หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินมีโชค แต่ระวัง จะมีคนมาเอาเปรียบ

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เปิดดวง ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 สำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 โดย "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุเนื้อหา ดูดวงประจำวันเกิด ดังนี้

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินมีโชค แต่ระวัง จะมีคนมาเอาเปรียบ

เกิดวันอาทิตย์

จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ 

เกิดวันจันทร์

ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง หรือคนใกล้ชิด คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำอะไรบางอย่างของคนรัก 

เกิดวันอังคาร

ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ 

เกิดวันพุธ

เป็นวันที่บางคนต้องการที่จะหยุดพักผ่อน ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย สำหรับความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ 

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาอาจจจะมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินหากมีนิมิต หรือลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม 

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินมีโชค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักหากจะมีปัญหาก็จะเกิดจากความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน 

เกิดวันเสาร์

สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนคนเกิด 1 วัน การเงินมีโชค แต่ระวัง จะมีคนมาเอาเปรียบ