"หมอปอ เทพญาณ" เปิดดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ได้งานใหม่ บางคนอาจถึงต่างประเทศ

6 ราศีมีเกณฑ์ได้งานใหม่ช่วงนี้ พร้อมเคล็ดลับ เสริมดวง โดย "หมอปอ เทพญาณ" บอกเลยว่าแม่นสุด ๆ จะมีใครบ้างมาชมกันเลย

ใครที่กำลังอยากดูดวงการงาน ต้องอ่านเลย ล่าสุด "หมอปอ เทพญาณ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก หมอปอ เทพญาณ 

เช็คด่วน! 6 ราศีมีเกณฑ์ได้งานใหม่ช่วงนี้ จะเป็นคุณหรือไม่ มาลุ้นกันค่ะ

"หมอปอ เทพญาณ" เปิดดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ได้งานใหม่ บางคนอาจถึงต่างประเทศ

อันดับ 1 ราศีเมถุน

คนรู้จักใกล้ชิดจะนำข่าวดีเรื่องงานมาให้ ที่เราเคยประกาศบอกไปว่าอยากเปลี่ยนที่ทำงาน ตอนนี้เห็นผลแล้ว แต่ใครที่ยังไม่เคยบอกกล่าวคนรอบข้างไว้ เวลานี้บอกได้เลย / ช่วงนี้คุณสามารถทำอาชีพเสริม เกี่ยวกับ ซื้อ-ขายรถ เล่นหุ้น ก็เฮงมาก

อันดับ 2 ราศีเมษ และ พิจิก

งานใหม่มีแนวโน้มได้ไปไกลถึงต่างประเทศ หรือเป็นงานออนไลน์ที่ทำกับคนต่างชาติต่างภาษา / สามารถทำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ที่พัก เดินทาง โรงแรมจะเจริญรุ่งเรืองช่วงนี้ / คนโสดมีโอกาสเขอคนรู้ใจสูงมาก

อันดับ 3 ราศีสิงห์ และ มังกร

งานใหม่จะให้ทั้งความร่ำรวยและความสบาย โดยเฉพาะในงาน ธุรกิจ หรือองค์กรที่เป็น New Gen คนอายุน้อยจะเข้าขากับคุณดีมาก / คนที่เล็งมองหาธุรกิจใหม่ช่วงนี้ให้พุ่งเป้าไปที่การขายสินค้าให้คนรุ่นใหม่ สินค้าแม่และเด็ก หรือเป็นสิ่งที่ล้ำสมัยมีเทคโนโลยี แต่แน่นอนคุณจะเหนื่อยขึ้น สู้ๆๆ

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

ถึงเวลาโบยบินแล้ว จะมีงานที่ให้คุณค่าคุณสูงขึ้นทั้งการเงินและสถานะเข้ามา เพียงแต่ใจคุณยังครึ่งๆกลางๆ จะไปก็กลัวถูกว่า จะอยู่ก็ไม่มีใจเหมือนเดิม แถมบรรยากาศรอบตัวยังไม่ใช่แล้ว ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วไปทันที จะมีชัย!

เสริมดวง : บริจาคสิ่งของ มอบอาหาร และช่วยเหลือคนตกงาน ไร้บ้าน / เป็นวิทยากร สอนหนังสือ เด็กๆ หรือศูนย์ฝึกอาชีพต่างๆ / ถวายสังฆทานเกี่ยวกับเครื่องเขียน หลอดไฟ หนังสือเรียน หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

"หมอปอ เทพญาณ" เปิดดวง 6 ราศี มีเกณฑ์ได้งานใหม่ บางคนอาจถึงต่างประเทศ