"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง 1 ธ.ค. นี้ คนเกิด 1 วัน นักเสี่ยงโชคงานนี้อาจปัง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 คนที่เกิด 1 วันนี้ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 ล่าสุด กับ "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โดยได้ทำนายดวงประจำวันเกิดแต่ละวันเอาไว้ โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความดังนี้ 

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง 1 ธ.ค. นี้ คนเกิด 1 วัน นักเสี่ยงโชคงานนี้อาจปัง

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • เกิดวันอาทิตย์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ร้ายแล้วก็อย่าหาว่าไม่เตือน การเงินสามรถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง หรือบางคนอาจมีโชค เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
  • เกิดวันจันทร์ ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังเอ็นดูเขาเอ็นเเราขาด ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งที่ผู้ที่จิตใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย
  • เกิดวันอังคาร จะได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาให้รับผิดชอบงานสำคัญ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก หรือต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
  • เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต การเงินเพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้ ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป
  • เกิดวันพฤหัสบดี หากจะทำนิติกรรมสัญญาอะไรกับใครต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินอยู่ในแดนบวก เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
  • เกิดวันศุกร์ อาจมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ แล้วถ้ามีจุดเดือดต่ำให้ระวังจะเกิดความขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
  • เกิดวันเสาร์ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักเป็นวันที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะผู้ที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง 1 ธ.ค. นี้ คนเกิด 1 วัน นักเสี่ยงโชคงานนี้อาจปัง