"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนแรง ดวงคนวันอังคาร ที่คิด หรือ จะทำ สิ่งผิดศีลธรรม

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวงคนทั้ง 7 วัน เตือนแรง คนเกิดวันอังคาร ที่คิด หรือจะทำอะไรที่ผิดศีลธรรม

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 บอกเลยว่า แม่นมาก กับ หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ได้ออกมาเปิดดวง คนเกิดทั้ง 7 วัน โดยในแต่ละวันก็มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีต่างกัน โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความว่า 

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนแรง ดวงคนวันอังคร ที่คิด หรือ จะทำ สิ่งผิดศีลธรรม

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

- เกิดวันอาทิตย์ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

- เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี เฉพาะท่านที่มีปัญหาทางการเงินอาจจะต้องร้อนรนเร่งหาแบบไฟลนก้น คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก…

- เกิดวันอังคาร สำหับท่านที่คิด หรือจะทำอะไรที่ผิดศีลธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินระวังจะมีคนคิดไม่ซื่อ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

- เกิดวันพุธ คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

- เกิดวันพฤหัสบดี สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วหากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่นตัวของครอบครัวของตัวเอง

- เกิดวันศุกร์ ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะไปในทางที่ดีหรือไม่นันก็ขึ้นอยู่กับคำพูด หรือการกระทำของตัวเอง

- เกิดวันเสาร์ จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคนใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนแรง ดวงคนวันอังคร ที่คิด หรือ จะทำ สิ่งผิดศีลธรรม