หมอช้าง พูดเอง 5 อันดับราศี ดวงดีมากที่สุด ในเดือนธันวาคม ส่งท้ายสิ้นปี 2566

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดดวงชะตา 5 อันดับราศี ดวงดีมากที่สุด ในเดือนธันวาคม ส่งท้ายสิ้นปี 2566 เช็กเลยใครดวงปัง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง สำหรับ "หมอช้าง" หรือ "อ.ทศพร ศรีตุลา" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย จัดอันดับดวงชะตา "5 ราศี" ดวงดีที่สุดในเดือนธันวาคม 2566 นี้ ส่งท้ายความปังสิ้นปี จะมีราศีไหนบ้าง ไปเช็กเลย

 

อันดับ 5 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ปี67 เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องของงาน เป็นปีที่จะตั้งตัวได้ชัวร์ ดาวเสาร์เพิ่งออกจากดวงไป หลังอยู่กับคุณมาตั้งแต่ ปี64,65 มาออกตอนต้นปี66 ราศีกรกฎเจอศึกหนักมาเยอะมาก ตั้งแต่ครึ่งปีหลัง66 เดินหน้าต่อมาถึงปี 67 ในปี67 การงานโดดเด่นที่สุด ลุ้นเลื่อนขั้นตำแหน่ง ที่สำคัญช่วงเวลานาทีทองของราศีกรกฎ จะอยู่ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม ดวงการงานมาค่อนข้างเร็ว ถ้าเห็นโอกาสให้รีบคว้าไว้ เพราะจะทำให้เกิดความสำเร็จและข่าวดีตามมา มีโชคจากทางไกล งานเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ ส่งผลดีอย่างมาก
 

อันดับ 4 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ราหูเข้าตั้งแต่ 17 ตุลาคม 66 มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ การทำงาน ปัญหาคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นกับแต่ละคนเจอความวุ่นวายอะไรบ้าง แต่แสงสว่างทางรอดจะมาในปี67 นี้ ประมาณเมษายน เป็นต้นไป การงานจะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น ค้าขายทางไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ พระราหูเกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดี อุปสรรคจะค่อยคลี่คลายเป็นบวก หรือได้โอกาสใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ ส่งเสริมความมั่นคงหน้าที่การงาน

 

หมอช้าง พูดเอง 5 อันดับราศี ดวงดีมากที่สุด ในเดือนธันวาคม ส่งท้ายสิ้นปี 2566

 

อันดับ 3 ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ปีแห่งความคึกคัก เติบโตการทำงานต่อเนื่อง ปี67 หลังเมษาไป โอกาสลงทุนขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ มีบริวารเพิ่มเติม มีเข้ามา จังหวะดวงดาวการงานโคจรทิศทางดี ควบคุมจัดการได้ทั้งปี งานติดต่อเยอะๆ งานขาย ผู้คนเยอะๆส่งผลดี มีโอกาสก้าวหน้าเจอสังคมใหม่ ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น ตามพื้นดวงปี67 จากที่ไม่ค่อยชอบเสี่ยง โอกาสผลตอบแทนมีขึ้นด้วย
 

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ราหูย้ายออกแล้ว นาทีทองราศีตุลคือช่วงต้นปี มกรา-กุมภา-มีนา ช่วง 3 เดือน ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน ก้าวหน้า โอกาสดี ได้หุ้นส่วนใหม่ ลูกค้าใหม่ ผู้ใหญ่เมตตา อย่ามัวรอ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ หลังจาก มีนา-เมษา-พฤษภา ไปแล้ว อาจเป็นช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงเน้นงานเกี่ยวข้องทางไกล ต่างประเทศ จะดียาวตลอดทั้งประเทศ ปีใหม่นี้มีอุปสรรค ปัญหาหลายอย่างรออยู่ ดวงเป็นราศีที่เอาชนะได้แน่

 

อันดับ 1 ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

อะไรที่เริ่มปี 66 มา ให้ดำเนินต่อปี67 จะสำเร็จ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก เริ่มได้เลย แต่คนที่ยังยึดติดอะไรเดิมๆ ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน ไปแล้วต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน ใครไม่อยากเปลี่ยนลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ ตกแต่งร้านใหม่แก้เคล็ด
 

หมอช้าง พูดเอง 5 อันดับราศี ดวงดีมากที่สุด ในเดือนธันวาคม ส่งท้ายสิ้นปี 2566

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา