โหรดัง เผย คนเกิด 1 วัน จะได้เห็นธาตุแท้ของใครบางคน จนถึงขั้น รับไม่ได้

หมอดูตาบอดทิพยเนตร โหรชื่อดัง เปิดดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เผย คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความ เปิดดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน ระบุข้อความว่า 

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

โหรดัง เผย คนเกิด 1 วัน จะได้เห็นธาตุแท้ของใครบางคน จนถึงขั้น รับไม่ได้

เกิดวันอาทิตย์ ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหินกัน

เกิดวันจันทร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตนเองออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินอย่าไปคาดหวังกับใครให้มากนัก ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล

เกิดวันอังคาร จะมีเรื่องให้เกิดความสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดวันพุธ จะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ให้ระวังจะเจอตอ

เกิดวันพฤหัสบดี ชีพจรลงเท้า หรือบางคนก็จะอยู่ไม่ติดที่ ประเภทเดี๋ยวไปโน่นเดี๋ยวมานี่ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันที่ต้องการให้คู่ของตนเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น

เกิดวันศุกร์ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านไปได้แบบเฉียดฉิว เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เกิดวันเสาร์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินหากที่ผานมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย