"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินดี แต่อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 ทำนายดวงประจำวันเกิด เตือนคนเกิด 1 วัน มีข่าวดีการเงิน แต่อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 กับ "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โดยได้ทำนายดวงประจำวันเกิดแต่ละวันเอาไว้ ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความดังนี้ 

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินดี แต่อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงกับต้องนอนซมห่มผ้า การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกิดวันจันทร์

จะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย หรือขายเพื่อน การเงินมีข่าวดี แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่จะมีความกล้าหาญในการตัดสินใจ แต่ถ้าหากมุทุลุดุดันมากเกินไปก็ไม่น่าจะส่งผลดี การเงินมีโชคจากมารดา หรือบุตร ความรักไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น

เกิดวันพุธ

จะได้รับความไว้วางใจจากผู้บัญคับบัญชา หรือผู้หลักผู้ใหญ่ให้รับรับผิดชอบงานที่ค่อนข้างจะสำคัญ การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องฝีไม้ลายมือของตัวเอง ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้รู้สึกลังเล

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้แสดงความรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ มีคู่แล้วต้องทำใจหากว่าคนรักจะหัวดื้อ คนโสดที่อยากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติมีโอกาสจะสมหวัง

เกิดวันศุกร์

จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด คนโสดเพิ่นสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

เกิดวันเสาร์

การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ต้องรีบทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินดี แต่อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด