"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน ใครที่ไปทำอะไรไม่ดีไว้ เตรียมตัว

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 เตือนคนเกิด 1 วัน คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 โดย "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุเนื้อหา ดูดวงประจำวันเกิด ดังนี้

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน ใครที่ไปทำอะไรไม่ดีไว้ เตรียมตัว

เกิดวันอาทิตย์

สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินหากมีปัญหาจะสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเอง ความรักต้องประคับปะคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่

เกิดวันจันทร์

จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ หรือบางคนก็จะมีความสุขอยู่กับงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง การเงินจะมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกิดวันอังคาร

ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินให้ระวังความขัดแย้ง ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันพุธ

อารมณ์แปรปรวนหนอยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินจะได้ หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันพฤหัสบดี

จะมีเรื่องให้เกิดความสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินทำอะไรอย่าได้มีหุ้นส่วน มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

เกิดวันศุกร์

คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วหากจะรักใครชอบใครก็ต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก

เกิดวันเสาร์

อาจมีคนตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วถ้าไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือนคนเกิด 1 วัน ใครที่ไปทำอะไรไม่ดีไว้ เตรียมตัว