"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ระวังจะอื้อฉาว หากคิดทำผิดศีลธรรม

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 เตือนคนเกิด 1 วัน สำหรับผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรม หรือผิดกฎหมายให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว

เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดดวงประจำวันเกิด ผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร โดยได้ระบุข้อความเผยว่า 

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ระวังจะอื้อฉาว หากคิดทำผิดศีลธรรม

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์

คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสากระทำการอะไรบางอย่าง การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันจันทร์

สำหรับผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรม หรือผิดกฎหมายให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

เกิดวันอังคาร

วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินมีโชค ความรักต้องประคับประคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่

เกิดวันพุธ

วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายแล้วก็อย่าหาว่าไม่เตือน ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครมาหาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู

เกิดวันศุกร์

จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน

เกิดวันเสาร์

สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินต้องคิดก่อนใช้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เตือน คนเกิด 1 วัน ระวังจะอื้อฉาว หากคิดทำผิดศีลธรรม