โหรฟองสนานเปิดดวงลัคนาธนู ปี 67 เด่นเรื่องเงินทั้งปีระดับสะใจ 30 ปีมีครั้ง

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวงลัคนาธนู เค้าโครงชีวิตปี 2567 เด่นเรื่องการเงิน เงินเข้าได้ลาภ ยศ ระดับสะใจแบบ 30 ปีมีครั้ง

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ดูดวงลัคนาธนู ปี 2567 เผยหัวหน้าดาวร้ายให้โชคการเงิน ดีจนถึงปลายเดือนเมษายน แต่หลังจากนั้นต้องเพิ่มแรงฮึดสู้ ตลอดทั้งปียังต้องเฝ้าระวังการเปลี่ยนแปลงใดๆเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นพื้นฐานชีวิตโดยใช้อารมณ์

 

โหรฟองสนานเปิดดวงลัคนาธนู ปี 67 เด่นเรื่องเงินทั้งปีระดับสะใจ 30 ปีมีครั้ง

โหรฟองสนานเปิดดวงลัคนาธนู ปี 67 เด่นเรื่องเงินทั้งปีระดับสะใจ 30 ปีมีครั้ง

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่511 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี2567

ลัคนาธนู-ท่ามกลางความผันผวนของสุขภาพ-หนี้สิน-ลูกน้อง-คนใช้และเดือดเนื้อร้อนใจพ่อแม่-บ้านที่ดินรถเก่งการเรียน แต่หัวหน้าดาวร้ายยังให้โชคด้านการเงินตลอดปีชนิดสามสิบปีมีหนึ่งรอบ-ต้นปีถึงปลายเมษาหัวหน้าดาวดียังอวยเพิ่มด้านบวกให้แต่หลังจากนั้นต้องเพิ่มแรงสู้-ไขว่คว้า

ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท)จะเป็นดังนี้คือ

                 1.ตลอดทั้งปียังมีแนวโน้มสุขภาพทรุดโทรม-เกิดเรื่องหนี้สินที่เป็นได้ทั้งลูกหนี้-เจ้าหนี้หรือลูกน้องหรือคนใช้ก่อกวนหรือมีปัญหาให้แก้ไขต่อเนื่องจากประมาณกลางกรกฎาคม 2565 โดยอาการนี้จะกินเวลาเจ็ดปีและไปสิ้นสุดเอาประมาณกรกฎาคม2572 (มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพอริ)

                  จึงในระยะเจ็ดปีนี้ถือเป็นช่วงที่จะอุบัติของหน้าใหม่ด้านสุขภาพอนามัย หรือหนี้สินหรือลูกน้องคนใช้-ที่เป็นบริวารทั้งหลายในชีวิตพวกท่าน เพียงแต่จะเกิดช่วงใดเท่านั้น
                   โดยคาดผลคือหากพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านประมาณกรกฎาคม 2572ก็จะถามตัวเองว่าเรื่องทั้งหลายที่กล่าวถึง มาถึงจุดนั้นได้อย่างไรเช่น

                   เป็นเจ้าหนี้ฟ้องคนที่ยึดมรดกไป หรือถูกยืมเงินได้แต่ดอกเบี้ยจะเอางินก้อนคืนก็ไม่ได้ หรือถูกโกงต้องฟ้อง หรือเคยมีลูกน้องเป็นร้อยเหลืออยู่แต่เลขาคนเดียวเพราะปิดบริษัทหรือรำคาญมากเอาหุ่นยนต์มาใช้ในกิจการลดแรงงานที่กวนใจมาตลอด หรือเริ่มกินยาตลอดชีวิต หรือไม่อยากกินยาหาทางออกกำลังสู้กับโรคเพราะเริ่มรักตัวเองกลัวป่วย หรือเริ่มซื้อประกันสุขภาพเป็นต้น

                 2.ตลอดทั้งปียังต้องเฝ้าระวังการเปลี่ยนแปลงใดๆเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นพื้นฐานชีวิตโดยใช้อารมณ์-เหมือนมีอะไรบังตา ทั้งเรื่องบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-พ่อหรือแม่-การเรียน-ทรัพย์ในดินสินในน้ำ-มรดก-กงสีของของครอบครัว แถมด้วยอาการอยู่ที่ไหนก็รำคาญ-ไม่มีความสุขถูกคนชั่วก่อกวนหาเรื่องตามโฉลก…จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง…(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพพันธุ-ชะตาแตก-พินทุบาทว์)

                    เกณฑ์นี้เริ่มแสดงอาการมาตั้งแต่กลางตุลาคม 2566แล้วเช่น ไปคว้าคอนโดมาหลายห้องผลคือสภาพคล่องทางการเงินสะดุดเจอหนี้มหึมาไปอีกยาว หรือไปเริ่มทำการเกษตรโดยไม่ศึกษาให้ถ่องแท้และไม่ใช่สิ่งที่ถนัดผลคือเงินเก็บลดวูบหรืออยากได้บ้านหลังที่สองหรือจู่ๆก็รำคาญนายอยากเปลี่ยนงาน หรือพลาดไม่ได้เรียนต่อต้องกลับบ้าน หรือไม่ได้มหาวิทยลัยที่ต้องการเป็นต้น

                      วิธีการรับมือเกณฑ์นี้คือ  ควรเน้นใช้สติ-ดึงอารมณ์อยู่กับความเป็นจริง-คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆออกไป (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-บ้านเดิมของพฤหัสบดี-หัวหน้าดาวดี คล้ายกำลังลุ่มหลงมัวเมาไปเจอพระหรือคนให้สติ)พยายามทอดการตัดสินใจประเด็นเหล่านี้ไปหลัง5พฤษภาคม 2568(พระราหูจรย้ายราศี)

                     3.ตลอดทั้งปีมีด้านบวกมากของชีวิตคือพวกท่านส่วนใหญ่มีโอกาสได้เงิน-ยศในระดับสะใจสามสิบปีมีหนึ่งครั้ง(ต่อเนื่องจากมีนาคม 2566)ตามโฉลก…ท่านทายหมาย ได้เพริศพราย ยศ-เงินทอง…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สาม-สหัชชะ-โยคหน้าลัคนา)

                      เนื่องจากเกณฑ์นี้เป็นช่วงโอกาสทองในชีวิตของพวกท่าน ด้วยหลักที่ว่าปกติพระเสาร์ซึ่งเป็นหัวหน้าดาวร้ายตัวโทษ-ทุกข์เทพเจ้าแห่งความระทมนี้เมื่อให้โทษกับลัคนาก็จะเล่นงานเสียอ่วม แต่ครั้นจะให้คุณงามความดีเหมือนที่กำลังอวยให้พวกท่านก็จะให้อย่างหนักแน่น-มั่นคง-ยาวนาน

                    สำคัญคือพระเสาร์นี้โดยพื้นฐานเป็นตัวแทนการเงินของพวกท่านอีกต่างหาก จึงไม่ว่าจะมีเกณฑ์ดีหรือร้ายแค่ไหนเสริมแทรกเข้ามาในชีวิต-ควรจะใช้โอกาสนี้หาเงินให้ได้มากที่สุดก่อนที่เกณฑ์นี้จะหมดไป

                   ผู้เขียนเองเคยผ่านปรากฎการณ์คล้ายกับที่กำลังเกิดกับพวกท่านในช่วงปี2567มาแล้วคือสุขภาพโทรมจัดผ่าตัดสองครั้งด้วยความทนทุกข์ทรมานทั้งก่อนและหลังผ่า โรคเก่าที่หายไปสิบกว่าปีโผล่กลับมา แต่ระหว่างนั้นก็หาเงินได้มากที่สุดในชีวิต แล้วยังมีข้อมูลอื่นที่รวบรวมมาเช่น

                   เคยทำโครงการหลักล้านต้นๆเป็นพลิกเป็นได้เซ็นต์สัญญาห้า-สิบล้าน หรือบริษัทเดิม(อาการพระเสาร์-ของเก่า)เรียกไปทำงานหรือไปทำกิจการใหม่ของบริษัทแล้วประสบความสำเร็จหรือได้เซ็นต์สัญญาหนี้ดีเช่นหนี้การเรียนของลูกก้อนมหึมา หรือรับหนี้มหึมา(ตามเกณฑ์ข้อ1)เพราะคู่ชีวิตจากไปทุกข์มากแต่ไปพบเอกสารเก่า(อาการของพระเสาร์)ที่เซ็นต์หย่ากับคู่ชีวิตนานแล้วทำให้หลุดจากกองหนี้เป็นต้น

                   4.ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 เพราะความเก่งของพวกท่านจะอำนวยลาภ ความสำเร็จในชีวิตเสริมเป็นโชคและรายได้-งานพิเศษ-ได้แฟนหรือลูกเข้ามาอีกเกณฑ์อย่างโดดเด่น ตามโฉลก..พระปรีชา ได้ลาภาโดยสบาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพที่ห้า-ปุตตะ-มาตรฐานราชาโชค) อีกทั้งเกณฑ์นี้สามารถเบรคความรุนแรงของราหูจรที่ทำดวงชะตาของพวกท่านแตก(ตามข้อ2)ให้ลดลงด้วย จึงหากจะลงมือทำอะไรเกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนควรจะเป็นช่วงนี้

                  เช่นได้ตำแหน่งที่ปรึกษา หรือได้ต่ออายุงาน หรือเซ็นต์สัญญาซื้อบ้านใหม่หลังจากคิดรอบคอบแล้ว หรือหาที่เรียนใหม่ หรือย้ายภูมิลำเนาหรือประเทศ

              5.ตั้งแต่30เมษายน 2567 เป็นต้นไป-สิ้นปีตัวช่วยที่ได้อะไรแบบสบายๆจางไป เหลือต้องออกแรงต่อสู้-ประมูล-แข่งขัน ด้านดีอาจจะได้บริวารที่เข้าท่า แถมสุภาพที่เคยทรุดโทรม(ตามเกณฑ์ข้อ1)จะแข็งแรงขึ้นช่วยให้ไขว่คว้ายศ-เงินทอง(ตามข้อ3)แม้จะออกอาการฝืดบ้าง-ไม่คล่องเหมือนก่อนหน้านี้ แล้วต้องระวังถูกคนมารยาโดยเฉพาะเพศหญิงแอบใส่ร้ายตามโฉลก…หญิงมารยา ใส่โทษาให้วุ่นวาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพอริ)  ซึ่งกรณีของพวกท่านต้องระวังอาการใส่ร้ายแบบลับหลัง-ลึกลับ-ซับซ้อน(พฤหัสบดี-เป็นตัวแทนภาพวินาสน์เช่น

                   จู่ๆนายหมางเมินเพราะมีคนแอบใส่ร้ายแต่ไม่รู้ชัดว่าเป็นใคร หรือทะเลาะกับผู้ใหญ่ในครอบครัวเพราะมีคนยุหรือมีผู้หญิงมาลอกผลงานไปทำกิจการแข่งหรือถูกพนักงานปล่อยเงินกู้ดึงเรื่องเป็นต้น

                   กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาสถิตธนูไม่ว่าเกณฑ์ด้านลบจะผุดกับชีวิตตลอดปีขนาดไหน ก็มีแนวโน้มได้ผลบวกใหญ่-มหึมาจากหัวหน้าดาวร้ายตลอดทั้งปีโดยเฉพาะด้านการเงิน ช่วงไหนฝืดหรือมีปัญหาสุขภาพหรือร้อนที่อยู่ที่เรียนที่ทำงานก็หาทางแก้ไข ไปตามสภาพ

ฟองสนาน จามรจันทร์
22 ธันวาคม 2566

ภาพลัคนาสถิตราศีธนูและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67
มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี
                 เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
              เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี
                  เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67
               เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

 

โหรฟองสนานเปิดดวงลัคนาธนู ปี 67 เด่นเรื่องเงินทั้งปีระดับสะใจ 30 ปีมีครั้ง