หมอกฤษณ์ พูดเอง 4 ราศี ดวงระดับเกรดเอ ปีหน้าเป็นปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี

หมอกฤษณ์ พูดเอง 4 ราศี ดวงระดับเกรดเอ ปีหน้าเป็นปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี คนทุกข์จะพ้นเคราะห์ ในปี 2567 นี้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่้อดัง สำหรับ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวง 4 ราศี ดวงชะตาระดับเกรดเอ ปีหน้าปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี คนทุกข์จะพ้นเคราะห์ ในปี 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็กกันเลย

 

1.ราศีพฤษภ เป็นกลุ่มราศี ที่ดาวพฤหัสสัมพันธ์ดี ดาวของโชค โอกาส ผู้หลักผู้ใหญ่ ก่อนหน้านี้ ลุ่มๆ ดอนๆ ขึ้นๆ ลงๆ เหนื่อย บางคนท้อแท้ชีวิต คิดมาก อยากเลิก อยากเปลี่ยนแปลง หลัง 30 เมษา ปี67 ดาวพฤหัสเข้าทับราศีพฤษภ แล้วจะดีอย่างน้อยๆ 1 ปีเต็มๆ พฤษภ จะดีมาก เป็นราศีที่ให้คุณสูงสุดเลย ดีสุดเลย

 

2.ราศีพิจิก ดาวพฤหัสเข้าปัตนิ ใครมีปัญหาความรัก ความรักจะดีขึ้น คู่ไม่ดีก็จะกลับมาดี กลับตาลปัตรเลย จากร้ายกลายเป็นดีเลย โสดอยู่จะเจอคู่ดี คู่จะอุปถัมภ์ ทำธุรกิจ ได้หุ้นส่วน คนร่วมทุน ทำสัญญา สำเร็จแน่นอน

 

หมอกฤษณ์ พูดเอง 4 ราศี ดวงระดับเกรดเอ ปีหน้าเป็นปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี

 

3.ราศีกรกฎ ดาวพฤหัสเข้าลาภะ ได้ลาภผล กำไร จังหวะโชคมาดี เป็นราศีที่ดีมากๆ ปี 67 ที่ผ่านมาหมุนเงินไม่ทัน ท้อแท้ เหนื่อย โดนโกง จะดีขึ้น หลัง 30 เมษา ปีหน้า

 

4.ราศีกุมภ์ คนบอกดวงแย่ เพราะดาวเสาร์ทับ แต่ดาวพฤหัสเข้าปทุมเกณฑ์ จะมีอะไรดีๆขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาทุกข์ใจ บอกใครไม่ได้ เบื่อเซ็ง หรือป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ หัวใจ กระดูก หลัง 30 เมษา ไป ดวงจะดีมาก จะพ้นเคราะห์ เริ่มใช้หนี้ได้เป็นชิ้นเป็นอัน คอนเฟิร์ม โดยทั้ง 4 ราศี หลัง 30 เมษา ดวงดีมากๆ 

 

หมอกฤษณ์ พูดเอง 4 ราศี ดวงระดับเกรดเอ ปีหน้าเป็นปีทอง พลิกจากร้ายกลายเป็นดี