เปิดฤกษ์เติมบุญล้างบาป โหรรัตนโกสินทร์ แนะสิ่งที่คนทั้ง 7 วันเกิด ควรทำ

"โหรรัตนโกสินทร์" โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin เผย วันที่ 24-25 ธันวาคม 2566 ฤกษ์เติมบุญล้างบาป แนะนำ เคล็ดลับ ให้คนทั้ง 7 วันเกิด

เปิดฤกษ์เติมบุญล้างบาป โดย "โหรรัตนโกสินทร์" ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ระบุข้อความถึงผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ระบุดังนี้ 

ฤกษ์เติมบุญล้างบาป

วันที่ 24-25 ธันวาคม 2566

ฤกษ์ที่ดี คือเลิกยุ่งเรื่องชาวบ้าน แล้วหันมาดูแลตัวเอง จะได้เลิกเจ็บ เลิกจน..

อีก 9 วันจะสิ้นปีแล้ว ผู้ที่ต้องการมีชีวิตที่ดีงาม มีจิตใจผ่องใสรับปีใหม่ 2567 ไปตัดวิบากกรรมในวันที่ดาวจิตวิญญาณแรงๆ ไปทำบุญเสริมดวงชะตากันก่อน..

เคล็ดลับการตัดอกุศลกรรมของคนทั้ง 7 วันเกิด ดังนี้

เปิดฤกษ์เติมบุญล้างบาป โหรรัตนโกสินทร์ แนะสิ่งที่คนทั้ง 7 วันเกิด ควรทำ

  • เกิดวันอาทิตย์

ทิฐิมาก หากประมาทใจร้อนจะทำตัวเองลำบาก มีเรื่องกับคนรอบตัว ถูกเกลียดชัง ให้ใส่บาตรพระด้วยอาหารมังสวิรัติ หรือทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อุปสรรคและความเหนื่อยยากในชีวิตจะน้อยลง การเงินคล่องตัว..

  • เกิดวันจันทร์

ความเคียดแค้นพยาบาทคือยาพิษที่กัดกินจิตใจให้มืดมัว ครอบครัวไม่มีความสุข ให้ทำบุญช่วยค่าไฟวัด หรือเติมน้ำมันตะเกียง จะเปิดเส้นทางโชคลาภ ชีวิตสุขสบาย มีเงินใช้สม่ำเสมอ..

  • เกิดวันอังคาร

รับภาระหนัก มักโดนคนเอาเปรียบ ถูกนินทาว่าร้ายทำให้เสียกำลังใจ ให้ทำบุญถวายน้ำดื่มแก่พระสงฆ์หรือสถานปฏิบัติธรรม จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลน..

  • เกิดวันพุธกลางวัน

จะหมดปีแล้ว ชีวิตยังสู้กลับหนักมาก ไว้ใจญาติไม่ค่อยได้ ให้ทำบุญด้วยยารักษาโรค นำพวงมาลัยดาวเรืองถวายพระ จะมีสุขภาพแข็งแรง การงานเจริญก้าวหน้า..

  • เกิดวันพุธกลางคืน

มูเตลูพอประมาณ อย่าให้ถึงขั้นเสียสติ ควรสวดมนต์ทำสมาธิ ถวายสังฆทาน เจ้ากรรมนายเวรจะหลีกทางให้ พ้นจากเรื่องคับแค้นใจ คดีความ และวิบากกรรมหนัก..

  • เกิดวันพฤหัส

แม้ว่าจะไว้ใจใครไม่ค่อยได้ แต่ก็อย่าไปผูกใจเจ็บใครเพราะไม่ต่างจากการเอามีดมากรีดใจตัวเอง ให้ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ ซื้อรองเท้าถวายพระ และเปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่ให้ตัวเอง เจ้ากรรมนายเวรจะได้เลิกตามล่า ลดเคราะห์กรรมจากอดีต จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูให้เจริญรุ่งเรือง ผู้คนรอบตัวสนับสนุนส่งเสริม..

  • เกิดวันศุกร์

ใครอยากเป็นเศรษฐีใหม่ ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ.. ซื้ออาหารสุขภาพบำรุงพ่อแม่หรือพาผู้มีพระคุณไปทานข้าวด้วยกัน ร่วมบุญซื้อที่ดินถวายวัด หรือบริจาคเสื้อผ้าช่วยภัยหนาวแก่ผู้ยากไร้ ปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จผลอย่างง่ายดาย ชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่ตกต่ำ..

  • เกิดวันเสาร์

คนรอบกายร้ายที่สุด ถูกเอาเปรียบและทำให้ทุกข์ใจบ่อยครั้ง เครียดเลย.. งดรับประทานเนื้อวัว ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์วิหาร เมรุเผาศพ ปล่อยปลาดุกปลาไหล คิดและพูดแต่สิ่งที่เป็นมงคล การเงินจะคล่องตัว สุขภาพแข็งแรง มีโชคลาภและประสบความสําเร็จแบบไม่คาดฝัน..

ขอให้ทุกท่านล้างบาปกรรมที่ติดตัวมา ทิ้งความอึดอัด บีบคั้น เร่าร้อน คับแค้นใจ ออกไปจากชีวิต..

สุขสฺเสตํ อธิวจนํ ยทิทํ ปุญญานิ เมื่อบุญเกิดขึ้นในใจแล้ว จิตก็จะอิ่มเอิบสว่างผ่องใส สงบสบาย บุญจึงถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ความสุข”

โหรรัตนโกสินทร์ - The Rattanakosin

ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑ ปีเถาะ

เปิดฤกษ์เติมบุญล้างบาป โหรรัตนโกสินทร์ แนะสิ่งที่คนทั้ง 7 วันเกิด ควรทำ