ก็ได้เช่นเดียวกัน หากที่อยู่อาศัยไม่อำนวย ก็ให้นำขันน้ำ มาถือรับแสงจันทร์ ช่วงกลางคืนได้ครั
  3. ถือขันน้ำในมือ สวดคาถาเสริมเสน่ห์ โชคลาภ การเงิน เรียกทรัพย์เข้าตัว

กล่าว นะโม 3 จบ ท่องคาถา

  • อิติปิโส ภะคะวา มะอะอุ ทุกขัง กุสลาธัมมา อะกุสะลาธัมมา
  • อิติปิโส ภะคะวา อุอะมะอุ อะนัตตา ทุกขา อะทุกขา ธัมมา
  • สะวาสุนามะรูปัง ทุกขัง สะวาสุนามะรูปัง อะนิจจัง
  • สะวาสุนามะรูปัง อะนัตตา อะระหังสัมมา ติวาคะภะโธฯ (1จบ)

4. จากนั้นกล่าว ขอพรโชคลาภ เรียกทรัพย์ เรียกคนรัก เรียกเงิน ให้ตัวเอง (หากเรียกคนรัก ให้กล่าวถึงชื่อเขา นามสกุล วันเดือนปีเกิด ให้รักและคิดถึงตัวเรา บอกชื่อ วดป เกิดตัวเอง)

5.นำน้ำที่สวดเสริมทำพิธีแล้ว มาล้างหน้า อาบน้ำ ให้ตัวเอง ล้างซวยล้างเคราะห์ออกไป (สามารถอาบกลางแจ้ง หรือนำมาอาบ ล้างในห้องน้ำได้เช่นกัน) สาธุขอให้ทุกท่านเฮงๆปังๆร่ำรวย มีคนรัก คนโหยหา คิดถึง คอยอุปถัมภ์เมตตา 

คืนจันทร์ซ้อนจันทร์ ลอยกระทงนี้ มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9