1 วันเกิด พรุ่งนี้จะได้เห็นธาตุแท้ เรื่องการเงิน ของคนบางคน จนรับไม่ได้

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 เปิดเผยโดย โหรดัง หมอดูตาบอดทิพยเนตร มาดูกัน ว่าทั้ง 7 วันจะเป็นอย่างไรบ้าง

เปิดดวง ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ได้ออกมาทำนายดวงชะตาประจำวันเกิด โดยระบุว่า

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

1 วันเกิด พรุ่งนี้จะได้เห็นธาตุแท้ เรื่องการเงิน ของคนบางคน จนรับไม่ได้

เกิดวันอาทิตย์ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่ายมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ คนโสดที่คิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย

เกิดวันจันทร์ เฉพาะผู้ที่ได้ทำอะไรผิดแล้วรู้จักสำนึกผิดแล้วรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็จะมีปัญหาตามมาชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ

เกิดวันอังคาร เป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อหนีห่างความวุ่นวายที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วตัวไม่ได้ติดกัน

เกิดวันพุธ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักมีอุปสรรคมากมาย บางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง

เกิดวันพฤหัสบดี อารมณ์แปรปรวนหนอยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักวันนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันศุกร์ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงก็ขอให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม สำหรับท่านที่กำลังมีปัญหาเร่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ

เกิดวันเสาร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะได้รู้ได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักจำต้องห่าง ๆ กัน ด้วยต่างคนต่างก็มีภาระกิจ

1 วันเกิด พรุ่งนี้จะได้เห็นธาตุแท้ เรื่องการเงิน ของคนบางคน จนรับไม่ได้