เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ระวังพวกบีบน้ำตามาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายเราเจ็บเอง

หมอดูตาบอดทิพยเนตร โพสต์ข้อความ คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เผยดวงคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาอ่านกันเลย

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ออกมาโพสต์คำทำนาย ในวันที่ 6 ม.ค. 67 โดยระบุถึงดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ระบุข้อความว่า 

เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ระวังพวกบีบน้ำตามาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายเราเจ็บเอง

- เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจมีปัญหาให้ต้องแก้ ประเภทความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด

- เกิดวันจันทร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินมีโชคลาภ หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว หรือหากมีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตในวันนี้แล้วไปหลงคารมเขาระวังจะได้รับความเดือดร้อน

- เกิดวันอังคาร จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วถ้าไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครมิได้เลย ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้เกิดความลังเล

- เกิดวันพุธ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะแก้ได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง คนโสดที่แอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

- เกิดวันพฤหัสบดี ระวังจะเจอพวกบีบน้ำตาเข้ามาขอความช่วยเหลือ แล้วถ้าไปหลงคารมเขามันก็จะเข้าเนื้อตัวเอง การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค มีคู่แล้วบางคนจะได้รับข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์

- เกิดวันศุกร์ สามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันก็ฝุ่นตลบเชียว ส่วนผู้ที่รอคนไกลจะสมหวัง

- เกิดวันเสาร์ ชีวิตจะเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูด หรือการกระทำของตัวเอง การเงินจะได้จ่ายเพราะความรักใคร่เสน่หา ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เตือนแรง คนเกิด 1 วัน ระวังพวกบีบน้ำตามาขอความช่วยเหลือ สุดท้ายเราเจ็บเอง