"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง วันที่ 16 นี้ คนเกิด 1 วัน จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 คนเกิด 1 วัน จะมีโชคเข้ามาแบบไม่คาดฝัน

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 กับ "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โดยได้ทำนายดวงประจำวันเกิดแต่ละวันเอาไว้ ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความดังนี้ 

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง วันที่ 16 นี้ คนเกิด 1 วัน จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน

เกิดวันอาทิตย์

จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคนใกล้ชิดซึ่งจะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรักหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะถ้าหากมีปัญหาแล้วต่อล้อต่อเถียงกันมันอาจจะทำให้ไปไม่รอด

เกิดวันจันทร์

จะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซ่อม ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย สร้าง ฯลฯ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักต้องควบคุมแต่อารมณ์ของตนเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้

เกิดวันอังคาร

จะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาให้รับผิดชอบงานที่ค่อนข้างจะสำคัญ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักเป็นวันดีของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน

เกิดวันพุธ

เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรบางอย่างที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดฝัน ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง วันที่ 16 นี้ คนเกิด 1 วัน จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้ทำงานใหญ่ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินเพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องสกรีนให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง

เกิดวันศุกร์

ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินวันนี้ให้ระวังการถูกลักขโมย มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกิดวันเสาร์

วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงิน สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกสเป๊ค มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู